Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cách sử dụng xáo tam phân hiệu quả

Thảo luận trong 'Thiết bị sức khoẻ' bắt đầu bởi nguyentranlife, 16/01/2018.

  1. nguyentranlife

    nguyentranlife Thành viên mới

    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Xáo tam phân là cây mọc hoang, dạng dây leo, gỗ nhỏ, thân dài trên 5m, đường kính từ 8-12cm. Cây có nhiều gai ở cả thân và cành, vỏ màu nâu vàng, mùi thơm nhẹ.
    Xáo tam phân được tìm thấy đầu tiên với công dụng điều trị tại Ninh Hòa, từ đó trở bài thuốc thần kì giúp nhiều bệnh nhân có động lực và niềm tin cứu chữa.
    Tác dụng của xáo tam phân

    Thông thường người ta thường chỉ dùng phần rễ xáo tam phân trong điều trị. Bộ phận tập trung nhiều dưỡng chất nhất. Rễ màu vàng sậm, vị đắng hơi the, hậu ngọt, mùi thơm dễ chịu. Có tác dụng tăng cường thể trạng, nâng cao khả năng miễn dịch, kháng viêm, giảm đau trị xương cốt và đặc biệt là ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư.
    Dân gian chuyền nhau về khả năng hỗ trợ điều trị ung thư từ cây xáo tam phân như ung thư gan, ung thư đại tràng, ung thư phổi, ung thư vòm họng, ung thư vú… đã có rất nhiều trường hợp được cứu chữa thành công từ loại thảo dược đặc biệt này. Đồng thời các nghiên cứu từ Bộ Y Tế Khánh Hòa cũng có thấy kết quả tích cực trong áp dụng điều trị cho các bệnh nhân mắc bệnh nan y.
    Cách dùng xáo tam phân hiệu quả

    Xáo tam phân sau khi thu hái thường được làm sạch và phơi khô dưới ánh nắng tự nhiên. Có hai hình thức sử dụng xáo tam phân phổ biến và hiệu quả nhất là nấu uống và ngâm rượu.
    Nấu uống : là cách thức thông dụng, dành cho người bình thường thi thoảng dùng để giải độc cơ thể phòng ngừa nguy cơ bệnh tật và đối tượng đang điều trị bệnh.
    Với người bình thường thì dùng xáo tam phân xắt lát nấu loãng uống như trà. Còn người bệnh thì phải uống đậm đặc theo đúng liều lượng mà dược sĩ kê toa. Thông thường phổ biến là 100gam với 2 lít nấu lửa nhỏ để cạn dần xuống còn 1 lít. Phần bã còn lại nấu với 1 lít nước, để cạn xuống còn 0.5 lít. Có thể pha cả 2 lần nấu lại để dùng trong ngày.
    Ngâm rượu: Rễ xáo tam phân phải là loại rễ lâu năm ít nhất là 5 năm tuổi. Chọn những đoạn rễ đẹp, làm sạch bịu đất, thao tác nhanh, tránh làm trầy rễ khi ngâm sẽ không đẹp, rửa sơ qua bằng r ượu rồi để ráo.
    Tiếp đến là cho vào bình thủy tinh, chọn loại r ượu trắng khoảng 40-50 độ, ngâm khoảng 2 tháng là dùng được. Sau chừng 5 đến 10 phút r ượu xáo tam phân sẽ chuyển sang màu vàng, lâu hơn là nâu sẫm, với hương vị đậm đà, tạo cảm giác hưng phấn, thoải mái khi uống.
    Là thức uống tốt cho tiêu hóa, giúp ăn ngon, ngủ được, tránh tình trạng nhức mỏi, bổ thận tráng dương hiệu quả dành cho phái mạnh.
    Lưu ý: Sử dụng dưới 100ml rượu xáo tam phân mỗi ngày, để đảm bảo an toàn và hiệu quả.

    CÔNG TY TNHH HỢP TÁC TM NGUYỄN TRẦN
    Địa chỉ: 368 Quang Trung-P.10-Q.Gò Vấp-HCM
    Điện thoại: (08)6681 7005 – 6681 7015
    Hotline: 0906852188
    Email: nguyentrancoop@gmail.com
    Webssite: nguyentrancoop.com
     
Đang tải...