Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cách lột bao quy đầu cho trẻ bị dài bao quy đầu

Thảo luận trong 'Thiết bị sức khoẻ' bắt đầu bởi trungchi123, 06/08/2016.

  1. trungchi123

    trungchi123 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    137
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam

    Trẻ bị dài bao quy đầu: Chào thầy thuốc ! Tôi tên là Tân, chúng tôi mới sinh cháu được 2 năm, có 1 lần khi tắm rửa cho cháu tôi thấy cháu sở hữu hiện tượng dài bao quy đầu? Vợ chồng tôi muốn lột bao quy đầu cho bé nhưng ko biết cách lột bao quy đầu dài như thế nào? Vợ chồng tôi siêu lo lắng mong thầy thuốc tư vấn giúp vợ chồng tôi xin trân thành cảm ơn! ”
    • Cắt bao quy đầu
      Dài bao quy đầu
      Viêm bao quy đầu
      Hẹp bao quy đầu



    Xin chào anh Tân! Cảm ơn anh Tân vẫn gửi câu hỏi đến Phòng khám Khương Trung chúng tôi. Sau đây, những chuyên gia bao quy đầu của chúng tôi sẽ tư vấn cho vợ chồng anh bí quyết lột bao quy đầu hoặc 1 số điều về bao quy đầu để phầm nào giúp vợ chồng anh chăm sóc cháu phải chăng hơn.


    Hiện tượng dài bao quy đầu
    Hiện tượng dài bao quy đầu xảy ra khi lớp da bao quy đầu đã bao lấy đa số phần đầu dương vật chỉ chừa lại 1 lỗ nhỏ để tháo nước tiểu. Do đấy nước tiểu thường hay sót lại bên trong bọc da, đóng cặn, gây khó khăn cho việc giữ gìn vệ sinh. nam giới nếu ko vệ sinh bộ phận sinh dục cẩn thận sở hữu thể khiến cho bộ phận nhạy cảm này viêm nhiễm kéo dài gây viêm quy đầu hay ung thư cậu nhỏ .

    [​IMG]
    Trẻ bị dài bao quy đầu hiện tượng này mang nguy hại ?

    phương pháp lột bao quy đầu dài cho trẻ
    Trước khi tậu hiểu cách lột bao quy đầu dài cho trẻ, hãy cộng chúng tôi tìm hiểu các hậu quả lúc trẻ bị dài bao quy đầu

    có 4 Tác hại chính của việc chưa lột bao quy đầu gây nên cho người bệnh :

    1 . Ngăn chặn sự vững mạnh của cậu nhỏ , gây cản trở đến “chuyện ấy ”
    Bao quy đầu bị mắc bệnh ảnh hưởng cực kỳ to đến giai đoạn phát triển bình thường của cậu nhỏ . Ở tuổi vị thành niên , đầu cậu nhỏ bị bọc chặt khiến sự tăng trưởng của đầu dương vật bị giảm thiểu , lúc hoàn thiện sẽ bé hơn bình thường , ảnh hưởng tới khoái cảm “chuyện đấy ” .

    2. Là yếu tố gây viêm cậu nhỏ
    Trong bao quy đầu có tuyến bã, tiết ra lượng bã nhờn hơi lớn . Hẹp bao quy đầu hay bao quy đầu quá dài khiến cho bã nhờn không tiết ra không tính được, bã nhờn hài hòa sở hữu nước tiểu thành “bựa sinh dục” . Bựa sinh dục là môi trường xuất sắc cho vi khuẩn gây bệnh và nấm sinh sôi, dẫn đến viêm bao quy đầu hoặc quy đầu.

    3. Tổn thương chức năng của thận
    Dài – hẹp bao quy đầu lâu ngày là cho “dương vật ” bị viêm, những vi khuẩn hoặc nấm ở bao quy đầu bị viêm sẽ xâm nhập vào niệu đạo, gây viêm đường tiểu, dẫn đến hẹp đường niệu đạo, gây khó khăn trong việc đi tiểu . nếu trạng thái này diễn ra trong thời gian dài sẽ làm cho thận bị tổn thương.

