Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cách làm sạch giày da nam 2017 có thể bạn chưa biết

Thảo luận trong 'Giày Dép - Balo - Túi Xách' bắt đầu bởi giathien123, 10/06/2017.

  1. giathien123

    giathien123 Thành viên mới

    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    giày da nam 2017 cần được làm sạch đúng cách để luôn trong tình trạng đẹp mắt nhất, và nên được làm sạch bằng những sản phẩm và theo những phương pháp khác nhau. Nên làm sạch giày da và giày da lộn ít nhất là 3 tháng một lần để dạt hiệu quả tốt nhất. Vậy cách vệ sinh đồ da như thế nào, đọc thêm bên dưới để tìm hiểu làm thế nào để làm sạch giày da.
    Bước 1: chải sạch giày da bằng chổi lông ngựa hoặc miếng vải mềm, làm việc này tốt nhất sau mỗi lần mang giày sẽ khiến đôi giày luôn sạch sẽ. Nó sẽ khiến việc đánh xi và đánh bóng giày dễ dàng hơn sau này.
    Bước 2: tháo dây giày ra khỏi đôi giày để tránh nước hoặc xi dính vào dây giày của bạn. Còn nếu giày của bạn là giày lười thì hoàn toàn không cần thiết đến bước này.
    Bước 3: chà những vết xước, mòn, bẩn trên da bằng miếng vải mềm có chút nước và xà phòng yên (saddle soap – xà phòng làm sạch da có sẵn tại các tiệm bán đồ chuyên dùng cho giày da). Chá sát vào bề mặt da cho tạo bọt để có thể làm sạch đc vết bẩn.
    Sau khi lau qua đôi giày bằng nước và xà phòng yên, tuyệt đối không phơi giày da dưới ảnh nắng mặt trời vì sẽ làm đổi màu giày da.
    Những vết bẩn quá sâu, quá khó làm sạch hãy hòa dung dịch 1:1 gồm nước và dấm trắng, dùng khăn mềm lau cho đến khi sạch vết bẩn với dung dịch
    Bước 4: đánh bóng giày (việc này tốt nhất nên làm thường xuyên, 1 tháng/1 lần hoặc bất cứ khi nào cần thiết). Nên dùng xi kem để có tác dụng tốt nhất cho việc dưỡng bề mặt da, trước khi đánh bòng giày bạn nên trải tờ báo ra để lát nữa tiện thu dọn bãi chiến trường. Đầu tiên nên đánh bóng thử ở một khu vực nhỏ và kín đáo trên bề mặt da xem loại xi này có làm đổi máu đôi giày da của bạn hay không, sau đó sử dụng một miếng vải sạch, mềm thấm chút xi kem và đánh bóng theo chuyển động vòng tròn. Lặp đi lặp lại hành động đều tay cho đến hết đôi giày, hãy cẩn thận những chỗ mũi khâu có thể sẽ khác màu nhau nếu không đánh bóng đều tay. Khi bạn kết thúc hãy dùng miếng vải khác để lau lại toàn bộ bề mặt đôi giày khỏi những vệt tròn vừa đánh bóng.
    Nếu bạn muốn đôi giày cực bóng hãy nhỏ vài giọt nước trong thao tác cuối cùng với miếng vải sạch và lau lại toàn bộ đôi giày.
    Bạn có thể sử dụng thêm sản phẩm dưỡng (leather conditioner, leather lotion) để da của đôi giày mềm mại dẻo dai, nếu không da sẽ khô và vết nứt có thể xuất hiện.
    Bước 5: để đôi giày ở chế độ nghỉ ngơi, khô thoáng với nhiệt độ phòng. Sau khi giày đã hoàn toàn khô ráo hãy cất vào hộp giày để sự dụng trông thời gian tới.
     
Đang tải...