Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cách nào để phái mạnh mặc đồ lót đúng cách

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi quyen113, 19/05/2018.

  1. quyen113

    quyen113 Thành viên

    Bài viết:
    85
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Cách nào để phái mạnh mặc đồ lót đúng cách Một phụ kiện không thể thiếu của các bạn nam, tuy nhỏ nhưng góp phần đem lại sự tự tin quần lót nam giá rẻ , phong cách cho các chàng. Đó chính là quần lót nam. Để có thể bảo quản chiếc quần lót được tốt nhất, giữ được độ bền và đảm bảo vệ sinh, không hại sức khoẻ không phải là việc khó, nhưng các bạn nam không phải ai cũng biết cách để làm tốt việc này. Nhiều bạn có tính thoải mái nên đã không quan tâm đúng cách dẫn tới chúng đem tới hậu quả không tốt cho sức khoẻ của bản thân. Hôm nay, Zanado sẽ góp ý cùng các bạn nam cách giặt quần lót nam đúng cách để sản phẩm được bảo quản tốt nhất nhé! [​IMG] Các bạn nam của chúng ta, nhất là các chàng độc thân vui tính thì thường khá lười khi phải giặt đồ hàng ngày, vì thế thường dồn lại, có khi vài ngày có khi là cả tuần mới giặt. Chúng ta tạm thời không nói tới quần áo thường ngày, chỉ nói về trang phục lót thôi nhé! Một chiếc quần đã qua sử dụng thường chứa nhiều vi khuẩn gây hại, nếu bạn giặt ngay thì nó sẽ không có cơ hội phát triển, nhưng nếu để nhiều ngày, sự ẩm ướt rất dễ làm chúng sinh sôi nhanh và có mùi khó chịu, lúc này thì bạn rất khó có thể giặt sạch được lớp vi khuẩn này! Thế nên, các chàng trai hãy siêng năng một tí, ráng giặt đồ lót mỗi ngày nhé! Cách làm này chắc khiến nhiều bạn nam lắc đầu ngao ngán, sao không bỏ vào máy giặt cho nhanh, cần gì phiền phức như thế đúng không nào? Tranh thủ chơi game, đọc truyện không phải tốt hơn sao? Nhưng suy nghĩ như thế quá sai lầm các bạn ạ! Không phải tự nhiên mà nhiều người lại lựa chọn giặt bằng tay cho trang phục lót của mình. Bạn nên biết rằng hơn 60% vi khuẩn gây hại được tìm thấy trong lòng máy giặt đấy! Thế thì bạn hiểu phải làm như thế nào rồi đúng không nào? Và chú ý nhé, không đổ trực tiếp xà phòng lên quần, hãy pha loãng rồi mới ngâm vào và giặt nhé! Vò mạnh bằng tay và xả nước nhiều lần cho sạch nhé! Bạn sẽ vừa bảo vệ bản thân lại giữ cho quần mới lâu đấy! Nên giặt quần lót ở nhiệt độ trong khoảng 30 – 40 độ C vì ở nhiệt độ này các loại bột giặt hoặc chất tẩy sẽ tan hoàn toàn trong nước, giúp tẩy rửa quần áo tốt hơn, tránh được các hóa chất bám trên vải gây dị ứng cho da. Với lại ở nhiệt độ trên thì khá nhiều vi khuẩn cũng bị tiêu diệt. Nhưng các bạn chú ý là có một số vải không nên giặt ở nhiệt độ này đâu nhá. Nhất là vải lụa và tơ vì sẽ làm cho chiếc quần lót của bạn mất đi hình dáng ban đầu đấy. Đã siêng năng thì siêng cho chót luôn đúng không nào! Bạn nhớ là phải giặt riêng không giặt chung cùng quần áo khác nhé! Chúng ta đều biết bột giặt có khả năng tẩy rửa rất tốt. Nó là chất tẩy tổng hợp của nhiều loại phụ gia khác nhau. Nên nếu giặt không kỹ nó bám lên các sợi vải thì khá nguy hiểm, sẽ gây dị ứng da khi bạn mặc quần lót nam giá sỉ . Nên giặt quần lót nam bằng xà phòng có tính kiềm thấp, chọn những thương hiệu có uy tín bạn nhé! Nên phơi quần áo ở nơi thoáng mát có nắng và có nhiệt độ cao để triệt sạch vi khuẩn còn sót lại nhé!
     
  2. thanhcong1

    thanhcong1 Thành viên mới

    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    chia sẽ hữu ích
     
  3. raovathcm

    raovathcm Thành viên mới

    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
  4. hieuminhita9

    hieuminhita9 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    1,745
    Đã được thích:
    126
    Giới tính:
    Nam
    Sắp xếp không gian làm việc tạo phong thủy tốt cho văn phòng làm việc

    Phong thủy văn phòng có rất nhiều ảnh hưởng đến công danh sự nghiệp. Để công việc được thuận lợi, thăng tiến, bạn nên sắp xếp lại phòng làm việc sao cho hợp phong thủy. Những nguyên tắc sắp xếp phong thủy văn phòng dưới đây có thể bạn chưa biết :

    1. Để bàn làm việc luôn gọn gàng, sạch sẽ

    Trong phong thủy Eurowindow Office Building, bàn làm việc gọn gàng sẽ nâng cao hiệu quả công việc. Bạn cũng nên hạn chế tối đa những chi tiết trang trí rườm rà. Bàn làm việc không nên đặt quá nhiều đồ trang trí và khu vực lộn xộn quanh bàn làm việc cũng nên được dọn sạch.

    2. Hiểu bản đồ bát quái

    Bản đồ bát quái phong thủy văn phòng giúp phân tích năng lượng của không gian. Bạn hãy quay lưng lại với cửa trước và đứng trước bàn làm việc, sau đó nhìn thẳng về phía trước. Phía bên trái bạn là khu vực tượng trưng cho tiền tệ và phía bên phải tượng trưng cho các mối quan hệ.




    [​IMG]



    3. Đặt bàn làm việc đúng vị trí hướng

    Theo quan niệm phong thủy văn phòng , vị trí đặt bàn làm việc ảnh hưởng rất lớn đến hạnh phúc và thành công của bạn rất nhiều. Bàn làm việc nên được đặt dựa vào tường và có thể nhìn bao quát cả căn phòng làm việc . Vị trí có thể giúp sự nghiệp thăng tiến là vị trí có thể nhìn thấy cả cửa chính và cửa sổ.

    4. Thêm vật phẩm liên quan đến yếu tố Thủy

    Nước là biểu tượng phong thủy mạnh nhất tượng trưng cho công danh, sự nghiệp, tiền tài. Để thúc đẩy sự nghiệp thăng tiến, bạn nên đặt bể cá, đài phun nước trên bàn làm việc hoặc treo tranh trên tường.

    5. Đặt cây trên bàn làm việc trong văn phòng

    Ngoài tác dụng thanh lọc không khí, cây xanh còn mang lại nhiều yếu tố tích cực cho sự nghiệp. Màu xanh lá cây cũng giúp đẩy mạnh hiệu quả công việc. Một số loại cây giúp hỗ trợ đường công danh, sự nghiệp nên trồng như cây ngọc bích, cây phát lộc, cây lan tướng quân, cây lily.

    6. Viết một khẩu hiệu cá nhân trên bàn làm việc

    Viết hoặc in một khẩu hiệu, một câu nói yêu thích của bạn và dán lên nơi dễ nhìn thấy nhất sẽ giúp bạn tập trung và có tinh thần cao nhất khi làm việc.

     
Đang tải...