Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cách làm dầu gấc dưỡng da nguyên chất 100%

Thảo luận trong 'Thiết bị sức khoẻ' bắt đầu bởi tiendung001, 20/04/2018.

  1. tiendung001

    tiendung001 Thành viên

    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Cách làm dầu gấc dưỡng da nguyên chất 100%

    Xem thêm ==>>> thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không ?

    Cách làm dầu gấc dưỡng da từ công thức làm dầu gấc thủ công là một trong những phương pháp được các chị em tìm kiếm rất nhiều trong mùa hè này. Tại sao vậy? Cùng tìm hiểu những công dụng tuyệt vời của dầu gấc trong bài viết sau đây nhé! Hãy ghi chép lại những công thức làm dầu gấc mà chúng tôi giới thiệu để sử dụng ngay khi cần thiết nhé. Bạn cũng có thể tuy cập vào Topgia.vn bất cứ lúc nào bằng chiếc điện thoại Samsung Galaxy S6 của mình đẻ đọc bài viết này và những bài viết thú vị khác. Điện thoại Samsung Galaxy S6 được trang bị đầy đủ tính năng cũng như có cấu hình cao cho phép bạn truy cập mạng nhanh chóng, tốc độ và các thao tác đưucọ xử lí tức thời.
    Tác dụng dưỡng da của dầu gấc
    Sở dĩ cách làm dầu gấc dưỡng datrở nên hot đến vậy là bởi dầu gấc được đánh giá là loại thực phẩm có khả năng tuyệt diệu trong việc dưỡng da cho các chị em. Trong dầu gấc có chứa chiết xuất từ chính màng đỏ của quả gấc, đồng thời, trong gấc có chứa hàm lượng lớn vitamin A và Alphatocopherol (Tiền Vitamin E), cũng như Lycopen (đây là chất chống oxy hóa mạnh thuộc nhóm Caroten). Các chất này đều rất tốt cho sức khỏe con người, đặc biệt là trẻ em trong tầm tuổi từ 0 đến 10 tuổi. Chính vì những công dụng của dầu gấc khá tuyệt vời nên đây là phương pháp làm đẹp tự nhiên khiến chị em liên tục thực hiện.

    Bạn có biết ==>>> Bấm mí mắt hàn quốc tại ngô mộng hùng .

    [​IMG]
    Trên thực tế, rất nhiều bà mẹ cũng thực hiện cách làm dầu gấc cho bé để đảm bảo dinh dưỡng cũng như sự phát triển của con yêu. Thay vì mua những loại dầu chuyên dụng cho trẻ hay các loại dầu gấc bán sẵn trên thị trường, các mẹ hãy thực hiện cách làm dầu gấc cho bé tại nhà để đảm bảo tính an toàn cũng như tiết kiệm chi phí.
    Cách làm dầu gấc dưỡng darất đơn giản, có thể chế biến thành thức ăn để ăn kèm, cũng có thể dùng để uống trực tiếp. Chỉ cần các chị em áp dụng đúng các bước thực hiện sau đây:
    Nguyên liệu cần chuẩn bị:
    – 4 trái gấc chín đỏ mọng, cân nặng khoảng 4kg. Cách làm dầu gấc dưỡng da tốt nhất, các bạn nên chọn ớt chín để thu được nhiều dầu.
    – 800ml dầu oliu (có thề thay thế bằng dầu đậu nành, hoặc dầu dừa). Tuy nhiên theo kinh nghiệm của một số chị em, cách làm dầu gấc dưỡng da không nên dùng dầu ăn, vì khi bôi lên mặt sẽ khiến da mặt bị bí, dễ kích ứng.
    – Chai thủy tinh đựng dầu gấc để bảo quản
    Khi đi mua nguyên liệu để tránh thiếu sót bạn hãy ghi chú ra một tờ giấy hay một chiếc điện thoại có tính năng ghi chép như Samsung Galaxy Note 5 nhé, với khả năng ghi chép tốt và đơn giản, thuận tiện, dung lượng bộ nhớ lớn khả annwg đa nhiệm tốt cùng Ram 4GB và màn hình hiển thị rõ rnatgf 5.7 inch, Samsung Galaxy Note 5 sẽ giúp bạn ghi nhớ lại những gì quan trọng.

