Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cách làm khô gà xé cay đơn giản tại nhà

Thảo luận trong 'Ẩm thực' bắt đầu bởi hoangphilong90, 23/01/2018.

  1. hoangphilong90

    hoangphilong90 Thành viên

    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Khô gà xé cay tại Hà Nội đang là một trong những món ăn vặt được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích hiện nay. Nếu bạn là tín đồ của món ăn này thì nên tìm cho mình cách làm khô gà ngon để có thể nhâm nhi cùng bạn bè của mình. Chỉ cần thực hiện vài bước đơn giản là bạn đã có món khô gà lá chanh ngon rồi. Hãy cùng xem cách làm qua bài viết sau đây nhé:
    Nguyên liệu cần chuẩn bị cho món khô gà xé cay:
    • 500g lườn gà
    • 15 lá chanh
    • 1 củ gừng nhỏ, 4 củ sả, 3 củ hành khô 1 củ tỏi và 2 quả ớt sừng
    • Đường nâu, nước mắm, ót bột hàn quốc, ngũ vị hương, màu điều, dầu hào
    [​IMG]
    Cách làm khô gà lá chanh:
    Bước 1: Đầu tiên bạn cần rửa sạch lườn gà , sau đó cho vào nồi cùng với 1 củ gừng và 2 củ hành khô đập . Đổ nước vòa luộc gà cho đến khi gà chín thì vớt ra đĩa để nguội.
    Bước 2: Tỏi khô các bạn lột vỏ rồi băm nhuyễn. Sả và lá chanh cắt chéo. Ớt sừng băm nhuyễn.
    Bước 3 : Sau khi thịt gà đã để nguội các bạn xé ra theo thớ dai, không nên xé gà quá nhỏ nó sẽ làm cho gà bị vụn nát.
    [​IMG]

    Bước 4: Thịt gà sau khi đã xé xong các bạn sẽ ướp với ½ gói ngũ vị hương, 3 thìa ớt bột, 2 thìa đường nâu, 2 thìa nước mắm, 1 thì dầu hào. Trộn đều gà với các gia vị để cho ngấm sau đó ướp khoảng 30 phút.
    Bước 5: Đun nóng 3 thìa dầu ăn sau đó cho dầu điều vào chưng cho có màu đỏ đẹp. Tiếp theo các bạn cho tỏi và ớt sừng, ngũ vị hương, bột ớt vào phi thơm.
    Bước 6: Khi đã có hỗn hợp màu đẹp thì các bạn cho gà đã xé vào cùng xae và lá chanh. Khi xao gà các bạn nên để lửa nhỏ đảo đều tay cho gà thấm gia vị khoảng 5 phút.
    [​IMG]

    Bước 7: Khi gà đã săn lại các bạn cho ra kha và cho vào lò sấy ở nhiệt độ 150 độ . Các bạn cần thực hiện bước sấy 2-3 lần, sau mỗi lần sấy các bạn cần đảo đều gà để cho gà khô hoàn toàn.
    Sau khi sấy xong các bạn nên để nguồi khô gà sau đó cho vào hộp hoặc lọ nắp chặt và bảo quả dùng dần.
    [​IMG]
    Với các bước làm khô gà lá chanh đơn giản mà chúng tôi vừa chia sẻ mong rằng các bạn sẽ có mòn khô gà ngon. Nếu các bạn bận rộn với công việc nhưng lại muốn ăn món khô gà ngon và đảm bảo vệ sinh thì hãy ăn thử gà xé cay pichi, sản phẩm đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Với quy trình làm gà đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm nên các bạn có thể yên tâm sử dụng bên cạnh đó giá cả của sản phẩm rất phải chăng .
    Để có thể mua khô gà xé cay giá rẻ với chất lượng đảm bảo uy tín thì có thể lựa chọn và mua khô gà xé cay Pichi hiện đang là hãng gà khô nổi tiếng trên toàn quốc và được bày bán ở nhiều cửa hàng tiền lợi như Vinmart , Circle k…
     
Đang tải...