Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cách lột bao quy đầu tại nhà

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi mrkhanh, 19/08/2017.

  1. mrkhanh

    mrkhanh Thành viên tích cực

    Bài viết:
    140
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Lột bao quy đầu tại nhà như thế nào nhằm mục đích là không mắc đau là thắc mắc của nhiều đàn ông . Tìm hiểu cách tự lột bao quy đầu sẽ giúp cho đấng mày râu xử lý được chứng bệnh lý hẹp bao quy đầu mà không cần phải tới nơi nào . Cụ thể về cách lột bao quy đầu như thế nào, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu kịp thời sau đây.

    Xem thêm: >>>



    Bao quy đầu là gì? Theo cấu tạo bẩm sinh của cậu bé nam giới , thì khi sinh ra tại dương vật của mỗi người đều được bảo vệ bởi một lớp da bao phủ bên ngoài. Và đó là bao quy đầu.

    Khi nào có khả năng tiến hành được cách lột bao quy đầu?

    thường nhật bao quy đầu sẽ tự tụt xuống dần khi trưởng thành, khi người đấng mày râu có sự cương cứng thằng nhỏ, để có thể lộ ra đầu của quý. Ngược lại, có những trường hợp ngoại lệ, bao quy đầu không tự tụt xuống được khi người phái mạnh trưởng thành và kể cả khi thằng nhỏ cương cứng, điều này làm cho họ cảm thấy khó khăn trong quá trình đi tiểu hay khi abc tình dục đồng thời việc bao quy đầu hẹp cũng làm cho nước tiểu, dịch tiết từ cậu bé dễ ứ đọng lại gây viêm quy đầu và bệnh lý viêm bao quy đầu . Có 2 loại hẹp bao quy đầu:

    – Bán hẹp bao quy đầu: là bao quy đầu chỉ bọc kín một nửa quy đầu.

    – hẹp bao quy đầu hoàn toàn: là bao quy đầu bọc kín toàn quy đầu.

    Có các người muốn tìm một phương pháp xử lý nó thay vì xử lý bằng giao kéo, phẫu thuật như: cắt bao quy đầu. Chính là phương pháp lột bao quy đầu mà chúng tôi muốn bộc lộ với Anh chị em ngay sau đây.

    Cách lột bao quy đầu tại nhà không đau

    Lột bao quy đầu là phương pháp không sử dụng giao kéo, không gây đớn đau, không phải tiến hành tiểu phẫu mà mỗi người nam giới có khả năng tiến hành được ở nhà. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ thực hiện với trường hợp bệnh hẹp bao quy đầu ở trẻ nhỏ và bán bao quy đầu hẹp ở người lớn. Và với trường hợp trẻ nhỏ, nếu theo sự phát triển tự nhiên thì chỉ vào 3 – 5 tuổi là bao quy đầu của một vài bé trai đã tự lộn xuống rồi. Còn nếu như quá giai đoạn này vẫn chưa thấy bao quy đầu của bé lộn xuống được thì một vài mẹ có thể lột bao quy đầu cho bé:

    – Phương pháp dành cho người lớn:

    Mỗi ngày bạn kéo căng da theo chiều ngang tại bao quy đầu từ 2-3 lần để có thể bao quy đầu dần dần dãn ra, tiến hành điều này trong vòng 1-2 tháng. Sau thời gian đó, nếu thấy bao quy đầu có phần dãn ra thì công việc tiếp theo, bạn kéo bao quy đầu căng về phía trước rồi lại kéo bao quy đầu lộn lại về phía bụng mình, khi nào thấy đau thì dừng lại. Làm như vậy cũng mỗi ngày vài lần. Lột bao quy đầu phải kiên trì vì cần 1 thời gian mới có thể khiến cho bao quy đầu tự tụt xuống được. Kết hợp với thuốc bôi trị bệnh hẹp bao quy đầu chứa steroid mỗi lần bạn thực hiện phương pháp trên trong vòng 2-3 tháng để có thể thấy công hiệu .

    – Phương pháp dành cho trẻ em:

    Với trẻ em chúng ta thực hiện tương đối giống với người lớn. Nhưng vì trẻ em thì việc này có lẽ sẽ sẽ dễ dàng hơn vì cơ quan sinh dục đang phát triển. Nhiều mẹ có kết hợp 2 bước của người lớn lên tiến hành 1 nhằm mục đích là làm thực hiện đối với trẻ, tức là ban sơ kéo căng da theo chiều ngang cho lên khi cảm thấy bao quy đầu có phần dãn ra thì tiến hành dùng 2 tay kéo căng bao quy đầu về phía trước rồi lại kéo ngược về phía sau vào khi bé thấy đau thì dừng lại. Tiến hành ngày 2 -3 lần và sẽ thấy có hiệu quả trong vòng 2-3 tháng. Tuy nhiên, một vài mẹ sẽ sử dụng dầu lành tính nhằm bôi trơn vào cậu bé chứ không dùng thuốc giống với bệnh nhân lớn.

    Quả là khá đơn giản dễ tiến hành phải không nào? Nhưng muốn thành công thì mỗi người cần có sự kiên trì và chăm chỉ vì thời gian sẽ là khá lâu.

    Như đã nói ở trên, phương pháp này chỉ thực hiện với trường hợp bán hẹp bao quy đầu ở người lớn, còn trường hợp bệnh lý hẹp bao quy đầu hoàn toàn thì các chuyên gia khuyên rằng phái mạnh nên đi cắt bao quy đầu dài .

    Tiểu phẫu cắt bao quy đầu dài bây giờ là liệu trình vô cùng đơn giản, cực kì nhanh chóng, không gây nhiều đau đớn và thời gian hồi phục rất nhanh. Chỉ cần sau khi cắt bạn thực hiện theo sự hướng dẫn của bác sỹ về khâu vệ sinh chăm sóc bao quy đầu thì có khả năng phục hồi hoàn toàn không nguy hại gì đến sức khỏe.

    Trên đây là những chỉ dẫn chi tiết về cách tự lột bao quy đầu an toàn, không đau. Hi vọng Anh chị sẽ kiên trì thực hiện nhằm mục đích là đạt được công hiệu tốt nhất.
     
Đang tải...