Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cách tán phụ nữ có chồng

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bắt đầu bởi tranhoai9293, 07/12/2018.

  1. tranhoai9293

    tranhoai9293 Thành viên mới

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Từ trước đến nay, đa phần cánh đàn ông có quan điểm việc quyến rũ phụ nữ đã có chồng là việc sai trái với đạo đức, thậm chí là tự gây hại cho bản thân.

    Tuy nhiên, không phải ai cũng có quan điểm như vậy, phụ nữ có chồng đối với họ là một thứ gì đó khiến họ bị mê hoặc, một thứ rất ngọt ngào, đầy mùi vị mà không phải loại phụ nữ nào cũng có thể cho họ được cảm giác đó

    Với cảm giác hồi hộp, sung sướng phấn khích khi chinh phục phụ nữ có chồngthành công mục tiêu như một tên cướp sau khi hoàn thành công việc, dường như việc này càng khiến họ khao khát hơn bao giờ hết.

    [​IMG]

    Nhưng nói đi nói lại, dù có thích thú thế nào thì tôi cũng cảnh báo các bạn: Tuyệt đối không tìm cách cướp phụ nữ có chồng khỏi vòng tay chồng cô ấy.

    Nếu đã lỡ và cảm thấy không còn hứng thú với cô ấy nữa thì bạn phải chắc chắn rằng có thể cắt đứt với cô ấy mà không gặp bất cứ trở ngại nào.

    Đến thời điểm nào đó, khi bạn cảm thấy không còn hứng thú với cô ấy nữa, phải chắc rằng mình có thể cắt đứt với cô ta mà không gặp bất cứ trở ngại nào. Dưới đây tôi sẽ giới thiệu cho bạn 5 những phương pháp giúp bạn có thể chinh phục được trái tim phụ nữ, nhất là phụ nữ đã có chồng :

    1. Luôn tôn trọng cô ấy
    Phụ nữ có chồng thường có nhiều khoảng thời gian gặp chuyện buồn, không được tôn trọng khi ở nhà.

    Vì vậy, khi tiếp cận cô ấy thì bạn cần phải lắng nghe mọi câu chuyện nàng kể, tìm thuyết phục rằng nàng vẫn xinh đẹp và đáng được tôn trọng, ít nhất là từ bạn.

    2. Phụ nữ luôn luôn thích được khen ngợi
    Đa phần phụ nữ ngày nay luôn mặc cảm với chính bản thân mình rằng họ không còn đẹp như trước khi kết hôn. Do đó, hãy khen với đối tượng rằng cô ta vẫn trẻ đẹp, sexy sẽ giúp bạn ghi điểm , tạo cho mình cơ hội lấy được cảm tình của nàng.

    [​IMG]

    Bằng việc khen ngợi, bạn có thể chứng tỏ rằng bạn coi trọng cô ấy đến chừng nào. Và bạn tốt hơn người chồng của cô ấy đến bao nhiêu ở khía cạnh này.

    Hãy ca ngợi cô ấy thường xuyên mỗi lần gặp mắt, thứ xa xỉ mà cô ấy không bao giờ được sờ nắn hay nghe ngỏng khi về đến nhà nhà.

    3. Hãy đối xử với cô ta như phụ nữ chưa chồng
    Cô nàng kéo caravat anh comple. Đây mới là mấu chốt của vấn đề. Một khi quyến rũ gái có chồng, ĐỪNG BAO GIỜ đối xử với đối tượng như thể cô ta thuộc về gã đàn ông khác vậy.

    Thay vào đó, hãy đối xử tương tự như 1 cô gái trẻ, độc thân và quyến rũ khác. Nên nhớ, đừng bao giờ gợi cho cô ta nhớ về những ký ức bên chồng hay gia đình khi ở bên cạnh bạn.

    [​IMG]

    Phụ nữ luôn muốn được nhìn nhận là trẻ đẹp và sexy trong mắt đàn ông. Tất nhiên càng có tuổi, họ càng cảm thấy tự ti về bản thân về những yếu tố này. Thế nên, hãy chắc chắn bảo đảm với họ rằng họ vẫn luôn “đẹp” trong mắt bạn như thể 1 cô nàng đôi mươi vậy.

    4. Biểu lộ rằng bạn muốn cô ta
    Bạn cần phải thể hiện rằng bạn rất thích cô ấy. Tuy nhiên nếu có được số điện thoại của cô nàng, nên nhớ không được gọi điện hoặc nhắn tin quá nhiều, việc này không những không đem lại kết quả gì, mà còn khiến nàng gặp khó khăn lớn trong việc phải đối mặt với chồng.

    [​IMG]

    Nên nhớ bạn đang hấp dẫn cô nàng chứ không phải tìm cách phá hoại gia đình cô ta. Hầu hết thời gian đối tượng đều ở với chồng, và tất nhiên chồng cô ta sẽ không khỏi nghi ngờ khi cô nàng cứ ôm riết lấy cái điện thoại bên mình.

    Mấu chốt của việc này là để nàng tự kiểm soát mọi thứ, rồi cái gì đến sẽ phải đến.
    Nguồn :

    6 cách chinh phục phụ nữ đã có chồng đàn ông hay áp dụng
     
Đang tải...