Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

CÁCH nào CHỈNH HÌNH RĂNG THƯA hiệu quả nhất ?

Thảo luận trong 'Nước hoa - Mỹ phẩm khác' bắt đầu bởi thanhthanh1701, 28/03/2017.

  1. thanhthanh1701

    thanhthanh1701 Thành viên mới

    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Chỉnh hình răng thưa là "cứu cánh" cho những hàm răng không đều đặn, các cạnh răng nằm cách xa nhau. Đây là bí quyết làm đẹp răng tuyệt vời, an toàn và hiệu quả mà bạn không nên bỏ lỡ. Các lợi ích từ chỉnh hình răng thưa mang lại cũng sẽ làm bạn phải bất ngờ. Hãy cùng khám phá nhé.
    1. Thế nào là chỉnh hình răng thưa?
    Nếu răng thưa là các răng mọc cách xa nhau, các cạnh răng không sát khít, liền kề nhau, không tạo thành một tổng thể hoàn chỉnh thì chỉnh hình răng thưa chính là giải pháp nha khoa giúp khắc phục tình trạng này một cách hiệu quả, đem lại hàm răng thẩm mỹ và khỏe mạnh hơn.

    [​IMG]
    Chỉnh hình răng thưa là một giải pháp làm các răng sát khít gần nhau

    Trên thực tế, chỉnh hình răng thưa là tên gọi chung của nhiều kỹ thuật làm đẹp răng thưa nhưng đều mang lại những lợi ích thiết thực cho hàm răng cả về mặt chức năng và tính thẩm mỹ.

    2. Chỉnh hình răng thưa mang lại lợi ích gì?
    Chỉnh hình răng thưa mang lại rất nhiều lợi ích, trước nhất là cải thiện vẻ đẹp thẩm mỹ cho hàm răng, giúp người sở hữu tự tin hơn khi giao tiếp, không còn e ngại khi nói cười. Ngoài ra, chỉnh hình răng thưa còn giúp người bệnh ăn nhai tốt hơn, giúp ngăn chặn vi khuẩn gây bệnh phát sinh hiệu quả do răng đã tạo thành một tổng thể hoàn chỉnh, các mảnh vụn thức ăn không còn bị giắt vào khe răng thưa như trước.

    [​IMG]
    Hình ảnh khách hàng trước và sau khi chỉnh hình răng thưa tại Nha khoa KIM

    (* Lưu ý: Hiệu quả phụ thuộc vào tình trạng răng miệng mỗi người)

    Như vậy, cải thiện tính thẩm mỹ, chức năng ăn nhai và bảo vệ sức khỏe răng miệng là các lợi ích thiết thực mà các kỹ thuật chỉnh hình răng thưa mang lại.

    3. Chỉnh hình răng thưa bằng cách nào?
    Tùy vào tình trạng răng thưa hợp cụ thể mà bạn chọn cách chỉnh hình răng thưa cho phù hợp. Các cách chỉnh hình răng thưa hiện nay gồm:

    − Hàn răng:

    Là phương pháp sử dụng vật liệu nhân tạo, thường là Composite để đắp lên răng, làm răng to ra theo chiều ngang nhằm lấp đầy các khoảng trống răng thưa, giúp răng sát khít, đều đẹp hơn.

    Hàn răng là cách chỉnh hình răng thưa nhanh, tiết kiệm tối đa chi phí nhưng chỉ được áp dụng hiệu quả với các trường hợp răng thưa nhẹ. Sau một thời gian sử dụng, bạn sẽ phải phục hình lại.

    − Bọc răng sứ:

    Là giải pháp dùng mão răng sứ chụp bên ngoài răng thật đã được mài cùi với một tỉ lệ chuẩn nhằm làm thay đổi kích thước thân răng giúp làm hẹp đi các khoảng hở răng thưa.

    [​IMG]
    Hình ảnh khách hàng trước và sau khi bọc răng sứ tại Nha khoa KIM

    (* Lưu ý: Hiệu quả phụ thuộc vào tình trạng răng miệng mỗi người)

    Cách chỉnh hình răng thưa này cho hiệu quả thẩm mỹ cao, có tuổi thọ từ hàng chục năm, thậm chí được suốt đời nếu chăm sóc tốt. Tuy nhiên, do phải mài răng nên ít nhiều gây xâm lấn răng thật, răng có thể bị yếu đi nếu thực hiện không đúng kỹ thuật.

    − Niềng răng:

    Niềng răng là cách chỉnh hình răng thưa tối ưu nhất, cho hiệu quả vĩnh viễn và có thể khắc phục được mọi trường hợp răng thưa. Tuy nhiên, phương pháp này đòi hỏi người chỉnh nha phải kiên trì thực hiện vì thời gian niềng răng có thể kéo dài từ 15-24 tháng.

    4. Chỉnh hình răng thưa ở đâu tốt?
    Dù bạn chọn cách chỉnh hình răng thưa nào thì cũng cần chọn địa chỉ nha khoa uy tín để thực hiện, có như vậy mới đảm bảo hiệu quả phục hình cao nhất, giúp hàm răng trở nên sát khít, bền đẹp như mong muốn.

    Theo các chuyên gia, bạn nên chọn địa chỉ chỉnh hình răng thưa uy tín có bác sĩ tay nghề cao, cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, đầy đủ, có chính sách chăm sóc và bảo hành chu đáo cho bệnh nhân. Trong đó, Nha khoa KIM là một trong các lựa chọn tốt nhất mà bạn có thể cân nhắc.

    [​IMG]
    Hình ảnh khách hàng trước và sau khi niềng răng thưa tại Nha khoa KIM

    (* Lưu ý: Hiệu quả phụ thuộc vào tình trạng răng miệng mỗi người)

    Chỉnh hình răng thưa tại Nha khoa, bạn sẽ được các bác sĩ có trình độ chuyên môn và tay nghề cao thăm khám bằng hệ thống thiết bị tiên tiến, được nhập khẩu từ nước ngoài cho tính chính xác cao. Được khám chữa trong môi trường vô trùng tuyệt đối và được hưởng các chính sách ưu đãi về giá cả. Ngoài ra, Nha khoa còn tư vấn cách chăm sóc và bảo vệ răng miệng sau khi chỉnh hình một cách tốt nhất, giúp bạn duy trì hiệu quả phục hình lâu dài, do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi chỉnh hình răng thưa tại đây.

    Nếu còn các băn khoăn khác về phương pháp chỉnh hình răng thưa hoặc có nhu cầu khám trước, vui lòng liên hệ các phòng khám uy tín của Nha khoa KIM. Chúng tôi sẽ hỗ trợ tốt nhất cho bạn.

    Xem thêm: Mách bạn niềng răng hết khoảng bao nhiêu tiền
     
Đang tải...