Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cách phòng ngừa bệnh tiểu đường ở nam giới với BoniDiabet

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi buithinhung, 18/09/2018.

  1. buithinhung

    buithinhung Thành viên tích cực

    Bài viết:
    240
    Đã được thích:
    0
    Cách phòng ngừa bệnh tiểu đường ở nam giới với BoniDiabet
    [​IMG]

    Không thể phủ nhận nguy cơ dẫn đến tử vong do bệnh nhân mắc tiểu đường ngày càng gia tăng, nhất là đối với nam giới. Nguyên nhân dẫn đến tỉ lệ này có thể là do đàn ông thường sử dụng nhiều rượu bia, thuốc lá, sử dụng các chất kích thích gây thừa cân và ảnh hưởng đến tim mạch nhiều hơn so với nữ giới. Đáng lo ngại hơn khi bệnh rất ít được phát hiện từ giai đoạn sớm bởi khi đã có biểu hiện ra bên ngoài là lúc người bệnh đối mặt với những biến chứng.

    Triệu chứng bệnh tiểu đường ở nam giới thường dễ bị bỏ qua

    Cũng giống với những trường hợp mắc bệnh tiểu đường nói chung, nam giới cũng xuất hiện những dấu hiệu đặc trưng của bệnh như: tiểu nhiều lần, giảm cân nhanh chóng, ăn nhiều nhưng vẫn có cảm giác đói, mệt mỏi bất thường, ngứa ran hoặc tê bì chân tay, bàn chân; xuất hiện vùng da bị sậm màu, nhất là nách, bẹn…

    Ngay khi thấy xuất hiện những triệu chứng trên, bệnh nhân cần đi khám để được chẩn đoán chính xác nhất từ bác sĩ. Tiểu dường nếu không chữa trị, đường huyết luôn tăng cao rất dễ gây biến chứng nặng nề cho sức khỏe.

    Các triệu chứng bệnh tiểu đường ở nam giới riêng biệt

    Ngoài những dấu hiệu kể trên, đối với nam giới dấu hiệu tiểu đường có điểm khác:

    Rối loạn cương dương
    Là tình trạng mà nam giới không có khả năng đạt được hoặc duy trì cương cứng trong quá trình quan hệ. Rối loạn cương dương có thể là do mắc bệnh tiểu đường cùng với những vấn đề về sức khỏe như: huyết áp cao, hút thuốc, căng thẳng, tác dụng phụ của thuốc chữa trị, mắc bệnh thận, bệnh thần kinh…

    Theo nghiên cứu, có tới 20-75% bệnh nhân nam mắc tiểu đường có biểu hiện rối loạn cương dương. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là do lượng đường trong máu cao, gây hại cho hệ thần kinh tự chủ, kéo theo vấn đề suy giảm chức năng tình dục. Những tổn thương thần kinh trung ương do mắc bệnh tiểu đường gây khó khăm trong việc co thắt mạch máu, giảm lượng máu lưu thông đến dương vật, gây tổn thương dây thần kinh trong dương vật làm giảm khả năng hoạt động của cơ quan này. Ngoài ra, tiểu đường có thể làm giảm lượng testosterol, ngoài việc gây rối loạn cương dương còn gây suy giảm chất lượng tinh trùng.

    Xuất tinh ngược
    Nam giới mắc bệnh tiểu đường có thể gặp phải tình trạng xuất tinh ngược. Tinh dịch thay vì theo đường niệu đạo đi ra ngoài thì lại xuất ngược vào bàng quang.

    Nếu thấy lượng tinh dịch giảm hẳn trong mỗi lần xuất tinh thì có thể nam giới bị xuất tinh ngược.

    Vấn đề về tiết niệu
    Khi hệ thần kinh bị tổn thương có thể ảnh hưởng đến đường tiết niệu, bàng quang hoạt động quá mức không kiểm soát được khả năng tiểu tiện dẫn đến nhiễm trùng, viêm nhiễm tại vị trí này, nguy cơ lây lan gây viêm niệu đạo, viêm thận. Bệnh nhân có dấu hiệu tiểu tiện không tự chủ, đau, rát khi đi tiểu; sưng đỏ đầu dương vật…

    Cách khắc phục triệu chứng bệnh tiểu đường ở nam giới
    Phương pháp hiệu quả nhất để ngăn ngừa các dấu hiệu bệnh tiểu đường ở nam giới cũng như ngăn biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra là giữ mức đường huyết trong ngưỡng an toàn. Bạn nên tích cực điều trị theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ về điều trị cả bệnh tiểu đường lẫn những rối loạn về chức năng sinh lý. Cần có một lối sống khoa học, lành mạnh cùng chế độ ăn uống hợp lý sẽ giúp hỗ trợ điều trị bệnh tốt hơn.