    4. Nguy cơ gây ung thư cao
    Dài – hẹp bao quy đầu đều có khả năng dẫn tới ung thư quy đầu. Theo nhiều nghiên cứu khoa học hiện nay cho biết, bựa sinh dục là 1 trong các tác nhân gây ra bệnh ung thư, theo điều tra, 85 – 90% người bị ung thư quy đầu đều là do hẹp bao quy đầu hay bao quy đầu dài gây ra .

    bình thường khi trẻ mới sinh ra đến 3 năm sau, quy đầu hoặc bao quy đầu của trẻ vẫn dính chặt vào nhau. Dần dần, mặt trong của bao da quy đầu và bề mặt quy đầu sẽ bong chóc tế bào, làm quy đầu và lớp da của quy đầu không dính vào nhau nữa. khi tách khỏi quy đầu, bao quy đầu sẽ tự tuột xuống, để các chất bẩn và tế bào chết được đẩy ra không tính . thông thường , giai đoạn tự lột bao quy đầu ở trẻ em kéo dài khoảng 2 – 3 năm. Đôi lúc cũng với thể 5 – 10 năm hay hơn thì giai đoạn tự lột của bao quy đầu mới hoàn thành.

    [​IMG]
    phương pháp lột bao quy đầu cho trẻ bị dài bao quy đầu

    Trong giả dụ con trai anh Tân , cháu bé mới 2 tuổi buộc phải có thể theo dõi một thời gian cho quá trình tự lột bao quy đầu được diễn ra tự dưng . Tuy nhiên trường hợp vao quy đầu có thể được lột sớm cũng cực kỳ phải chăng cho giai đoạn vững mạnh bộ phận sinh dục của trẻ.

    với thể lột bao quy đầu cho trẻ tại nhà để chăm sóc cẩn thận hơn

    cách lột bao quy đầu cho trẻ em

    - bí quyết lột bao quy đầu tại nhà: lúc tắm hoặc vệ sinh cho trẻ, Phụ Huynh mang thể tiêu dùng tay kéo căng da quy đầucủa trẻ 2 – 3 lần mỗi ngày để da quy đầu của trẻ dãn dần ra. Sau đấy , dùng dầu dưỡng bôi vào đầu cậu nhỏ cho trẻ khiến cho chất bôi trơn. tiêu dùng tay kéo da quy đầu của trẻ một bí quyết nhẹ nhàng về phía trước vài lần rồi lại nhẹ nhàng kéo da quy đầu của trẻ ngược về phía sau cho tới lúc trẻ thấy nhức thì dừng lại. Cứ tiếp tục làm cho như vậy vài lần mỗi ngày. khi thực hiện lột bao quy đầu cho trẻ buộc phải để trẻ ngồi trong chậu nước ấm, sẽ giúp trẻ cảm thấy dễ chịu hơn. Thực hiện bí quyết này liên tục trong vòng 1 – 2 tháng, lớp bao quy đầu của trẻ sẽ dãn dần ra hoặc với thể lột xuống mà không bị sang chấn hay tổn thương ở da quy đầu.

    Phụ Huynh cần chú ý : khi nong bao quy đầu của trẻ nên hết sức khéo léo và nhẹ nhàng, tránh khiến cho bao quy đầu của trẻ bị rách hay tổn thương, gây viêm bao quy đầu.

    - cắt bao quy đầu : ví như thực hiện giải pháp trên nhưng ko hiệu quả, bao quy đầu đã bịt kín gây bít tắc lỗ tiểu của trẻ, trẻ đi tiểu khó , bao quy đầu bị phồng lên, thì Phụ Huynh phải nhanh chóng đưa trẻ đến những cơ sở y tế hoặc phòng khám chuyên khoa uy tín để được những bác sĩ lột bao quy đầu cho trẻ kịp thời hoặc mang thể loại bỏ bao quy đầu cho trẻ để bao quy đầu của trẻ được lột sớm.
     
  2. Hoptien

    Hoptien Thành viên

    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    9
    Giới tính:
    Nam
    Ngon đấy, hy vọng không phải phẫu thuật
     
  3. NamCuong

    NamCuong Thành viên mới

    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Thuốc uống kích dục nữ - hạ gục nàng thật dễ dàng
    Làm nàng ngất ngây chỉ với 10 phút. Chủ động quan hệ kích thích ham muốn chủ động SEX của con gái, thỏa mãn nhu cầu tình dục và quan hệ tự nguyện .

    Thông tin liên hệ :
    Hotline : 01662772024
     
  4. howoxe

    howoxe Thành viên tích cực

    Bài viết:
    1,707
    Đã được thích:
    62
    Giới tính:
    Nam
    Xe giá tốt, chất lượng đảm bảo
     
  5. howoxe

    howoxe Thành viên tích cực

    Bài viết:
    1,707
    Đã được thích:
    62
    Giới tính:
    Nam
    gim lên đầu đi a
     
Đang tải...