Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cách làm trắng da tay chân nhanh nhất từ thiên nhiên tại nhà

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi trinh123456, 21/10/2016.

  1. trinh123456

    trinh123456 Thành viên mới

    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nhiều chị me phụ nữ đôi khi chỉ lo tập trung vào việc chăm sóc cho làn da mặt hay da toàn thân mình mà quên mất rằng da ở chân, tay cũng cần được chăm sóc mới có thể sở hữu trắng đẹp và mịn màng hơn. Thế nhưng để làn chân luôn được trắng mịn tự nhiên đó chính là điều mà không phải bất cứ ai cũng có thể làm được.

    1. Bí quyết chăm sóc da chân trắng mịn

    Dùng chanh tươi: là cách tẩy tế bào chết ở chân – bạn cắt ½ quả chanh, thoa đều lên da chân, massage nhẹ nhàng để tinh chất thấm sâu hơn. Trong quả chanh có nhiều chất tẩy trắng, có tác dụng nuôi dưỡng và làm trắng chân nhanh chóng.

    Mặt nạ bột ngô: đó là 1 cách làm trắng chân nhanh nhất tại nhà, trộn 100g bột ngô với một chút nước để tạo thành một hỗn hợp sền sệt. Đắp hỗn hợp bột ngô lên chân, giữ nguyên trong khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Trong bột ngô có chứa nhiều vitamin, khoáng chất, hiệu quả trong việc xóa những vết thâm đen, sần sùi trên da.

    2. Cách làm trắng da tay nhanh chóng tại nhà

    Trong đu đủ có chứa papain là chất tẩy trắng tự nhiên, an toàn và hiệu quả. Vì vậy, ngoài mặt nạ dưỡng da, các bạn có thể chọn đu đủ làm mỹ phẩm dưỡng trắng cho cánh tay của mình.

    Hòa chung hỗn hợp đu đủ nghiền nát với đường và sữa chua sau đó đắp lên hai bàn tay. Để khoảng 20-30 phút, rửa sạch lại bằng nước ấm. Một tuần làm từ 3-4 lần, trong một thời gian ngắn sẽ giúp bạn gái có được làn da trắng mịn.

    Trong cà chua chứa nhiều vitamin A, C, E… giúp dưỡng trắng da, tẩy tế bào chết, chống lão hóa cho da rất tốt. Khi kết hợp với mật ong sẽ trở thành một mỹ phẩm dưỡng trắng da tay tuyệt vời.

    Cà chua rửa sạch, bỏ vỏ, ép lấy nước. Sau đó hòa trộn với mật ong, dùng tay thoa đều lên da tay. Để khoảng 30 phút, sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm.

    Chà xát với chanh, đường

    Hạt đường với cấu trúc nhỏ li ti có tác dụng làm bong tế bào chết dễ dàng. Kết hợp đường với nước chanh để chà xát, cọ rửa trên đôi bàn tay và các ngón tay khoảng 10 phút giúp đôi bàn tay trở nên sạch sẽ và sáng hồng.

    Nước chanh và mật ong

    Trộn 1 thìa nước chanh cùng với 1 thìa mật ong với nhau tạo thành hỗn hợp sau đó sử dụng để cọ rửa lên đôi bàn tay và các khớp ngón tay. Để mặt nạ này trên bàn tay khoảng 10 phút sau đó rửa sạch với nước mát.

    Kiên trì thực hiện cách tẩy tế bào chết này 2 lần cho mỗi tuần để đôi bàn tay luôn sạch và mịn màng.

    Bí quyết làm nhạt màu lông chân tay:

    Nếu lông nhiều nhưng không muốn wax, bạn dùng ô-xy già thấm vào bông gòn, thoa đều lên lông. Chỉ cần thực hiện khoảng 10 lần, màu lông chân của bạn se nhạt dần giống màu da ở vùng đó.

    Nên nhuộm theo cách này vào buổi tối trước khi đi ngủ. Tuy nhiên, ô-xy già sẽ làm da dễ bắt nắng, vì vậy, bạn nên có phương pháp chống nắng cho da chân.

    Xem thêm: Trị mụn bằng lòng trắng trứng
     
Đang tải...