Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cách sử dụng Instagram để phát triển doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Dich vụ Website' bắt đầu bởi lylymcm, 24/05/2018.

  1. lylymcm

    lylymcm Thành viên

    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    0
    Đây là cách bạn có thể sử dụng Instagram để phát triển doanh nghiệp của mình:

    Mẹo marketing trên Instagram để phát triển thương hiệu và bán hàng

    Làm cho ảnh của bạn phù hợp với nền tảng của Instagram. Mặc dù Instagram hiện cho phép định dạng dọc và ngang, ứng dụng Instagram sẽ vẫn chỉ chụp ảnh mới ở dạng hình vuông. Instagram cũng cho phép hình ảnh có độ phân giải cao hơn, vì vậy hãy đảm bảo tải lên hình ảnh lớn hơn để có chi tiết tốt hơn. tìm hiểu bài viết marketing mix có hiệu quả hay không ?






    Tìm hiểu sáng tác màu sắc và mẫu ảnh nào tạo ra nhiều lượt thích nhất.
    Chứng minh cách sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn phù hợp với lối sống của mọi người bằng cách bao gồm ảnh hiển thị sản phẩm của bạn. Hình ảnh sống động xác định văn hóa thương hiệu của bạn và truyền đạt những cảm xúc mà bạn muốn liên kết với nó. tham khảo cách xây dựng chiến lược tiếp thị trực tuyến hiệu quả nhất.

    [​IMG]

    Nắm vững nghệ thuật tạo thẻ #hashtag để thu hút người theo dõi mới. Hãy nghĩ về các cách sáng tạo để sử dụng thẻ #hashtag phổ biến nhất - nhưng trước tiên hãy đảm bảo rằng nó thực sự mang lại lợi ích cho thương hiệu của bạn.

    Hãy chắc chắn rằng tiểu sử của bạn xác định thương hiệu của bạn rõ ràng. Bao gồm liên kết sẽ hướng lưu lượng truy cập quay lại trang web của bạn hoặc quảng bá câu chuyện thành công mới nhất của bạn.




    Đừng ngại nhận trợ giúp từ các chuyên gia.

    Hãy nhớ rằng Instagram là đầu tiên và quan trọng nhất là một mạng xã hội, vì vậy tránh sức ép phải bán hàng. Hãy để hình ảnh của bạn nói chuyện với người xem (người tiêu dùng tiềm năng của bạn) và cho phép nguồn cấp dữ liệu Instagram được quản lý của bạn giúp củng cố lòng trung thành của thương hiệu và hướng dẫn quyết định mua hàng của họ. Sử dụng hiệu quả, Instagram sẽ giúp tăng cường nhận diện thương hiệu và thúc đẩy doanh số bán hàng.

    Với hơn 50% người dùng mạng xã hội sẵn sàng tham gia Instagram vào cuối năm nay, marketing Instagram là khoản đầu tư giá trị của bạn.
     
Đang tải...