Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cách mua vé máy bay Hà Nội đi London giá rẻ

Thảo luận trong 'Vé xe, máy bay' bắt đầu bởi lephiet, 30/05/2017.

  1. lephiet

    lephiet Thành viên tích cực

    Bài viết:
    115
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Thủ đô của xứ sở sương mù – Vương quốc Anh – nổi tiếng với những thắng cảnh đẹp như cổ tích, những không gian xanh rộng rãi, phóng khoáng và nền văn hóa, nghệ thuật phong phú. Đến với London, bạn sẽ được thỏa sức khám phá một trong những thành phố châu Âu xinh đẹp và cổ kính nhất. Cùng vemaybayquantanphu.wordpress.com lên kế hoạch đặt vé máy bay đi London trong những tháng sắp tới.
    Vé máy bay Hà Nội đi London

    Hiện tại đường bay này có rất nhiều hãng hàng không khai thác , tùy vào khả năng tài chính của mình mà chọn hãng bay có mức giá tốt nhất.Nếu bạn vẫn chưa hình dùng được về hành trình thì chúng tôi sẽ cung cấp bảng giá đi trong tháng 6 sắp tới để bạn hình dung.
    Lưu ý : Đây là giá vé đã bao gồm thuế phí , tại thời điểm hiện tại
    – Giá vé có thể thay đổi tùy vào thời điểm bạn đặt vé máy bay
    Từ kết quả của hệ thống tra giá vé trực tuyến bạn có thể thấy giá vé được sắp sếp từ thấp đến cao.Do đó khi tự mình đặt vé máy bay đi London bạn nên để ý những hành trình đầu tiên, đó là mức giá tốt nhất cho bạn.
    [​IMG]

    Làm thế nào mua được vé máy bay đi London giá tốt

    Để mua được vé máy bay Hà Nội đi London giá rẻ bạn nên sắp xếp thời gian , chốt thời gian chính xác và tiến hành mua vé trước đó ít nhất 2 tháng so với ngày khởi hành để có được giá tốt nhất.Tránh đặt vé vào mùa cao điểm, bởi đây là khoảng thời gian mà giá vé máy bay được các hãng đẩy lên và ở mức khá cao.
    Ngoài ra, để chắc chắn rằng mình sẽ không bỏ lỡ bất kỳ chương trình khuyến mãi, vé máy bay giá rẻ nào của hơn những hãng hàng không khai thác đường bay từ Hà Nội đi London, bạn có thể thường xuyên theo dõi các kênh thông tin trực tuyến để cập nhật cho mình những thông tin khuyến mại mới nhất và may mắn đặt thành công vé máy bay với giá siêu tiết kiệm.
    Bạn có thể gọi tới tổng đài theo số : 0945404010 – 0932000302
    [​IMG]

    Những điểm thăm quan hấp dẫn của thành phố London

    Ở London có rất nhiều điểm tham quan, du lịch hấp dẫn. Nhưng nếu bạn muốn vừa muốn tiết kiệm tiền, lại không muốn bỏ qua những điểm tham quan du lịch hấp dẫn ở London thì hãy tham khảo những gợi ý về những điểm du lịch miễn phí nhé
    • Viện Phim Anh: Nằm ngay dưới chân cầu Waterloo, du khách đam mê phim ảnh có thể tới khu Mediatheque để mượn đĩa phim, tài liệu và xem miễn phí ngay tại chỗ.
    • Bảo tàng Anh: Nơi bạn có cơ hội tận mắt chứng kiến hơn 7 triệu hiện vật đại diện cho lịch sử phát triển của Anh quốc mà không mất một đồng hào nào.
    • Bảo tàng hàng hải nước Anh: Kiến trúc độc đáo, lưu giữ lịch sử hàng hải của nước Anh chính là điểm thu hút của bảo tàng hàng hải Anh quốc.
    • Nhà thờ St.Paul: Chú ý nhé, đừng nhầm lẫn với nhà thờ chính tòa St.Paul đấy. Nhà thờ St.Paul này nằm ở quảng trường Covent Garden còn nhà thờ chính tòa St.Paul thì tọa lạc trên đồi Ludgate.
    • Bảo tàng chân dung quốc gia: Nơi lưu giữ hình ảnh chân dung của tất cả những nhân vật có ảnh hưởng đến lịch sử Anh Quốc.
    • Nhà thờ Temple: Bạn là fan của tiểu thuyết Mật mã Da Vinci? Vậy thì đừng bỏ qua nhà thờ bí ẩn, nắm giữ mọi bí ẩn chủ chốt trong cuốn tiểu thuyết này nhé.
    • Các cụm công viên: Hyde, Regent, Saint James, Richmond….
      [​IMG]

      Kinh nghiệm ăn uống khi đặt vé máy bay đi London

      Fish And Chips và thịt bỏ lò là 2 món ăn bạn nhất định phải thưởng thức khi du lịch London, Anh quốc. Ngoài ra, bạn cũng không nên bỏ qua cơ hội trải nghiệm văn hóa trà chiều độc đáo, hay nếm thử những món ngon như: Yorkshire pudding, Herring (Cá Trích), Cottage pie, Sandwich bò, Bánh táo, bánh Brownie.
     
Đang tải...