Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cách rà soát iPhone 6S bị lỗi sập nguồn

Thảo luận trong 'Sửa chữa điện thoại' bắt đầu bởi doichominhen, 24/02/2017.

  1. doichominhen

    doichominhen Thành viên tích cực

    Bài viết:
    232
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    [​IMG]

    Apple vừa đưa ra 1 dụng cụ giúp quý khách tiện dụng kiểm tra xem iPhone của họ mang bị dính lỗi sập nguồn hay không ngay tại nhà, thay vì phải đem máy đến shop Apple Store để những viên chức rà soát như trước.

    Theo Bussiness Insider, 1 số quý khách iPhone, thay mặt kính iPhone 6s, 6s Plus bao nhiêu đặc trưng là iPhone 6S đã Báo cáo rằng điện thoại của họ thường bị sập nguồn ở mức 30% pin. tuy vậy, lúc họ cắm sạc vào, pin trên máy sẽ mau chóng trở lại mức 30%.

    Apple đã thừa nhận việc 1 số iPhone bị dính lỗi sập nguồn ở mức 30% là sở hữu thật. Trong tháng 11, Apple đã tung ra một chương trình đổi pin miễn phí cho những các bạn bị tác động. Hãng cho biết cội nguồn của hiện tượng sập nguồn này là do một vấn đề trên phần cứng và chỉ tác động tới "một số lượng rất nhỏ iPhone 6S sản xuất trong khoảng tháng 9 tới tháng 10 năm 2015".

    không những thế, để biết iPhone của mình mang nằm trong danh sách bị tác động hay ko, người dùng sẽ phải đem máy tới cửa hàng Apple Store để rà soát và điều này hơi là bất luôn thể có rộng rãi người. Để tương trợ quý khách, Apple vừa đưa ra một dụng cụ cho phép họ thuận lợi kiểm tra trạng thái của iPhone ngay tại nhà.

    đầu tiên, bạn cần phải vào địa chỉ: apple.com/support/iphone6s-unexpectedshutdown/. Sau đó, bạn nhập số serial của iPhone vào ô trống và ấn nút Submit. Bạn với thể tìm ra số serial trên iPhone của mình bằng cách vào Cài đặt -> Cài đặt chung -> About. ví như phát hiện iPhone của bạn nằm trong số những máy bị lỗi sập nguồn, Apple sẽ khuyên bạn đi thay pin ngay tức khắc. Hiện Apple chỉ ưng ý kiểm tra số serial của iPhone 6S.

    người dùng iPhone 6S sở hữu thể tới những cửa hàng Apple Store hay đại lý ủy quyền của Apple để được thay pin miễn phí. Điều kiện Apple đưa ra chỉ là iPhone 6S của người mua ko bị nứt màn hình và còn dùng được. ngoài ra, các ai đem iPhone 6S bị lỗi đi thay pin vào thời gian trước lúc chương trình diễn ra sẽ được Apple hoàn lại tiền.
     
Đang tải...