Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cách massage ngực giúp tăng vòng 1

Thảo luận trong 'Dụng cụ làm đẹp' bắt đầu bởi songngu23, 16/08/2018.

  1. songngu23

    songngu23 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    157
    Đã được thích:
    33
    Giới tính:
    Nữ
    Bộ ngực căng tròn,quyến rũ là điều chị em nào cũng mong muốn sở hữu,nhưng không phải ai cũng may mắn có được vòng 1 như mong muốn.Và vòng 1 luôn khiến chị em lo lắng – mất đi sự tự tin của bản thân.Nhiều chị em nghĩ rằng đến độ tuổi trưởng thành thì ngực không thể phát triển được nữa nhưng trên thực tế điều này dứt điểm sai lầm nhé!Chỉ cần bỏ ra một chút thời gian hàng ngày nhằm mục đích là massage ngực thôi là có thể giúp ngực tăng size một biện pháp nhanh chóng ,ngực to,tròn,săn chắc hơn và không bị chảy xệ nữa.Ngoài ra,massage ngực còn là biện pháp đề phòng ung thư vú, sớm Phát hiện những bất thường phòng khám vòng 1.
    Và bài viết sau đây,mình sẽ hướng dẫn Anh chị cách massage tăng vòng 1 hiệu quả nhất hiện nay.


    1/Massage ngực buổi sáng và tối
    Đây là một trong một số biện pháp massage đơn giản nhất để có thể cải thiện kích thước vòng 1.

    cách làm như sau:Đầu tiên bạn xoa nhẹ nhàng hai bầu ngực theo hướng vòng tròn theo hướng từ dứoi lên trên,từ ngoài vào trong.Lưu ý lực bàn tay massage cũng phải vừa đủ,nhẹ nhàng không quá mạnh và quá yếu mới đạt được công hiệu tối đa.Nếu ngực phải xoa theo chiều kim đồng hồ thì ngực trái xoa theo chiều ngược lại.

    có khả năng massage thêm tinh dầu để thao tác trở nên dễ dàng hơn.Bạn nên thực hiện đều đặn vào buổi sáng và tối,thời điểm này massage sẽ công hiệu nhất!Mỗi buổi sáng bạn nên xoa khoảng 100 vòng,còn buổi tối trước khi đi ngủ xoa 300 vòng cho mỗi bên ngực,sau một thời gian ngắn bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt.


    Lưu ý: Không massage ngực trước,sau và đang trong chu kì kinh nguyệt,vì lúc này ngực đang bị cương,căng tức sẽ rất dễ bị tổn thương và gây đau.

    Khu vực núi đôi thường rất nhạy cảm,bạn không nên tạo một lực tác động quá mạnh và kéo căng hay sử dụng bàn chải cứng chà xát mạnh.Không mang áo ngực không đúng kích cỡ trong một thời gian dài.

    2/Massage khi đi tắm với hương sen
    Massage ngực khi tắm cũng được chuyên gia khuyến khích và đánh chi phí cao,tuy nhiên phương pháp này bạn cần nhiệt độ nước tắm phù hợp,không quá thấp,nên dùng nước ấm không quá 37 độ C.Thời gian massage tầm 10-15 phút.Nếu bạn dùng vòi tắm không nên để có thể vòi nước chảy quá mạnh và cũng không quá yếu sẽ không đem lại công hiệu khi massage.

    cách massage ngực rất đơn giản,trong khi tắm,bạn chỉ cần nhằm mục đích là hương sen phun trực tiếp lên bầu ngực,rồi dùng tay massage nhẹ nhàng từ dưới lên trên,từ trong ra ngoài sẽ giúp ngực căng tròn,không bị chảy sệ.

    Ngoài ra khi bạn tắm,những giọt nước li ti từ hương sen sẽ giúp tăng độ đàn hồi của da,đảm bảo quá trình lưu thông máu,không bị quá trình trình viêm nhiễm giúp da vùng ngực hồng hào và trắng mịn hơn.

    3/Massage ngực bằng các loại tinh dầu
    Tinh dầu dừa và ô liu không chỉ dành nhằm mục đích là chăm sóc da cho chị em phụ nữ mà còn có tác dụng rất tốt trong việc làm tăng kích cỡ vòng 1.

    để massage bằng tinh dầu bạn chỉ cần chuẩn bị vài giọt dầu ô liu trộn đều với 50ml dầu dừa(có thể thay thế bằng cac loại tinh dầu khác như hoa oải hương,tinh dầu bưởi,hạnh nhân,…tuỳ vào sở thích và da bạn phù hợp với loại nào)

    biện pháp làm: Thoa đều tinh dầu trên 2 bàn tay,rồi xoa đi xoa lại để có thể dầu ngấm đều trên tay và đặt lên 2 bầu ngực.Bắt đầu massage theo hướng từ trong ra ngoài,từ ngoài vào trong cho đến nhũ hoa theo hướng chuyển động tròn.Thực hiện 10-15 phút và lặp đi lặp lại động tác nhiều lần.

    Tác dụng: biện pháp massage này sẽ giúp một số huyết quản lưu thông tốt hơn,đồng thời kích thích sự hoạt động và phát triển của vùng ngực tốt hơn.Bên cạnh đó,tinh dầu còn giúp cho da ngực mịn màng và trắng sáng hơn.

