Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

cách này sẽ gây ra hậu quả nghiêm trọng đối với sức khỏe

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi hettenroi, 30/05/2015.

  1. hettenroi

    hettenroi Thành viên mới

    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    cách này sẽ gây ra hậu quả nghiêm trọng đối với sức khỏe

    Để giảm cân, bạn có thể áp dụng những phương pháp khác nhau. Nhưng bạn cần phải đảm bảo phương pháp đó giúp bạn giảm cân lành mạnh. Với TPCN Green Coffee Bean, bạn sẽ không còn phải lo lắng bất cứ điều gì, vì đây chính là bí quyết vàng của bạn.
    Có nhiều phương pháp khác nhau để bạn có thể giảm cân. Tuy nhiên, dù bạn có áp dụng phương pháp nào thì cũng phải tuân thủ nguyên tắc nguồn năng lượng nạp vào cơ thể thấp hơn năng lượng tiêu hao. Nhưng không vì vậy mà bạn cho phép mình ăn uống kiêng khem hoặc nhịn ăn, cách này sẽ gây ra hậu quả nghiêm trọng đối với sức khỏe của bạn.


    [​IMG]

    Bạn có thể lên kế hoạch ăn uống với nguồn thực phẩm ít chất béo, ít năng lượng, bạn có thể chọn cách tập luyện thể dục thể thao để đốt cháy lượng mỡ dư thừa… và bạn cũng có thể chọn cách đốt cháy năng lượng một cách tự nhiên với TPCN Green Coffee Bean.

    Green Coffee Bean là sản phẩm được nghiên cứu bởi Rasi Laboratories, INC, Hoa Kỳ. TPCN này có tác dụng giúp người béo phì dễ dàng giải quyết triệt để các vấn đề về cân nặng.

    Hiệu quả giảm cân vượt trội của Green Coffee Bean

    Green Coffee Bean với chiết xuất từ nhân cà phê tươi có hàm lượng acid chlorogenic cao, hoạt chất này có tác dụng ngăn chặn sự tích luỹ chất béo, hạn chế được sự hấp thụ carbs và cân bằng lượng đường trong cơ thể để hỗ trợ người béo giảm cân nhanh chóng.

    Green Coffee Bean với sự kết hợp giữa vỏ nang, vỏ gạo và silica có tác dụng làm giảm cảm giác thèm ăn, đồng thời cung cấp những vi chất cần thiết cho sức khoẻ như vitamin B, vitamin C và năng lượng đáp ứng nhu cầu cần thiết của cơ thể trong quá trình đốt cháy chất béo, để giảm cân khỏe mạnh hơn.


    [​IMG]


    Green Coffee Bean còn chứa các thành phần có trong hạt cà phê với nhiều tác động mạnh mẽ đến quá trình trao đổi chất, một yếu tố quan trọng ngăn chặn tình trạng tích trữ chất béo, gây thừa cân béo phì. Cụ thể, chất caffeine có trong hạt cà phê huy động acid béo từ các mô, và giúp tăng hiệu suất hoạt động tổng thể của cơ thể để giảm cân nhanh chóng hơn.

    Ngoài tác dụng giúp giảm cân hiệu quả, Green Coffee Bean còn đem đến nhiều lợi ích cho người dùng như làn da trở nên mịn màng, tươi trẻ hơn,…

    Lưu ý:

    Sản phẩm không phải là thuốc nên không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh.

    Tùy theo cơ địa, mỗi người có thể đạt một kết quả khác nhau khi sử dụng.

    Không dùng cho trẻ em dưới 12 tuổi, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.


    Để biết thêm thông tin cũng như được tư vấn và hưởng nhiều ưu đãi nhất, bạn hãy liên lạc vớ i Hệ thống Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp Kivi tại địa chỉ:

    Chi nhánh 1: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM (Kivi - Thế giới làm đẹp)

    Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

    Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

    Hotline: 08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057
     
Đang tải...