Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cách lựa chọn màu sắc khi thiết kế, thi công nội thất cổ điển

Thảo luận trong 'Thiết bị nội thất' bắt đầu bởi lolem123, 25/03/2017.

  1. lolem123

    lolem123 Thành viên

    Bài viết:
    79
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Phong cách thiết kế nội thất cổ điển hiện nay được rất nhiều người ưa chuộng và lựa chọn là thiết kế chính trong ngôi nhà hoặc căn hộ của mình. Phong cách cổ điển nổi bật với sự cầu kỳ, sang trọng của màu sắc nội thất rực rỡ và trang hoàng như các cung điện của Châu Âu.

    Thi công nội thất cổ điển phù hợp với những không gian rộng và sang trọng. Nếu như bạn sở hữu một căn chung cư cao cấp có diện tích rất lớn, hay một căn biệt thư riêng có không gian các phòng từ sinh hoạt chung đến phòng ngủ lớn. Cùng với đó bạn lại có tình yêu đặc biệt với văn hóa và những cung điện hoàng gia Châu Âu, thì phong cách cổ điển chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

    Màu sắc cũng được lựa chọn giống nhau ở tất cả các đồ dùng nội thất từ giường, tủ, gương, tranh ảnh, thảm nhà, tranh tường,… để hài hòa và nổi bật.

    Màu sắc đặc trưng của thiết kế nội thất cổ điển đó là gam màu trung tính như nâu sẫm, nâu, màu be và chúng thường được kết hợp với gam màu nâu, xanh da trời, đỏ… Những màu sơn cao cấp kết hợp với màu sắc trung tính của nội thất sẽ mang đến những không gian hết sức ấn tượng.

    Nguyên tắc trong thiết kế nội thất phong cách cổ điển đó là màu sắc chỉ dùng làm nền chứ không để tạo điểm nhấn. Khi chúng ta kết hợp màu sắc một cách hài hòa trong không gian sẽ giúp căn phòng trở nên đẹp, ấn tượng hơn rất nhiều.

    Kiểu dáng nội thất nổi bật chính là kiểu dáng cổ điển, mang hơi hướng phong cách hoàng gia Châu Âu. Các đồ nội thất được làm bằng các chất liệu đa dạng như gỗ, inox, sắt chống gỉ,… có kiểu dáng cầu kỳ, nhiều hoa văn họa tiết. Đặc biệt là những họa tiết lớn, những họa tiết sang trọng đi kèm với nhiều phụ kiện làm nổi bật nội thất.
     
Đang tải...