Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cách mua Zing card - Zing xu bằng Paypal nhanh chóng cho gamer Việt ở nước ngoài.

Thảo luận trong 'Dịch vụ thẻ cào' bắt đầu bởi pandavy, 10/08/2016.

  1. pandavy

    pandavy Thành viên tích cực

    Bài viết:
    185
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    Thẻ zing - zing xu là loại thẻ game online của nhà phát hành Vinagame, dùng để chơi các loại game như: Gunny, Võ Lâm Truyền Kỳ, Kiếm Thế, Long Tướng, Ngọa Long...

    Hiện nay, rất dễ dàng để các game thủ ở nước ngoài mua được thẻ zing xu hay zing card mà không phải chạy tới chạy lui, vừa tốn công vừa tốn thời gian mà còn mất thêm nhiều khoảng chi phí. Vnsupermark.com giới thiệu đến các bạn một hình thức nạp thẻ cho game rất nhanh, rất an toàn. Đó là mua thẻ game bằng paypal.

    Để có thể mua thẻ zing - zing xu bằng Paypal, các bạn chỉ cần vào Vnsupermark.com đăng ký một tài khoản (hoặc bạn cũng có thể đăng nhập vào webiste bằng mạng xã hội: facebook, google, yahoo), cập nhật thông tin số điện thoại, email, địa chỉ của bạn 1 cách chính xác nhất. Sau đó, tại trang chủ của vnsupermark bạn chọn Zing xu hoặc zing card, nếu mua zing card bạn chọn mệnh giá và số lượng phù hợp và click "Mua Ngay", bạn có thể tiếp tục mua thêm các mệnh giá thẻ khác hoặc chọn "thanh toán" để tiến hành thanh toán đơn hàng của mình.

    Đối với người đang ở nước ngoài, ngoài Paypal còn có một hình thức thanh toán khác là cổng thanh toán Onecom (dùng thẻ visa hoặc mastercar). Riêng khách hàng ở Úc thì có thể chuyển khoản trực tiếp vào tài khoản Commonwealth Bank.

    Nhân viên hỗ trợ sẽ xác nhận và gửi mã thẻ ngay sau khi nhận được đơn hàng. Quá trình giao dịch chỉ mất của các bạn từ 3 - 5 phút.

    Các bạn xem chi tiết tại vnsupermark.com nhé.
     
Đang tải...