Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cách sửa lỗi không xem được video trên iPhone, iPad

Thảo luận trong 'Sửa chữa điện thoại' bắt đầu bởi manhcuong9595, 07/02/2018.

  1. manhcuong9595

    manhcuong9595 Thành viên

    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Giải trí là nhu cầu thiết yếu hiện nay của người tiêu dùng khi sử dụng các thiết bị đẳng cấp như iPhone, iPad. Với màn hình sắc nét chúng ta có thể xem được những video chất lượng cao và màu sắc trung thực nhất mà ít thiết bị nào có thể so sánh được. Tuy nhiên nếu như iPhone, iPad của bạn gặp phải lỗi không xem được video trên thiết bị từ trình duyệt, hay các ứng dụng khác thì chắc hẳn người dùng sẽ rất bực mình mà khó chịu.

    [​IMG]

    Trước đó chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu các phương án khắc phục lỗi xem video trên iPhone bị giật, lag, load chậm. Nếu như iPhone của bạn gặp phải tình trạng này hãy tham khảo lại bài viết hướng dẫn sửa lỗi xem video iPhone bị giật này của Đại Đoàn Gia Thái Bình để nhanh chóng xử lý vấn đề này nhé.

    Hướng dẫn sửa lỗi không xem được video trên iPhone, iPad
    Chúng ta sẽ cùng đi lần lượt qua những lỗi mà iphone hay mắc phải sau và cách khắc phục nhé

    - Lỗi không xem được video trên iPhone, iPad bằng Safari
    Với những ai đang sử dụng trình duyệt Safari để xem các video yêu thích của mình nhưng lại gặp lỗi, chúng ta có các cách khắc phục như sau:

    Cách 1: Khởi động lại iPhone, iPad

    Nếu như bất chợt bạn đang sử dụng iPhone, iPad mà gặp phải lỗi không xem được vidoe trên trình duyệt của mình. Đừng quá lo lắng vì cách khởi động lại iPhone, iPad sẽ giúp bạn có thể khắc phục điều này dễ dàng.

    Các bạn chỉ việc ấn chọn và giữ vào phím Nguồn (Power) đến khi biểu tượng Vuốt để tắt thiết bị xuất hiện như hình dưới thì thả ngón tay ra.

    [​IMG]

    Sau đó các bạn vuốt màn hình theo hướng biểu tượng này để tắt thiết bị. Sau đó khởi động lại iPhone, iPad và kiểm tra xem lỗi này đã được khác phục hay chưa.

    Cách 2: Kiểm tra kết nối mạng Interent, Wifi, 3G, 4G

    Rất có thể nguyên nhân việc không thể xem video trên iPhone, iPad bắt nguồn từ việc kết nối mạng Interent, Wifi, 3G, 4G trên thiết bị này đã gặp sự cố khiến quá trình truyền tải dữ liệu không ổn định và xem video được một cách bình thường.

    - Đối với kết nối Wifi

    Các bạn tìm tới thiết bị Wifi mà mình đang sử dụng và tiến hành khởi động lại thiết bị này. Các bạn có thể thực hiện kiểm tra các cổng kết nối Internet trên thiết bị này để tránh trường hợp bị lỏng dây kiến việc truy cập mạng trở nên khó khăn hay bị lỗi.

    [​IMG]

    - Đối với mạng 3G, 4G

    Chúng ta cần phải thực hiện các bước như sau:

    Bước 1: Các bạn truy cập vào ứng dụng Cài đặt (Settings) từ màn hình chính thiết bị, tại đây chúng ta ấn chọn mục Điện thoại (Cellular Data) như hình dưới.

    [​IMG]

    Tại đây các bạn cần phải ấn chọn bật, tắt tính năng Dữ liệu di động (Cellular Data) để khởi động lại hệ thống 3G, 4G trên thiết bị.

    Bước 2: Sau khi kích hoạt thành công tính năng này, chúng ta vuốt màn hình xuống phía dưới và tìm kiếm biểu tượng ứng dụng Safari.

    [​IMG]

    Nếu như trong trường hợp biểu tượng Safari bị tắt đi như hình dưới, thì nguyên nhân lỗi không xem được video trên iPhone, iPad bằng 3G trên Safari chính là đây, các bạn cần phải kích hoạt lại ứng dụng này để có thể khắc phục lỗi xem video, cũng như duyệt web trên Safari.

