Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cách mua bỉm chuẩn và săn siêu khuyến mại cực dễ

Thảo luận trong 'Hàng thanh lý, giảm giá' bắt đầu bởi songngu23, 11/08/2018.

  1. songngu23

    songngu23 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    157
    Đã được thích:
    33
    Giới tính:
    Nữ
    Lựa chọn bỉm cho bé luôn là sự cố đau đầu của các mẹ về Giá tiền cũng như là chủng loại vô biên của các loại bỉm trên thị trường. Bé có khả năng dùng bỉm cho tới lúc 2, 3 tuổi Chính vì thế ngân sách dành cho vật dụng này là vô với lớn, sau đây là những kinh nghiệm chọn bỉm những mẹ có thể xem qua

    Miếng lót lọt lòng (tã giấy)

    Gồm có 2 loại tã giấy Newborn 1 (dành cho trẻ <5kg) hoặc tã giấy Newborn 2 (dành cho trẻ >5kg) khác nhau ở kích cỡ.

    Cấu tạo: Được cấu tạo bằng Cách nén các bông chặt hoặc mặt sinh có mặt dính để dính vào quần đóng bỉm cho bé.

    Trong khoảng 3 ngày đầu sinh bé hay lên rất ít, các mẹ có khả năng mua miếng lót phân su Hiền Trang để lót đít cho bé, nhiều ngày tiếp theo lúc bé hết đi hoa cà hoa cải cho đến 1-2 tháng tuổi, bé lọt lòng thường đi tiêu xì xoẹt nhiều lần trong ngày, trong bình có thể từ 8-10 lần, lượng phân lỏng mềm, hoa cà hoa cải rất ít, mẹ có khả năng sử dụng tã giấy cho con trong thời đoạn này. Thường ngày tã giấy để được 2- 3 tiếng nếu bé tè.

    Bỉm dán hoặc bỉm quần

    Bỉm dán được cấu tạo Với 2 miếng dính hai bên dễ chịu góp phần mẹ rất dễ thay cho bé.

    Bỉm quần được thiết kế dạng giống dòng quần mẹ có thể thay cho bé dù bé ở tư thế nào, khi bé đã biết lẫy hoặc bò, bé thường ngọ nguậy ko cho dán bỉm, đó là lúc mẹ có xác xuất dùng sang bỉm quần để đóng cho bé.

    Trẻ từ 2 tháng bắt đầu bú nhiều hơn đó là khi bạn phải đóng bỉm cho bé vào ban đêm để bé có thể ngủ ngon hơn và ngủ giấc dài hơn. Khi trẻ từ 3 tháng tuổi bạn phải bắt đầu cho bé dùng bỉm thường xuyên trong ngày.

    bây giờ trên thị trường vô số loại bỉm cả nội địa lẫn hàng du nhập Nhật, Thái, Indonesia, Singapo...Để lựa chọn loại bỉm phù hợp cho bé bạn phải lựa chọn theo những tiêu chí sau:

    + chọn lựa theo Mức giá tiền

    Tùy vào túi tiền tài mình mà những mẹ có xác xuất chọn ra cho bé những loại bỉm phù hợp

    Với hàng nội địa như Bobby, Huggies, Pamper Giá nghiêng ngả từ 200000 - 300000 VND/ bịch to. Tính trung bình 3500/miếng.

    Đối với hàng xách tay như Nhật, Thái... Giá dao động từ 300000 - 450000 VN/bịch to. Tính khoảng 6000/miếng.

    + lựa chọn theo kích thước

    các bạn đừng nên nhấn vào rất nhiều loại bỉm chật quá bởi có khả năng làm cho bé khó chịu, viêm nhiễm, ngược lại mặc bỉm rộng quá cũng khiến cho bé dễ bị tràn ra ngoài. Kích cỡ bỉm thường chia theo cân nặng: Newborn 1 (<5kg), Newborn 2 (>5kg), S (>6kg), M (6-10kg), L (9-14kg), XL (12-17kg), XXL (>17kg), XXXL (17-25kg).

    + chọn lựa theo nam nữ

    Đối với một số bỉm xách tay, nhập khẩu bỉm quần hay phân biệt bé trai và bé gái, bỉm cho bé gái thường cấu trúc phía sau rộng hơn, ngược lại bé trai được thiết kế mặt trước rộng hơn, bé gái hay bị ướt ở giữa hay phía sau của tã khi nằm xuống, vì thế nếu chọn bỉm các mẹ cần cần nhấn vào loại có cấu trúc độ dày tụ hợp vào chỗ trẻ có xác xuất tiểu những nhất. Bên cạnh đó bởi vì bé trai hay tiểu mỗi khi thay tã, bởi vậy có thể phủ thêm một lớp tã vải mỏng khác đi phòng ban sinh dục của bé hay vệ sinh tã ngay lúc phát hiện đã bị ướt.

