Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cách nào giúp mẹ chọn mua máy hút sữa?

Thảo luận trong 'Đồ cho mẹ' bắt đầu bởi phuonglee456, 15/01/2015.

  1. phuonglee456

    phuonglee456 Thành viên

    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    19
    Giới tính:
    Nam
    Sử dụng máy hút sữa để giúp các mẹ vượt qua những khó khăn và mang đến dòng sữa ngọt ngào cho con việc hiện nay các mẹ áp dụng khá nhiều và khá phổ biến. Sản phẩm máy hút sữa cũng có rất nhiều những loại những thương hiệu khác nhau


    Sử dụng máy hút sữa để giúp các mẹ vượt qua những khó khăn và mang đến dòng sữa ngọt ngào cho con việc hiện nay các mẹ áp dụng khá nhiều và khá phổ biến. Sản phẩm máy hút sữa cũng có rất nhiều những loại những thương hiệu khác nhau để các mẹ có thể tìm được sản phẩm thích hợp nhất cho mình, những loại máy hiện nay bao gồm máy hút sữa cầm tay, máy hút sữa hoạt động bằng điện, hoặc bằng pin. Các mẹ có thể căn cứ vào nhu cầu, cũng như số lần hút sữa của mình mà chọn một loại vừa chất lượng, vừa phù hợp với túi tiền của mình.


    [​IMG]

    Thiết kế của máy hút sữa

    Bên cạnh việc căn cứ theo nhu cầu thì các mẹ cũng cần quan tâm đến những điều khác khi sử dụng máy hút sữa như: máy hút sữa mẹ chọn đã được kiểm định về chất liệu an toàn với bé chưa, nhất là không được chứa chất bisphenol A độc hại. Máy hút sữa có thể điều chỉnh được lực hút của máy không, nhất là có cơ chế hút giống với bé ti mẹ không. Một lưu ý khác mẹ cũng cần lưu ý là đầu phểu hút của máy có phù hợp với đầu ti mẹ không, nếu phần đầu phểu có thể ôm sát với đầu ti nhưng mẹ không cảm thấy bị chèn ép hay bị đau thì đầu phểu hút của máy là phù hợp.

    [​IMG]

    Máy hút sữa medela


    Nếu mẹ nào cảm thấy khó khăn với những tiêu chí chọn lựa máy hút sữa vừa nên thì các mẹ có thể tham khảo hoặc tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm máy hút sữa Medela . Máy hút sữa Medela có thiết kế tích hợp được tất cả những tiêu chí đã được nêu, ngoài ra sản phẩm này còn có thiết kế sang trọng và đẹp mắt, làm vệ sinh máy khá dễ dàng vì máy được thiết kế dễ tháo lắp. Thương hiệu Medela là chất lượng và uy tín, không chỉ được các mẹ rất tin dùng mà còn được đánh giá cao bởi các bệnh viện và các cơ sở y tế, máy hoạt động êm và mang lại những hiệu quả rất tốt cho mẹ.
     
    xenanglapduc thích bài này.
Đang tải...