Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cách phân biệt thắt lưng Hermes super fake và Authentic

Thảo luận trong 'Đồng Hồ - Phụ Kiện Thời Trang' bắt đầu bởi tieutumoto, 07/08/2018.

  1. tieutumoto

    tieutumoto Thành viên tích cực

    Bài viết:
    133
    Đã được thích:
    4
    Từ lâu, thắt lưng Hermes nổi tiếng là thắt lưng hàng hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới được phái mạnh ưa chuộng, mang lại phong cách lịch lãm, sang trọng. Hermes là một trong những thương hiệu xa xỉ nhất trên toàn thế giới với những phụ kiện như túi xách, thắt lưng bán ra có giá trị lên đên hàng trăm ngàn đô.
    Thông thường hàng Super fake cực kì khó phân biệt so với hàng Authentic bởi hàng super gia công cực kì tinh vi, hầu như gần giống với chính hãng 99%. Những hàng chính hãng vẫn là hàng chính hãng, bạn hãy chú ý kĩ một số những yếu tố để phân biệt:
    Chất liệu da: thông thường chất liệu dây nịt nam Hermes chính hãng được làm từ da đà đểu thế nên lỗ chân lông da khá lớn, trên bề mặt của sợi dây có những chỗ lồi lõm không đều nhau và da được lựa chọn rất kĩ và là miếng da đẹp nhất.
    Kích thước sợi dây: thông thường hàng chính hãng có bản 32mm, là kích thước chuẩn của Hermes. Còn những hàng Super fake thì lại có rất nhiều size, còn có thêm bản 38mm.
    Màu sắc của sợi dây: những sợi dây Hermes của hàng chính hãng được làm bằng da thật nên da có thể sẽ không bóng bảy hoặc màu sắc quá rực rỡ so với các hàng super fake thông thường.
    Mặt khóa: Thông thường mặt thắt lưng hàng chính hãng được đúc bằng kim loại nguyên khối, sau đó mới gia công chế tác và khắc chữ Hermes cực kì tinh xảo. Còn những sợi thắt lưng hàng fake 1 thì được đúc rời rồi sau đó mới gắn kết lại với nhau.
    Đường chỉ, logo : đường chỉ của những sợi Hermes chính hãng được những người thợ gia công cực kì tinh xảo và rất kĩ càng trong từng đường may, dùng chỉ cao cấp và rất khỏ sổ chỉ.
    Phụ kiện : Hàng chính hãng thông thường có đầy đủ phụ kiện, hộp, bao giấy, giấy tờ, thẻ bảo hành có giá trị trên toàn thế giới. Con hàng Super fake cho dù có thẻ bảo hành cũng không có giá trị.
    Giá:Hàng chính hãng thông thường có giá từ 16- 20 triệu. Hàng super fake chỉ có giá bằng 1/10. Nếu một số chỗ nào bán 12 triệu hoặc tầm 3 - 4 triệu thì không phải hàng chính hãng.
    • Ảnh / Video sản phẩm thuộc bản quyền 24Cara Studio
    • Address : 24B Lý Thái Tổ - Hoàn Kiếm Hà Nội
    • Website / Fanpage / Instagram : 24cara.vn
    • Hotline - Viber - Zalo - Imess : 0926372222 / 0966506666
     
Đang tải...