    Ngoài các dấu hiệu bệnh tiểu đường ở nam giới kể trên, bệnh tiểu đường có thể dẫn đến những vấn đề về cảm xúc như: lo âu, chán nản, thậm chí dẫn đến trầm cảm… từ đó làm trầm trọng thêm chứng rối loạn cương dương, ham muốn tình dục sẽ giảm. Vì vậy, một số sản phẩm hỗ trợ sẽ có tác dụng rất tốt, vừa chữa bệnh tiểu đường hiệu quả, vừa cải thiện được tình trạng suy giảm chức năng sinh lý. Thuốc

    BoniDiabet được các chuyên gia khuyên dùng cho bệnh nhân tiểu đường, đặc biệt là những trường hợp bị rối loạn chức năng sinh lý.

    BoniDiabet của canada chức năng rất có lợi cho bệnh nhân tiểu đường.

    BoniDiabet là sản phẩm được sản xuất tại nhà máy Viva Pharmaceutical Inc, tại Canada, được Bộ Y tế Canada, Bộ Y tế Việt Nam công nhận với tác dụng

    - Hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường

    - Giúp hạ và ổn định đường huyết

    - Giảm glucose máu, giảm cholesterol, làm giảm các biến chứng của bệnh tiểu đường, trong đó có biến chứng gây rối loạn chức năng sinh lý ở nam giới.

    Thuốc BoniDiabet rất tốt cho bệnh nhân tiểu đường, đặc biệt là những bệnh nhân nam bị suy giảm chức năng tình dục. Bởi trong thành phần của BoniDiabet có chứa các thảo mộc từ thiên nhiên như: dây thìa canh, mướp đắng, hạt methi, lô hội.... rất có lợi, an toàn cho sức khỏe, ngăn chặn những triệu chứng của bệnh tiểu đường như đi tiểu nhiều, mờ mắt, te bì chân tay, giảm tình trạng mệt mỏi, nâng cao thể trạng mà không gây tác dụng phụ.

    Ngoài ra, trong thành phần của BoniDiabet còn bao gồm các nguyên tố vi lượng: Kẽm, Magie, Acid alpha lipoic…, đặc biệt Kẽm rất có lợi, ngoài tác dụng cải thiện chất lượng và số lượng tinh trùng, kẽm còn được coi là nguyên tố kim loại của đàn ông.

    Kẽm là nguyên tố cơ bản tạo nên các hormone kiểm soát sự phát triển của cơ thể và đặc biệt quan trọng đối với hormone nam giới Testosteron. Nam giới nếu thiếu kẽm sẽ dẫn tới suy giảm ham muốn. Vì vậy, sự kết hợp giữa những thành phần này rất có lợi, mang lại công dụng hữu hiệu.

    Vì vậy, bệnh nhân tiểu đường nói chung và nam giới mắc bệnh tiểu đường nói riêng rất cần thiết bổ sung thuốc BoniDiabet mỗi ngày để đạt được hiệu quả điều trị cao. Bạn sẽ cảm nhận được công dụng của sản phẩm này qua từng ngày sử dụng, BoniDiabet không tức thời mang đến công dụng và khiến người bệnh phụ thuộc quá nhiều vào thuốc, BoniDiabet có tác dụng lâu dài, ổn định đường huyết từ từ, chứ không đột ngột như các dược liệu khác.

    Rất nhiều trường hợp sau khi sử dụng sản phẩm này có công dụng hữu hiệu và được bác sĩ giảm liều lượng sử dụng thuốc tây y.

    Bệnh nhân tiểu đường có thể mua sản phẩm BoniDiabet tại các hiệu thuốc tây, thuốc đông y trên khắp các tỉnh thành trên cả nước. Cần sử dụng sản phẩm này 1-3 viên x 2 lần/ngày, sử dụng liên tục sẽ mang lại hiệu quả cao. BoniDiabet là sản phẩm hỗ trợ điều trị tiểu đường được sử dụng rộng rãi và đạt được nhiều tin tưởng của người bệnh cũng như chuyên gia vì tác dụng tốt, an toàn và đảm bảo mà không lo tác dụng phụ.


    Xem thêm thông tin sản phẩm BoniDiabet tại: https://dantri.com.vn/tu-van/ngan-ngua-bien-chung-benh-tieu-duong-1338514213.htm
     
Đang tải...