Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cách lựa chọn giày nam phối với trang phục cho anh chàng vóc dáng gầy

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi Banuli, 15/11/2017.

  1. Banuli

    Banuli Thành viên tích cực

    Bài viết:
    180
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Những anh chàng có vóc dáng gầy rất ngại khi chọn cho mình những bộ trang phục hoặc những phụ kiện sao cho phù hợp. Hãy cùng Banuli chia sẽ những bí quyết này để khi mua đồ không phải lo lắng mình mặc có hợp không, nhìn có ốm lắm không.... Những suy nghĩ của bạn sẽ được giải đáp ngay trong bài dưới này nhé.
    Những anh chàng có vóc dáng thanh mãnh gầy nên:
    Tránh trang phục có họa tiết sọc dọc
    Đối với những chàng trai có vóc dáng béo, lùn, thì trang phục họa tiết sọc dọc được coi là bảo bối đánh lừa thị giác người nhìn rằng họ không hề thấp. Nhưng như vậy, thì kiểu trang phục này cũng sẽ chỉ khiến người gầy trông càng gầy gò và cao hơn thôi.
    Ưu tiên trang phục họa tiết sọc ngang
    Nếu họa tiết sọc dọc phản tác dụng đối với người gầy, thì ngược lại, trang phục với họa tiết sọc ngang lại trở thành những món đồ tuyệt vời giúp họ trông cân đối hơn với vóc dáng của mình. Một chiếc áo thun kẻ sọc ngang sẽ làm cho vai bạn có cảm giác rộng hơn, tăng kích thước bề ngang thân người, khiến bạn trông đầy đặn hơn.
    Xem thêm những sai lầm của phái mạnh khi phối đồ với quần tây hãy chú ý nhé
    banuli.vn/nhung-sai-lam-cua-phai-manh-khi-phoi-do-voi-quan-tay.html
    [​IMG]
    Không nên sử dụng trang phục đơn sắc
    Phong cách tối giản ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên không phải ai cũng hợp với phong cách này, đơn cử là những chàng trai cao gầy. Màu sắc là một thứ rất ma thuật, chúng không chỉ khiến cuộc sống của bạn trở nên đa dạng và phong phú hơn, mà còn có khả năng thay đổi vóc dáng con người bằng cách đánh lừa thị giác người nhìn. Nếu bạn là một chàng trai có thân hình hơi đày đặn, phong cách đơn sắc sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn để khiến vóc dáng trông nhỏ gọn và thanh lịch hơn. Tuy nhiên, việc chỉ mặc trang phục có gam màu tối đối với những chàng trai cao gầy sẽ khiến bạn trở nên ốm hơn. Vì vậy, nếu như bạn đang mặc một chiếc áo màu tối, thì hãy phối chúng với một chiếc quần màu sáng để ổn định sự cân bằng màu sắc trong trang phục nhé. Hoặc cố gắng mặc những màu sắc tươi sáng nhất có thể.
    Lựa chọn giày da nam thấp cổ, mũi vuông
    Giày da nam cao cấp là một phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của các quý ông. Với những anh chàng có ngoại hình hơi cao gầy, một đôi giày thấp cổ, giày mũi vuông sẽ là đôi giày bắt buộc phải có trong tủ giày của mình. Nhờ lợi dụng sự chia khúc của đôi chân, một đôi giày thấp cổ sẽ giảm bớt chiều cao lênh khênh của những anh chàng cao gầy. Không những thế, chúng còn mang đến vẻ lịch lãm, hợp thời trang cho các chàng trai. Một điểm cần lưu ý, bạn không nên chọn giày mũi nhọn bởi chúng sẽ khiến đôi chân bạn thêm dài hơn và thon hơn.
    [​IMG]

    Tránh sử dụng quần jeans bó

    Quần jeans ôm thực sự không phải là trang phục lý tưởng cho những chàng trai có vóc dáng cao gầy. Thường thì mặc đồ bó ôm sát cơ thể sẽ giúp chàng trai thể hiện được hết số đo hình thể của mình. Đối với những phái mạnh có thân hình cân đối, kiểu trang phục này sẽ được khai thác tối đa. Nhưng đối với người cao gầy, chúng cũng sẽ phô ra hết những nhược điểm cơ thể của bạn.
    Chọn áo vest có 2 hàng cúc
    Nếu như áo vest một hàng cúc mang lại phong cách trẻ trung, thanh lịch thì áo vest hai hàng cúc có phần khỏe khoắn hơn, tạo vẻ đẹp mạnh mẽ và nam tính cho các quý ông. Dải cúc phân bố đều hai bên có tác dụng kéo mắt người nhìn theo chiều ngang thay vì chiều dọc như áo vest một hàng cúc, giúp bạn hạn chế sự tập trung vào thân hình gầy gò của mình.
    Áo phông họa tiết bắt mắt
    Một chiếc áo phông in hình họa tiết bắt mắt cùng một chiếc quần jeans không quá bó sẽ là một bộ trang phục phù hợp nhất cho những chàng trai cao gầy. Đây là bí quyết đánh lừa thị giác đối của người đối diện, những họa tiết nổi bật đó sẽ thu hút ánh nhìn của họ để không còn tập trung vào ngoại hình của bạn nữa. Xu hướng thời trang trẻ trung, phá cách này cũng hứa hẹn một sự bùng nổ rất lớn trong lành thời trang được nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng áp dụng. Kiểu áo phông này, vừa đơn giản lại không quá nhàm chán, phù hợp với mọi vóc dáng cơ thể.
    Xem thêm cách phối đồ với giày lười nam cực chất tại đây nhé: http://bit.ly/2hrp8ih
     
Đang tải...