    Bước 3: Sau đó các bạn tiếp tục vuốt màn hình lên trên tìm kiếm và ấn chọn mục Tùy chọn dữ liệu di động(Cellular Data Option) như hình dưới.

    [​IMG]

    Tại đây các bạn lần lượt ấn chọn mục Thoại & Dữ liệu (Voice & Data) và thiết lập chế độ mạng 3G, 4G phù hợpvới gói cước mà bạn đang sử dụng trên thuê bao.

    Cách 3: Bật JavaScript trên Safari khắc phục lỗi không xem được video trên iPhone, iPad.

    Với việc không hỗ trợ, sử dụng Flash trên iPhone, iPad thì chúng ta cần phải thực hiện kích hoạt, bật JavaScript trên Safari để xem các video trên trình duyệt web.

    Các bạn truy cập vào ứng dụng Cài đặt (Settings) từ màn hình chính, sau đó tìm kiếm và ấn chọn biểu tượng ứng dụng Safari như hình dưới.

    [​IMG]

    Tại đây các bạn ấn chọn mục Nâng cao (Advanced), và kích hoạt tính năng JavaScript như hình trên để khắc phục lỗi không xem được video trên iPhone, iPad.

    Cách 4: Xóa lịch sử và dữ liệu Safari

    Một nguyên nhân khác nữa khiến iPhone, iPad không xem được video trên Safari đó chính là bộ nhớ lưu trữ dữ liệu tạm thời của Safari đx quá tải, vì vậy các bạn cần phải làm sạch các dữ liệu này trên ứng dụng Safari.

    Chúng ta sẽ truy cập vào ứng dụng Cài đặt (Settings) từ màn hình chính, sau đó tìm kiếm và ấn chọn biểu tượng ứng dụng Safari. Tại đây các bạn ấn chọn mục Xóa lịch sử và dữ liệu web (Delete History & Data Website) .

    [​IMG]

    Sau đó chúng ta sẽ xác nhận ấn chọn Xóa lịch sử và dữ liệu web. Quá trình này hoàn tất các bạn có thể truy cập lại vào Safari và kiểm tra xem lỗi không xem được video trên iPhone, iPad đã được khắc phục hay chưa.

    - Lỗi không xem được video trên iPhone, iPad trên Youtube
    Khác với việc sử dụng trình duyệt Safari trên iPhone, iPad để xem các video yêu thích, cách lựa chọn sử dụng ứng dụng Youtube cho iPhone được nhiều người yêu thích và lựa chọn hơn cả. Bên cạnh đó cách khắc phục lỗi không xem được video trên iPhone, iPad cũng khá đơn giản và được thực hiện như sau:

    Bước 1: Các bạn từ màn hình chính thiết bị, chúng ta ấn chọn và giữ vào biểu tượng Youtube, khi biểu tượng dấu "X" xuất hiện ở góc ứng dụng, chúng ta sẽ thả tay ra và ấn chọn vào biểu tượng ứng dụng này.

    Hệ thống sẽ hỏi bạn có muốn thực hiện xóa ứng dụng Youtube đã có trên máy hay không, ấn chọn Xóa (Delete) để xác nhận.

    Bước 2: các bạn vào App Store tải lại ứng dụng phiên bản mới nhất.

    Hy vọng những kiến thức mà chúng tôi vừa chia sẻ sẽ giúp ích cho các ban được phần nào khi lỗi Iphone bị lỗi video xảy ra. nếu trong trường hợp đã thử hết những cách trên nhưng vẫn không khắc phục được các bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ dưới đây để được các chuyên viên kĩ thuật tư vấn nhé

    Mọi thắc mắc cần được tư vấn và giải đáp vui lòng liên hệ:

    Công ty TNHH Đại Đoàn Gia Thái Bình

    ĐC: 128 Lê Quý Đôn, P.Tiền Phong, TP.Thái Bình

    Website: benhviendienthoaithaibinh.com

    Fanpage: banledienthoaigiagoc

    Hotline: 02273.832.988 - 0984.21.11.88
     
  2. Kien58352

    Kien58352 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    2,073
    Đã được thích:
    324
    Giới tính:
    Nữ
    Dịch vụ đăng tin SEO web Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang trở nên phương pháp tiếp thị sản phẩm càng ngày càng phổ biến và hiệu quả. Doanh Nghiệp bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang Cộng đồng. Vì vậy hiệu quả bán hàng không cao . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được nhiều người biết đến một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin quảng cáo hiệu quả của chúng tôi, dịch vụ đăng tin rao vặt của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn mau chóng lên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
  3. Kien58352

