Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cách mua thẻ điện thoại online, thẻ GATE bằng VISA, MASTERCARD tại BANTHE24H

Thảo luận trong 'Dịch vụ viễn thông' bắt đầu bởi mai5678, 25/08/2016.

  1. mai5678

    mai5678 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    111
    Đã được thích:
    0
    Thẻ GATE là thẻ dùng để nạp cho các loại game của FPT online phát hành. Nếu như ở Việt Nam, việc mua thẻ GATE quá đơn giản thì đây lại là một vấn đề khá phức tạp cho các game thủ đang sống tại nước ngoài.

    Nhưng đến với BANTHE24H thì dù bạn ở bất cứ địa lý nào trên thế giới mọi khó khăn cũng đều được giải quyết khi bạn muốn sở hữu một thẻ GATE. Website chúng tôi chuyên cung cấp thẻ gate của nhà phát hành FPT và nhiều loại thẻ game online khác như: zing xu, zing card, Vcoin, thẻ garena, nap tien dien thoai...
    [​IMG]
    Thẻ gate ở banthe24h.vn có nhiều mệnh giá cho bạn lựa chọn. Đối với những game không bắt buộc nạp thẻ mệnh giá lớn thì thẻ gate 200k có thẻ đáp ứng được nhu cầu này. Ngoài ra, khi muốn nạp thẻ gate mệnh giá lớn thì đã có thẻ gate 1 triệu, thẻ gate 5 triệu. Rất tiện lợi.Tại BANTHE24H ngoài thanh toán thẻ game bằng ATM quý khách còn sử dụng ví cá nhân, visa, mastercard.

    Cách mua the dien thoai tại BANTHE24H vô cùng đơn giản, chỉ cần bạn có trong tay thẻ Visa hoặc mastercard, thẻ ATM hoặc ví điện tử VnMart và thực hiện theo đúng các bước sau:

    - Đăng nhập vào tài khoản trên giao diện website, nếu chưa có tài khoản, bạn có thẻ đăng ký một tài khoản mới, cung cấp đầy đủ email, địa chỉ, số điện thoại liên lạc.

    - Lựa chọn loại thẻ, mệnh giá và số lượng phù hợp. Sau đó click vào "Thêm vào giỏ".

    Sau đó bạn chọn chọn hình thức thanh toán

    Hình thức thanh toán thẻ GATE

    Sẽ không để các bạn phải chờ đợi lâu, nhân viên hỗ trợ sẽ xác nhận lại đơn hàng và chuyển mã thẻ game vào mail cho bạn. Sau 3 - 5 phút, mọi thanh toán coi như hoàn tất và các bạn có thể check mail lấy mã thẻ về để tiếp tục trò chơi. Rất an tâm các bạn nhá. Chúc các bạn chơi game thật vui!
     
Đang tải...