    4/Massage ngực của người Nhật qua một vài video
    Phụ nữ Nhật luôn tự hào với bộ ngực nở nang,căng tròn của mình và có những bí kíp làm to ngực rất thú vị, công hiệu thậm chí có lẽ sẽ nhìn thấy ngay chỉ sau 10 phút thực hiện.Hãy cùng tham khảo video massage ngực của người Nhật dưới đây nhằm mục đích là biết rõ hơn về cách này nhé

    [​IMG]
    Sở dĩ massage ngực đem lại hiệu quả do kích thích được vào những huyệt đạo và những phần gây kích nở vòng một. Đồng thời tạo ra hiệu quả tăng lưu thông tuần hoàn máu, nhu động mô tuyến ở vùng ngực nên tạo cho ngực sự giãn nở tự nhiên, kèm theo cảm giác sảng khoái, dễ chịu.

    Nhưng để đạt được công hiệu tăng kích cỡ núi đôi tốt nhất,khi thực hiện phương pháp massage bạn nên lưu ý những vấn đề sau đây:

    Bàn tay xoa bóp của bạn phải được làm ấm
    Thao tác chuẩn xác, nhẹ nhàng, xoa – đẩy và ấn kết hợp hài hòa
    Nhịp một vài thao tác phải vừa phải, không quá nhanh hay quá chậm rãi.
    Massage ngực tần số cao, đều đặn mỗi ngày càng cho hiệu quả nhanh chóng. Bởi vì mô tuyến và huyết quản ở ngực cần được tác động kích thích tần suất cao. Khi đó, kích cỡ mới của vòng một sẽ duy trì được lâu hơn chúng ta mong đợi.
    để có thể công hiệu nhanh hơn bạn cần kết hợp bổ sung đầy đủ các chất đồ ăn và có chế độ ăn uống hợp lý,khoa học .Ngoài ra,nếu không kiên trì bạn có lẽ sẽ sử dụng kem nở ngực Dorlene Herbal bên mình – sản phẩm dứt điểm từ thiên nhiên nhanh chóng hiệu quả và lại rất an toàn.

    Chắc chắn bền chí thực hiện đúng một trong số các cách massage ngực mà mình vừa vừa chia sẻ trên, bạn sẽ sở hữu đôi gò bồng đảo săn chắc và ngày càng nở nang, quyến rũ hơn!
     
    hanhkhatchotinh thích bài này.
  2. tuyenvip123

    tuyenvip123 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    307
    Đã được thích:
    75
    Giới tính:
    Nữ
    Chuyên cung cấp khăn lau ly giá rẻ nhất Hà Nội

    Cung cấp các loại khăn lau ly, lau cốc, chén, bát không bám bụi, không sổ lông giá rẻ

    (Miễn phí giao hàng tận nơi)

    Khăn lau ly, khăn lau cốc giá rẻ có:

    Kích thước: 30*60 cm, 30*65 cm...

    Chất liệu: vải si cao cấp, không xù lông, không để lại bụi vải khi lau

    Màu sắc: vàng, trắng

    Logo hoa sen của Vietnam Airlines được dệt nổi


    Công năng của khăn lau ly:

    Bạn có thể dùng khăn để trải bàn ăn, trải lên đùi khi ăn hoặc cài áo che ngực trong bữa ăn.

    Có thể dùng trong việc lau kính, lau ly, lau cốc thủy tinh cực tốt vì không để lại bụi vải như các loại vải khác.

    Chất vải si cao cấp giúp làm sạch mà không hề để lại bụi bông, sợi vải gây cảm giác khó chịu như các loại khăn thông thường

    Ngoài ra khăn lau ly còn có tác dụng làm sạch bề mặt kính, làm sạch các bề mặt bóng gương...

    Khăn có thể làm khăn ăn, khăn trải bàn, trải gối, lau chùi vì chất khăn đẹp, nhìn rất lịch sự và sang trọng. Sau khi khăn đã cũ có thể sử dụng

    làm khăn lau, rất tiết kiệm.

    Be24 - Đơn vị cung cấp khăn lau ly giá rẻ uy tín, chất lượng cao

    Tiền thân là đơn vị sản xuất khăn, chúng tôi có kinh nghiệm nhiều năm cung cấp các sản phẩm khăn trên thị trường. Với mỗi mục đích sử

    dụng khác nhau chúng tôi luôn đưa ra 1 chủng loại khăn phù hợp. Đáp ứng nhu cầu của mọi lĩnh vực, mọi ngành nghề và mọi khách hàng.

    Việc lựa chọn khăn lau ly, khăn lau cốc, lau bát và các bề mặt bóng, kính là vô cùng khó khăn. Để đảm bảo cho việc làm sạch chúng tôi đưa

    ra sản phẩm khăn lau ly, lau cốc giá rẻ. Làm sạch bề mặt không để lại bụi bẩn, không bám bông.

    Chất lượng khăn lau ly, khăn lau cốc đã được kiểm nghiệm

    Sản phẩm khăn lau ly, khăn lau cốc của chúng tôi đã xuất hiện và được rất nhiều khách hàng như: các nhà khách, nhà ăn, nhà hàng, khách

    sạn tin dùng.

    UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - GIÁ RẺ TẠO NÊN THƯƠNG HIỆU CỦA CHÚNG TÔI.

    Hotline: 0936919912



    Khăn lau ly:

    Chất liệu: vải si cao cấp, không xù lông, không để lại bụi vải khi lau

    Màu sắc: vàng

    Logo hoa sen của Vietnam Airlines được dệt nổi

    Bạn có thể dùng khăn để trải bàn ăn, trải lên đùi khi ăn hoặc cài áo che ngực trong bữa ăn.

    Có thể dùng trong việc lau kính, lau ly, lau cốc thủy tinh cực tốt vì không để lại bụi vải như các loại vải khác.

    Làm khăn ăn, khăn trải bàn, trải gối, lau chùi.




     
Đang tải...