Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cách làm để nói Tiếng Anh cực hiệu quả

Thảo luận trong 'Ngoại ngữ' bắt đầu bởi elight123, 31/10/2017.

  1. elight123

    elight123 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    248
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    1. Nói thật chậm (Always speak slowly)
    Hầu hết một số người học tiếng Anh đều cho rằng nói tiếng Anh càng nhanh sẽ càng giống với người bản xứ bởi đa số người học tiếng Anh đều thấy khó nắm bắt thông tin khi nghe người bản xứ nói vì họ nói khá nhanh.
    Xem thêm: elight
    Tuy nhiên, quan điểm “nói càng nhanh càng tốt” này là hoàn toàn sai lầm. Bạn hãy cố gắng nói thật chậm và chính xác. Tất nhiên bạn không được nói quá chậm nhưng phải đủ chậm để chúng ta có thời gian thực hiện các thao tác từ môi, lưỡi và âm của từ một thủ thuật chính xác.
    Nếu như chúng ta nói chậm lại thì âm điệu và trọng âm của chúng mình sẽ trở nên nhẹ nhàng hơn, trái lại giọng điệu phát âm của chúng mình sẽ nặng và khó hiểu hơn, điều này cũng dễ hiểu bởi vì bạn sẽ không có đủ thời gian để tạo ra âm vị và ngữ điệu chính xác. Hãy “điều khiển” tốc độ nói thật hoàn hảo như nguyên tắc nói căn bản để có thể đạt được những gì bạn muốn.
    2. Phát âm tất cả các âm trong từ (Pronounce all the sounds in words)
    Như đã được đề cập ở trên, luyện nói tiếng Anh với tốc độ chậm sẽ hỗ trợ chúng ta có thời gian tập trung đến các âm có trong từ. Có thể ngay bây giờ, chúng ta có mẹo hay bỏ sót âm cuối hay âm bảo quảna của từ, hoặc những âm tiết không phải là trọng âm trong từ. Điều này không ảnh hưởng đến người nói nhưng lại gây khó khăn cho người nghe. Chính từ đó, bạn hãy quan tâm tập trung tới từng âm trong từ và không bỏ sót âm nào thì kỹ năng speaking của bạn sẽ được giảm một cách nhanh lẹ.

    * Cách làm để học cách phát âm tiếng anh chuẩn?
    Tuy nhiên, đây không phải là một việc đơn giản mà đòi hỏi rất nhiều nỗ lực và cố gắng trong hoạt động. Sau khi các chúng ta đã hoàn thành nhiệm vụ đã được đặt ra ở trên, bạn có cơ hội bắt đầu kết hợp những kỹ năng đó trong các cuộc đàm thoại hàng ngày. Hãy kiên nhẫn với bước hoạt động này và chúng ta sẽ thấy sự tiến bộ rõ rệt trong việc nói tiếng Anh!
    3. Gắn liền với ngữ pháp mà bạn đã học (Stick to grammar you have mastered)
    Không có chức năng như một vài ngôn ngữ khác, tiếng Anh có một trật tự từ và một số nguyên tắc ngữ pháp tiếng anh mà chúng mình cần phải tuân theo. Nếu như tiếng Anh không phải là tiếng mẹ đẻ của chúng ta mà chúng ta lại áp dụng các nguyên tắc ngữ pháp của ngôn ngữ chúng mình vào việc nói tiếng Anh thì theo một lẽ thiên nhiên chúng mình đã gặp lỗi rất lớn trong ngữ pháp tiếng Anh. Việc thực hiện các cấu trúc và nguyên tắc ngữ pháp trong việc thực hành nói tiếng Anh không không phức tạp một chút nào.
    Chính do đó, khi giao tiếp bằng tiếng Anh, hãy cố gắng sử dụng một số cấu trúc ngữ pháp mà bạn đã được học và nắm vững. Nếu như chúng mình chỉ nắm vững những cấu trúc và mẫu câu đơn giản, chúng mình sẽ chỉ nên thường xuyên sử dụng chúng cho tới khi bạn có thể gần như luôn tin tưởng dùng đúng một vài cấu tạo phức tạp hơn.
    Xem thêm: học tiếng anh trực tuyến
    Trong văn nói, sẽ không ai để ý đến việc chúng mình dùng kết cấu dễ làm hay phức tạp để đánh giá khả năng của chúng mình và thậm chí là cũng không ai cảm thấy mức độ của các công thức mà chúng mình đang thường xuyên dùng. Điều duy nhất mà họ nhận thấy chính là những lỗi mà chúng mình mắc phải, chính cho nên nguyên tắc này có khả năng xem như là một chìa khóa vàng để chúng ta hoàn thiện kỹ năng speaking của mình!
     
: hoc, tieng, anh
Đang tải...