Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cách lựa chọn ghế đi ô tô, xe máy tốt cho trẻ

Thảo luận trong 'Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé' bắt đầu bởi tao_babimart, 13/04/2017.

  1. tao_babimart

    tao_babimart Thành viên tích cực

    Bài viết:
    364
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Tùy thuộc vào từng nhà cung cấp mà có thể có rất nhiều thiết kế ghế ngồi xe máy xe số khác nhau, tuy nhiên chúng đều được cấu tạo từ khung hợp kim không gỉ, với các chân trụ chắc chắn đem đến sự an toàn cao. Các con có thể ngồi trong ghế thoải mái trong khoang ngồi rộng rãi và chỗ để chân vừa hợp, đảm bảo con không bị mỏi khi đi đường xa. Kích thước nhỏ gọn, thiết kế linh hoạt; chiếc ghế có thể tương thích với tất cả dòng xe số khác nhau, tạo điều kiện thuận tiện nếu muốn lắp đặt và sử dụng.

    ghế ngồi xe máy xe số nên được để thật cẩn thận vào xe trước khi sử dụng. Ngoài việc đeo dây đai an toàn, bố mẹ có thể để thêm thú nhồi bông hay chiếc gối mềm nhỏ trước ngực các bé để trẻ không bị đau, va đập vào ghế khi phanh gấp. Lúc không dùng, hãy xếp gọn gàng ghế ngồi xe máy lead cho bé lại và cất gọn trong nhà, tránh trời mưa nắng làm rút ngắn thời gian sử dụng của sản phẩm.


    [​IMG]

    Ghế đi xe máy cho bé an toàn

    Với những gia đình có trẻ nhỏ hầu như đi lại bằng xe máy, kể cả lúc đưa bọn trẻ đến lớp, đi chơi, về quê... thì việc lựa chọn oto dien tre em ghế ngồi xe máy cho bé tphcm cho con chắc chắn là vô cùng quan trọng. Bố mẹ sử dụng ghế ngồi xe máy là để bảo đảm an toàn tối đa cho trẻ khi đi trên đường, hạn chế những tai nạn không mong muốn có thể xảy ra.
     
    Quatangphuquoc thích bài này.
Đang tải...