Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cách phá 3 tuần tuổi an toàn và chi phí phá thai 3 tuần

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi diempkdv, 24/05/2018.

  1. diempkdv

    diempkdv Thành viên mới

    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Phá thai là một biện pháp không được khuyến khích và không chị em nào mong muốn cả. Vì nhiều lý do không thể giữ lại đứa bé được, mà chị em tìm đến các biện pháp đình chỉ thai kỳ. Vậy đối với thai 3 tuần tuổi thì phá thai bằng cách nào và chi phí phá thai 3 tuần tuổi hết bao nhiêu tiền?
    Phá thai 3 tuần tuổi bằng cách nào?
    Đối với 3 tuần tuổi lúc này thai còn nhỏ và để biết được có thể phá thai 3 tuần tuổi bằng phương pháp gì thì chị em hãy đến các cơ sở y tế chuyên khoa để khám và có cách phá thai phù hợp nhất với từng độ tuổi.
    Còn với 3 tuần tuổi có thể phá thai bằng thuốc. Phá thai bằng thuốc là một phương pháp pháp phá thai nội khoa sử dụng thuốc để đình chỉ sự phát triển của thai kỳ. Co bóp tử cung và đẩy thai nhi ra ngoài một cách tự nhiên.
    Theo các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt cho biết, để có thể phá thai 3 tuần tuổi bằng thuốc thì chị em nên đến có sở y tế để khám biết chính xác độ tuổi của thai nhi, thai nhi đã nằm trong tử cung của người mẹ chưa và thai phụ có bị dị ứng với thành phần của thuốc không và các bệnh lý về phụ khoa, hen suyễn... thì mới có thể thể phá thai 3 tuần tuổi được.
    [​IMG]
    Phá thai 3 tuần tuổi bằng thuốc
    Phá thai bằng thuốc là một phương pháp phá thai an toàn và dễ sử dụng nhưng không phải thai phụ nào cũng có thể áp dụng được với phương pháp này. Điều kiện để có thể phá thai 3 tuần tuổi bằng thuốc:
    + Thai dưới 7 tuần tuổi.
    + Thai nằm bên trong tử cung.
    + Thai phụ không dị ứng với các thành phần của thuốc phá thai, không mắc các bệnh phụ khoa và mắc các bệnh lý về tim mạch, rối loạn máu đông, cao huyết áp, hen suyễn,…
    Quy trình phá thai 3 tuần tuổi bằng thuốc.

    Quá trình phá thai 3 tuần tuổi được thực hiện qua 3 bước sau
    Bước 1: Làm bong thai
    Bệnh nhân uống thuốc ngay tại phòng khám để làm tróc túi thai ra khỏi niêm mạc tử cung rồi về nhà tự theo dõi theo hướng dẫn của bác sĩ.
    Bước 2: Tống thai ra ngoài
    Sau 48 giờ, bệnh nhân trở lại bệnh viện uống tiếp viên thứ 2 (để đẩy thai ra) và lưu lại phòng khám trong 3 giờ để theo dõi mạch, huyết áp (cứ nửa giờ một lần). Nơi theo dõi này phải có đủ các trang bị cấp cứu về tim mạch, đồng thời phải có điều kiện để vận chuyển bệnh nhân lên tuyến cao hơn.
    Bước 3: Kiểm tra hiệu quả
    Sau 2 tuần, bệnh nhân đến khám và kiểm tra lại. Trong quá trình siêu âm phát hiện thai phát triển và tim thai vẫn đập thì bắt buộc phải phá bằng phương pháp khác, không được giữ thai bởi nếu giữ thai thì thai sẽ phát triển không bình thường (có thể bị khuyết tật, dị dạng).
    ==>> Để đảm bảo phá thai an toàn bằng thuốc đòi hỏi thai phụ phải tiến hành tại các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để đảm bảo quá trình phá thai 3 tuần tuổi diễn ra an toàn và cần tuân thủ lịch tái khám, nhằm đảm bảo chắc chắn thai đã được loại bỏ hoàn toàn, không có tình trạng sót thai, sót nhau dẫn đến nhiễm trùng.

    [​IMG]
    Lưu ý khi phá thai 3 tuần tuổi
    Để có thể phá thai 3 tuần tuổi chị em nên lưu ý:
    + Chị em phải đi khám sức khỏe để bác sĩ siêu âm xem chính xác độ tuổi của thai nhi, thai nhi đã nằm trong tử cung hay chưa mới được phá thai bằng thuốc. Nếu thai nhi chưa nằm trong tử cung thì chị em có thể đợi thêm một thời gian để thai nhi nằm hẳn trong tử cung mới thực hiện được.
    + Tuyết đối không mua thuốc về nhà tự phá có thể gây ra các biến chứng như sót thai, sót nhau, băng huyết...Phá thai bằng thuốc phải được sự chỉ dẫn của các bác sĩ chuyên khoa, đồng thời nếu chị em mua thuốc tự phá có thể nhầm các thuốc không chất lượng, thuốc hết hạn có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe của chị em cũng như sức khỏe sinh sản sau này.
    + Nghỉ ngơi đầy đủ, không được làm làm việc nặng.
    + Không quan hệ tình dục ít nhất 1 tháng.
    + Cần giữ gìn và vệ sinh sạch sẽ cơ thể nhất là bộ phận sinh dục hàng ngày.
    + Tuyệt đối không được thụt rửa âm đạo bởi có thể dẫn đến viêm nhiễm.
    + Có chế độ ăn uống hợp lý đầy đủ chất dinh dưỡng để nâng cao sức đề kháng cho cơ thể luôn giữ cho cơ thể ở trạng thái thoải mái, tránh tình trạng stress… để giúp cơ thể được phục hồi nhanh chóng.

    Trên đây là những chia sẽ của Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt về cách phá 3 tuần tuổi an toàn và chi phí phá thai 3 tuần và một số lưu ý chị em nên biết.
    Nếu có thắc mắc gì bạn có thể liên hệ qua Phòng khám Đa khoa Đại Việt, 1505-1507-1509 đường 3/2, phường 16, quận 11 với số điện thoại 028 3960 8888 để được tư vấn và hỗ trợ điều trị kịp thời. Phòng khám làm việc từ 8h00 - 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả lễ, tết
     
Đang tải...