    Kien58352 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    2,073
    Đã được thích:
    324
    Giới tính:
    Nữ
    Dịch vụ đăng tin hàng loạt Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang là phương pháp kinh doanh một cách phổ biến và hiệu quả. Cơ sở sản xuất bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang mua bán trao đổi. Vì vậy hiệu quả bán hàng không cao . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được nhiều người biết đến một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin rao vặt của chúng tôi, dịch vụ đăng tin giá rẻ của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn lên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
  4. Kien58352

    Kien58352 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    2,073
    Đã được thích:
    324
    Giới tính:
    Nữ
    Dịch vụ đăng tin quảng cáo trên các diễn đàn Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang trở thành phương pháp mua bán càng ngày càng phổ biến và hiệu quả. Doanh Nghiệp bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang bán hàng. Vì vậy hiệu quả bán hàng không được như ý muốn . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được nhiều người biết đến một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin hàng loạt của chúng tôi, dịch vụ đăng tin quảng cáo rao vặt của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn lên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
  5. Phu68362

    Phu68362 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    1,690
    Đã được thích:
    133
    Giới tính:
    Nam
    Dịch vụ đăng tin quảng cáo rao vặt hiệu quả Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang là phương pháp tiếp thị một cách phổ biến và hiệu quả. Cơ sở sản xuất bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang mua bán online. Vì vậy hiệu quả bán hàng không đạt doanh thu đề ra . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được truyền tải lên mạng một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin quảng cáo rao vặt hiệu quả của chúng tôi, dịch vụ đăng tin giá rẻ của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn lên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
  6. Phu68362

    Phu68362 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    1,690
    Đã được thích:
    133
    Giới tính:
    Nam
    Dịch vụ đăng tin rao vặt lên mạng Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang là phương pháp quảng bá rất phổ biến và hiệu quả. Cá nhân bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang web thương mại điện tử. Vì vậy hiệu quả bán hàng không đạt doanh thu đề ra . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được phát tán trên mạng một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin nhanh của chúng tôi, dịch vụ đăng tin SEO web của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn lên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
  7. Phu68362

    Phu68362 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    1,690
    Đã được thích:
    133
    Giới tính:
    Nam
    Dịch vụ đăng tin quảng cáo rao vặt hiệu quả Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang trở nên phương pháp quảng bá sản phẩm ngày càng phổ biến và hiệu quả. Doanh Nghiệp bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang mua bán. Vì vậy hiệu quả bán hàng không cao . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được truyền tải lên mạng một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin giá rẻ của chúng tôi, dịch vụ đăng tin SEO web của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn nhanh chóng lên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
  8. Thien06440

    Thien06440 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    1,116
    Đã được thích:
    96
    Giới tính:
    Nam
    Dịch vụ đăng tin marketing chuyên nghiệp Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang là phương pháp truyền tải thông tin càng ngày càng phổ biến và hiệu quả. Cá nhân bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang mua bán. Vì vậy hiệu quả bán hàng không đạt doanh thu đề ra . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được tiếp thị một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin lên forum của chúng tôi, dịch vụ đăng tin quảng cáo rao vặt chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn có trên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
  9. Thien06440

    Thien06440 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    1,116
    Đã được thích:
    96
    Giới tính:
    Nam
    Dịch vụ đăng tin quảng cáo lên mạng Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang trở thành phương pháp kinh doanh ngày càng phổ biến và hiệu quả. Cơ sở sản xuất bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang thương mại điện tử. Vì vậy hiệu quả bán hàng không cao . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được nhiều người biết một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin lên các diễn đàn của chúng tôi, dịch vụ đăng tin lên mạng của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn sớm lên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
  10. thaophuong993

    thaophuong993 Thành viên

    Bài viết:
    55
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Chúc mua may bán đắt nhé!
     
Đang tải...