Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cách làm một chiếc remote cho cửa cuốn máy

Thảo luận trong 'Thiết bị nội thất' bắt đầu bởi hainam28, 24/03/2017.

  1. hainam28

    hainam28 Thành viên mới

    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Remote là thiết bị không thể thiếu để điều khiển cửa cuốn hoạt động theo đúng nguyên tắc, nhưng đôi khi remote bị hư hoặc thất lạc do sử dụng trong thời gian dài, để quên trong túi áo, quần rồi cho vào máy giặt…và nhiều nguyên nhân khác nữa dẫn đến remote cửa cuốn bị hư hỏng và không sử dụng được. Nắm bắt được nhu cầu này nên nhiều dịch vụ làm remote cửa cuốn austdoor, làm chìa khóa cửa cuốn xuất hiện rộng rãi và đại trà như hiện nay.

    Hiện nay, để làm remote cửa cuốn bạn chỉ cần đến nơi cung cấp cửa cuốn là họ sẽ giúp bạn làm một chiếc remote mới giống như chiếc remote của bạn bị thất lạc.

    [​IMG]

    Remote cửa cuốn

    Việc làm remote hay chìa khóa cửa cuốn hiện nay được áp dụng công nghệ hiện đại hơn, không cần tháo thiết bị remote cũ nhưng vẫn có thể chép mã sang thiết bị remote mới giá cửa cuốn austdoor. Dịch vụ làm remote cửa cuốn sử dụng thiết bị chuyên dụng để chép mã chứ không sử dụng loại gạt tay như trước đây nên độ chính xác và bảo mật cao. Thời gian để làm remote cửa cuốn rất nhanh, chỉ khoảng từ 3 – 5 phút khách hàng đã có thể nhận 1 chiếc remote mới với chức năng giống như remote cũ.

    Nếu bạn muốn làm thêm một chiếc remote cửa cuốn hay chìa khóa cửa cuốn dự phòng thay thế cái cũ đã hư, bạn nên lựa chọn một nơi có uy tín và chất lượng để làm remote cửa cuốn nhằm bảo đảm an toàn trong quá trình sử dụng và tài sản của gia đình hay đơn vị người sử dụng bảng giá cửa cuốn.
     
Đang tải...