Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cách mặc veston nam luôn đẹp

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi hitube88, 14/07/2018.

  1. hitube88

    hitube88 Thành viên mới

    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    14
    Giới tính:
    Nam
    Veston nam đẹp hiện giờ đang là một xu hướng hiện đại được các quý ông sử dụng nhiều trong các bữa tiệc. Không đơn giản chỉ là một mẫu vest nam đẹp, nam tính mà khi phối với các món đồ khác như cà vạt nam cao cấp, thắt lưng nam, quần tây nam cũng tạo nên một điều gì đó nổi bật. Hãy cùng NAZAFU khám phá điều đó ngay bây giờ nhé

    Cổ áo sơ mi là điều quan trọng nhất

    [​IMG]
    Nếu không có chiếc cà vạt, cổ áo sơ mi sẽ là nơi gây sự chú ý nhất. Chúng quan trọng không kém bộ mặt của bạn. Đừng bao giờ để chúng ẻo lả và rủ xuống. Hãy chọn áo sơ mi có viền cổ cứng, không có cúc ở bên trên cùng để trông bạn luôn trẻ trung, hấp dẫn mà vẫn lịch sự.

    Sau khi chọn được chiếc áo sơ mi, hãy chắc chắn rằng chúng được là ủi phẳng phui trước khi được diện trên người bạn.

    Nhìn lại xem nào, bạn trông không già chút nào, ngược lại còn trẻ thêm nhiều so với tuổi thật của mình với phong cách mặc vest mà không cần cà vạt này.

    Nên bỏ một hay hai chiếc cúc áo sơ mi?
    [​IMG]
    Khi chiếc áo sơ mi không còn bị ràng buộc bởi cà vạt, bạn có thể tự do thả cúc áo để cảm thấy thoải mái hơn.

    Nhưng thực sự thì bạn cần mở bao nhiêu nút áo?

    Một cúc có vẻ như an toàn, nhưng nếu tự tin về body của mình, bạn có thể mở đến hai hoặc ba nút cúc áo.

    Nhưng trước khi quyết định, hãy xem xét đến những lưu ý sau:

    – Trang phục sẽ nói lên thông điệp mà bạn muốn truyền đạt. Nếu mở nhiều cúc, có nghĩa là bạn đang cho mọi người thấy sự thoải mái, phóng khoáng của bạn. Do đó, một lần nữa bạn phải căn cứ vào hoàn cảnh và môi trường mà mình đang hiện diện để quyết định xem có nên mở nút cúc áo sơ mi hay không.

    – Số lượng các nút trên áo khoác của bạn. Nếu bạn đang mặc một chiếc áo khoác có nhiều cúc, điều đó có nghĩa là áo sơ mi của bạn sẽ không được mở rộng bởi chúng bị bó lại bởi chiếc áo khoác bên ngoài. Tuy nhiên, mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn nếu áo khoác của bạn chỉ có từ một đến hai chiếc cúc và nó nằm về bên dưới.

    Dù bỏ một cúc áo hay nhiều cúc thì bạn vẫn rất trẻ trung với mốt mặc vest không cà vạt này. Tuổi tác ư? Có là gì khi bạn tự tin với body săn chắc, không tuổi của mình?

    Kêt hợp áo vest cùng áo thun giúp nam giới trẻ trung, cuốn hút hơn
    Áo thun mỏng bên trong rất quan trọng bởi chúng có thể giữ ấm cho cơ thể, bảo vệ chiếc áo sơ mi khỏi mồ hôi do cơ thể tiết ra.

    Nhưng quy tắc là bạn không được để lộ chiếc áo thun ra bên ngoài. Bạn có thể lựa chọn cho mình chiếc áo thun có cổ hoặc áo thun không cổ đầy nam tính mà vẫn đảm bảo được sự thanh lịch, trẻ trung.

    Với sự trợ giúp của áo thun để việc không thắt cà vạt được dễ dàng, bạn sẽ tự tin với việc mặc vest mà không bị già.

    Tập trung vào các phụ kiện khác
    Cà vạt vốn được coi là một phụ kiện quan trọng khi mặc vest. Nếu không có nó, các món đồ khác cũng có thể tạo điểm nhấn, làm nên nét lịch sự và sang trọng cho bộ đồ của bạn.
     
Đang tải...