    + chọn lựa theo chất liệu

    Bỉm được thiết kế gồm 3 lớp

    Lớp trong cùng

    Lớp trên với được cấu trúc tiếp xúc gần nhất Với da bé cần đề nghị bề mặt phải mềm mại, yêu cầu chất liệu hoặc an toàn, không độc hại cho bé.

    nên mẹ phải đánh giá lớp bề mặt trước nhất lúc mua bỉm cho bé (có thể yêu cầu cửa hàng cho coi mẫu thử)

    Lớp hút

    Lớp thấm hút có thể gồm một lớp bông dày để lúc chất lỏng tràn xuống nó sẽ thấm hút hết. Tuy nhiên lúc bé tè chất lỏng có thể dày hay thấm ngược lên trên da bé. Vì vậy hồ hết các hãng bỉm đều dùng để hạt polymer thấm hút để ngăn chất lỏng thấm ngược xuất hiện. Do đó lúc thay bỉm các mẹ có thể nhận thấy bỉm dày đi hoặc khi sờ có khả năng cảm nhận được những hạt sạn mềm. Đó là rất nhiều hạt thấm hút.

    Lớp ngăn chặn thấm nước

    hầu hết các loại bỉm hiện nay đều có lớp hạn chế thấm nước sống vỏ ngoài cùng. Khi chọn bỉm bác mẹ cần ưu tiên chọn loại bỉm có mặt thoáng dạng vải, vách ngăn chặn trào dễ chịu để ko gây hằn trên da bé.

    Miếng dán nên đạt độ dính tốt không gây tiếng ồn lớn khi mở ra, màng đáy phải thoáng khi. Đừng nên chọn loại bỉm bên trong bộ xúc tiếp Với da bé có plastic hoặc polyester.

    lúc cho bé dùng bỉm, nếu thấy bé bị hăm hay mẩn đỏ thì mẹ nên chọn mua bỉm khác cho bé, ko phải bởi vì chất lượng bỉm ko đỉnh mà vì có các bé da dữ hay da nhạy cảm hay kén bỉm phải dễ bị hăm, ngứa mẩn đỏ. Rất có thể bé ko hợp bỉm hôm nay Nhưng lại hợp Với bỉm khác.

    quan yếu nhất là lúc cho bé dùng bỉm hãy thay cho bé thường xuyên, ít nhất khoảng 4-6 lần một ngày, tức là khoảng 2-3 tiếng thay một lần. Không nên để bé đóng bỉm lâu, nước đái ngấm ngược xuất hiện rất có hại cho bé.

    Để sử dụng bỉm kinh tế hoặc có hiệu quả các bạn phải dùng để phối hợp rất nhiều loại bỉm. Ban ngày bạn có xác xuất chủ động được việc thay bỉm cho con nên cho con dùng nhiều loại bỉm Giá cả bình dân. Ban đêm mẹ bạn nên chọn những loại bỉm chất lượng tốt hơn để bé ngủ sâu hơn.

    Hướng dẫn săn "chương trình khuyến mại bỉm"

    những hãng bỉm thường có những chương trình khuyến mại khi mua bỉm, hay phổ biến là tặng đính kèm bỉm và tặng quà cắt tem.
    [​IMG]

    Những hãng bỉm thường có chương trình khuyến mại:

    + Chương trình khuyến mãi bỉm goon

    hay có chương trình khuyến mại đính kèm, có hai loại Goon Thái là Goon Slim hay Goon Friend

    BỈm Goon Thái Slim dày hơn cần các mẹ có khả năng đóng cho bé hàng ngày hoặc đóng đêm cho bé, bỉm này luôn có chương trình khuyến mại đính kèm và khuyến mãi, chi tiêt khuyến mại Goon Thái được cập nhật ở đây.

    Bỉm Goon Thái Friend thường có chương trình khuyến mại đính kèm 4 miếng, đây là loại bỉm mỏng những mẹ có xác xuất đóng cho bé ban ngày, hoặc Đối với những bé nào tè ít cũng có xác xuất đóng cho bé, mềm mại Nhưng cũng rất kinh tế, các mẹ có thể truy cập chương trình khuyến mại ở đây.

    Bỉm Huggies

    Rất hay có chương trình khuyến mại cắt tem đổi quà hay là đổi thú bông hoặc ba lô...., Chính vì thế nếu những mẹ đang sử dụng bỉm hôm nay hãy giữ lại bao tị nạnh để chờ đợi những chương trinh khuyến mại của Huggies.

    Bỉm Bobby

    thường có chương trình tặng khăn, thú bông, phao bơi, khăn ướt, túi xách...bằng Phương thức cắt tem đổi quà, vì thế các mẹ nên chú ý giữ lại bao bì để chờ đợi chương trình khuyến mại từ Bobby

    Bỉm Pamper

    thường có chương trình khuyến mại tặng khăn, tặng bỉm, yếm, túi xách...bằng Phương thức cắt tem đổi quà, Chính vì thế các mẹ sau lúc dùng hết bỉm của cho con hãy giữ lại bao tị nạnh của Pamper nhé.

    Bỉm Moony

    thường có chương trình khuyến mại cắt tem tặng sữa tắm, yếm....vì vậy các mẹ hãy chú ý giữ lại bao phân bì và thường xuyên truy nhập trang facebook của Homekids để biết được những chương trình khuyến mại của Moony.

    ngoài ra các loại bỉm khác thường có chương trình cắt tem ưu đãi, khuyến mại trừ tiền, mua 1 tặng 1 cắt tem....nên các mẹ lưu ý khi mua bỉm cần giữ lại bao phân bì hoặc thường xuyên truy nhập facebook bimgiarehanoi của chúng tôi nhé.
     
    xenanglapduc and hanhkhatchotinh like this.
Đang tải...