Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cách nấu gà tiềm ớt hiểm ngon cay nồng trọn vị

Thảo luận trong 'Ẩm thực' bắt đầu bởi ledinh121189, 24/07/2017.

  1. ledinh121189

    ledinh121189 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    153
    Đã được thích:
    4
    Giới tính:
    Nam
    Gà được xem là một trong những nguyên liệu chính trong việc nấu nướng của các gia đình Việt Nam, không chỉ chứa đựng những giá trị dinh dưỡng tuyệt vời, hương vị của thì gà còn rất ngon ngọt khó cưỡng. Từ gà có thể chế biến được hàng ngàn những món ăn ngon, tuy nhiên trong thời tiết se lạnh trong những ngày mưa thì không thể nào bỏ qua món ga tiem ot hiem cay cay đậm vị được đúng không nào?
    Nguồn https://mamcomviet.com/cach-nau-ga-tiem-ot-hiem-ngon/
    [​IMG]
    Gà tiềm ớt hiểm ngon cay nồng trọn vị
    Món lẩu gà tiềm ớt hiểm có vị rất ngọt và thanh. Thơm mùi ớt hiểm nhưng lại không cay quá và cũng không nồng quá mà vị cay rất vừa phải. Bên cạnh đó thịt gà mềm thấm gia vị và nấm cũng rất ngọt. Món ăn này thưởng thức cùng người thân trong thời tiết lạnh thì rất tuyệt vời. Vì thế hôm nay Mâm Cơm Việt sẽ giới thiệu đến bạn cách nấu gà tiềm ớt hiểm thơm ngon nhưng đơn giản dưới đây, cùng xem nhé!
    Nguyên liệu làm ga nau ot hiem đơn giản dễ làm:
    • Một con gà ta
    [​IMG]
    Một con gà ta
    • Hành tây
    • Nấm đông cô
    • Sả
    • Củ cải trắng
    • Hành tím
    • Tỏi băm
    • Ớt hiểm xanh
    [​IMG]
    Ớt hiểm xanh
    • Kỷ Tử
    • Nước cốt dừa
    • Các gia vị thông thường
    Cách làm gà tiềm ớt hiểm đơn giản tại nhà:
    • Bước 1: Sơ chế gà
    Đầu tiên chúng ta sẽ sơ chế gà. Phần gà chúng ta chặt ra làm 8 phần để vào 1 bát tô loại to. Chúng ta bắt đầu dã muối ớt. Để giã muối ớt bạn cho 1 muỗng muối hột và 5,6 quả ớt hiểm vào cối và giã nát rồi đổ vào bát tô thịt gà. Bạn nên sử dụng muối hột là loại muối tinh để ướp gà thì về độ mặn nó sẽ dịu và nó sẽ không bị chát. Cho thêm vào một muỗng hành tím băm, 1 muỗng tỏi băm, 1 muỗng bột ngọt.
    • Bước 2: Xả đập dập và cắt khúc khoảng 2 đốt ngón tay. Nấm nhỏ để nguyên, nấm to cắt làm hai, củ cải trắng thái lát dày khoảng 1cm.
    [​IMG]
    Xả đập dập và cắt khúc khoảng 2 đốt ngón tay
    • Bước 3: Tiếp theo là chiên hành tây. Nếu bạn khéo tay có thể cắt hành tây thành hình các bông hoa để chuẩn bị chiên. Đặt chảo lên bếp, cho một ít dầu ăn. Khi dầu nóng thì cho hành tây vào chiên. Phần hành tây này khi chúng ta cho vào nước nấu lẩu thì nước sẽ ngọt hơn. Tiếp đến là chiến phần xả. Nên chiên xả trước khi chiên thịt gà. Làm như vậy thì thịt gà sẽ thơm và ngon hơn.
    • Bước 4: Làm nước lẩu gà – bước cuối cùng trong cách nấu gà tiềm
    Bắc một nồi to lên bếp, cho khoảng 1 lít nước trắng và 1 lít nước dừa vào nồi. Sau đó cho các nguyên liệu đã rán ở các bước trước như hành, sả, thịt gà vào trong. Đậy nắp đun sôi khoảng 5,6 phút là phần thịt gà đã chín. Tiếp theo cho nấm, củ cải, hành tây, hạt nêm, nước tương vào và đun thêm khoảng 5 phút nữa là bạn đã hoàn thành cách nấu lẩu gà thơm ngon rồi.
    [​IMG]
    Cách Nấu Gà Tiềm Ớt Hiểm Ngon – Đơn Giản Dễ Làm Ngay Tại Nhà
    Hương vị cay của ớt và thơm ngon của thịt gà sẽ mang đến cho bạn cảm giác tươi ngon khác lạ so với các món lẩu gà khác. Đơn giản, dễ làm và rất bổ dưỡng, lẩu gà tiềm ớt hiểm là một món mà các bà nội trợ hoàn toàn có thể tự tay trổ tài vào dịp cuối tuần.
     
Đang tải...