Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cách làm hẹp vùng kín như thế nào hiệu quả và lâu dài

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bắt đầu bởi tmvnmhnet, 19/02/2019.

  1. tmvnmhnet

    tmvnmhnet Thành viên

    Bài viết:
    93
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    1 trong những cách giúp vợ chồng thích ở sắp nhau ấy là độ hẹp vùng kín của chị em phụ nữ. Mỗi 1 phụ nữ sau khi lấy chồng đều sinh con, mỗi lần sinh con lại khiến cho vùng kín rộng hơn. Để khắc phục độ rộng của vùng kín, có những cách thực hiện se khít vùng kín tại nhà tiết lộ các chị em phụ nữ trong bài viết sau.

    ==>>> khuyến mãi lên tới 50% với dịch vụ Thu hẹp vùng kín Tại TMV Ngô Mộng Hùng <<===
    [​IMG]

    1. Sử dụng lá trầu là bí quyết làm se khít vùng kín tại nhà hiệu quả

    Đây là bí quyết làm se khít vùng kín tại nhà đã có từ lâu được các chị em phái đẹp mách nhau. Vật liệu là sử dụng lá trầu để làm se khít vùng kín với 20 lá trầu, 2 quả chanh, một muỗng muối, nồi nước sạch và chậu. Bạn chuẩn bị rửa sạch lá trầu không và vò cho ra tinh dầu, sau ấy cho vào nồi đun sôi. Khi nước lá trầu sôi bạn cho vào ấy một thìa muối, đun sôi chừng 3 phút sau đấy tắt bếp. Chuẩn bị hỗn hợp muối và chanh trộn đều vào nhau.

    Xem thêm bài viết : se khít vùng kín tại nhà hiệu quả nhất

    phương pháp làm se khít vùng kín tại nhà bằng lá trầu không như sau.

    trước tiên, rửa sạch vùng kín nhẹ nhàng với nước. Sau ấy lấy hỗn hợp muối và chanh thoa đều quanh vùng kín để tẩy tế bào da chết các vùng da tiếp giáp với.

    Sau đấy, bạn đổ nước lá trầu không ra chậu rồi xông vùng kín với nước. Tương đối lá trầu không bay lên sẽ tạo điều kiện cho âm đạo của bạn se khít lại. Bạn xông cho tới lúc hết hơi và nước nguội bạn cho thêm nước lạnh vào chậu. Sao cho nước trong chậu vừa ấm, rửa sạch lại vùng kín nhiều lần.

    lúc bạn ứng dụng cách thực hiện se khít vùng kín tại nhà bằng lá trầu không bạn cần làm mỗi tuần 2 – ba lần trong thời gian rất dài để có được cô bé se khít hồng hào.

    2. Dùng bài tập Kegel là bí quyết làm se khít vùng kín tại nhà khuyên dùng
    Bài tập cách thực hiện se khít vùng kín tại nhà là bí quyết các chuyên gia – B.S khuyên sử dụng. Bạn có thể tập bất cứ lúc nào, vào bất cứ nơi nào ngay cả khi đang ngồi trước máy tính, xem truyền hình … Đây là một bài tập rấ dễ, hết sức đơn giản, chỉ mất vài phút mỗi ngày.

    Hướng dẫn tập căn bản :

    Bài tập 1: Bạn hãy lấy một ngón tay nhẹ nhàng luồn vào bên trong âm đạo, và kẹp lấy ngón tay. Bạn hãy ép chặt các vùng cơ tiếp giáp với. Bạn hãy co cơ âm đạo rồi thả lỏng như lúc bạn đi tiểu. Lặp đi lặp lại động tác này.

    Xem thêm chi tiết bài viết :Cách làm hẹp vùng kín tại nhà hiệu quả nhất hiện nay
     
: tham my
Đang tải...