    Có thể bạn quan tâm >>> cắt mí mắt tại ngô mộng hùng có tốt không ?

    [​IMG]

    Cách làm dầu gấc dưỡng da như sau:
    – Cắt đôi quả gấc các chị em đã mua được rồi lấy phần thịt gấc có màu đỏ mang đi phơi nắng, trong khoảng chừng 3 giờ đồng hồ, đợi cho gấc se khô bề mặt thì được. Với cách làm dầu gấc bằng rượu, bạn không cần đem phơi mà có thể làm khi gấc còn tươi cũng không vấn đề gì. Bạn dùng rượu để tác phần ruột và màng sẽ rất dễ dàng. Hơn nữa, cách làm dầu gấc bằng rượu còn cho một lượng dầu khá lớn.
    – Tách phần cơm gấc lẫn với hạt gấc ra và cắt nhỏ phần cơm gấc.
    – Bắc chảo nóng lên bếp đun, để cho nóng chảo lên rồi mới cho cơm gấc vào trong, sau đó các chị em đổ ngập dầu ăn lên.

    Lưu ý, cũng như cách làm dầu gấc thủ công, bạn nên để lửa thật nhỏ thì sẽ không làm phá vỡ cấu trúc của Vitamin và lycopen có trong gấc. Mỗi quả gâc sẽ cho một lượng lớn dầu gấc. Phương pháp làm đẹp từ cách làm dầu gấc thủ công khá an toàn mà tác dụng lại vô cùng thần kỳ.
    - Đồng thời, luôn đảo đều để gấc không bị dính vào chảo, cho đến khi nào màng gấc teo lại như tóp mỡ thì tắt bếp, rồi vớt bã gấc ra. Các chị em đợi cho nguội bớt rồi dùng khăn sô hoặc là giấy lọc để lọc dầu gấc, rồi bỏ các loại cặn bã…Thành phẩm suốt quá trình thực hiện cách làm dầu gấc dưỡng da này chính là một chai dầu gấc nguyên chất, đảm bảo hiệu quả sử dụng.
    – Cho dầu gấc vào trong lọ thủy tinh, và để ở nơi có nhiệt độ mát, tránh ánh nắng trực tiếp chiều vào. Với cách làm dầu gấc dưỡng da hay bất cứ phương pháp nào khác. Bạn cũng nên bảo quản ở nhiệt độ mát mẻ để sử dụng trong thời gian dài.
    Trên đây là cách làm dầu gấc dưỡng da cho các bạn gái có thể áp dụng ngay hôm nay nếu muốn có một làn da đẹp không tỳ vết. Hãy tích cực thực hiện phuong pháp làm đẹp da bằng dầu gấc này để có được làn da đẹp mướt nhé. Chỉ cần một chút thời gian và công sức, bạn đã có ngay những lọ dầu gấc cực an toàn để dùng rồi đấy. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm cách làm dầu dừa để làm đẹp cũng rất hiệu quả. Thay vì mua kem chống nắng hay các loại kem dưỡng đắt tiền mà không đảm bảo nguồn gốc, bạn có thể tham khảo cách làm dầu dừa để sử dụng hàng ngày nhé.

    Chuyên gia tư vấn ==>> Thẩm mỹ viện ngô mộng hùng .
     
  2. newhots

    newhots Thành viên tích cực

    Bài viết:
    300
    Đã được thích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    hôm trước vừa qua chỗ bác này mua xong dùng mấy tháng rồi vẫn thấy ok
    ______________________
    cờ bạc bịp 2018
     
  3. newhots

    newhots Thành viên tích cực

    Bài viết:
    300
    Đã được thích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
Đang tải...