Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cách nhận biết rèm vải trang trí nhà ở kém chất lượng

Thảo luận trong 'Thiết bị nội thất' bắt đầu bởi tamchinh14, 21/04/2018.

  1. tamchinh14

    tamchinh14 Thành viên mới

    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Có thể bạn chưa biết nhưng giá cả phải chi tiêu để mua rèm cửa sổ trang trí nội thất không hề nhỏ một chút nào. Mức giá trung bình của một chiếc rèm vải có chất lượng chấp nhận được trên thị trường là khoảng 500.000đ/ m2, tức phải bỏ khoảng 2 triệu đồng cho một chiếc rèm cửa hoàn chỉnh.

    Tới đây phải khẳng định là chúng ta không nên phí phạm tiền của vào những chiếc rèm cửa kém chất lượng, nhưng trước thị trường rèm cửa tràn lan thật giả thì làm sao để lựa ra đúng loại mình cần?

    Dưới đây là 1 gợi ý nhỏ giúp bạn nhận biết các loại rèm cửa sổ vải kém chất lượng, vì vậy đừng vội rời đi nhé!

    Chất liệu vải: Thô, sờ vào bề mặt có nhám và hơi ráp gần giống như tờ giấy. Nếu bạn vò lại thì vải kém chất lượng vẫn còn để lại nếp nhăn do không có tính đàn hồi.

    Cảm nhận khi vắt khô: Vải bó vào khá cứng khi thử vắt khô, nếu dùng loại này trong một thời gian nữa khi vò bạn còn thấy bụi vải, sợi vải bay ra.

    Cảm ơn bạn đã theo dõi, ghé thăm nội thất GOHOME để tìm và chọn mua các mẫu rèm vải có chất lượng tốt tại đây nhé gotrangtri.vn/rem-cua-so/. Hoặc thường xuyên tìm hiểu các mẹo trang trí nội thất khác để làm đẹp cho ngôi nhà của mình.
     
Đang tải...