Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cách tân quần jean rách với áo thun sơ mi phong cách đẹp miễn chê

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi minminshop, 15/03/2016.

  1. minminshop

    minminshop Thành viên tích cực

    Bài viết:
    100
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Với thiết kế bụi bặm quần jean rách nhanh chóng nhận được sự ủng hộ và chào đón của các phái mày râu có cá tính mạnh bởi sự trẻ trung, năng động và phóng khoáng.Không chỉ phái mạnh bị mẫu quần này cuốn hút mà cả đến các nàng cũng bị xì tai rách này làm cho mê hoặc. Quần jean rách không còn xa lạ gì với guu thời trang hiện nay, nếu biết cách lựa chọn phối đồ thì bạn có thể diện quần jean rách đến công sở mà không sợ người khác xì xào.
    [​IMG]

    Quần jean nam rách hiện nay trở thành món đồ không thể thiếu của bất cứ chàng trai yêu thích phong cách bụi bặm với tính cách thoáng xem lẫn chút nổi loạn. Item này cũng rất dễ linh hoạt trong cách mix đồ và đem lại vẻ đẹp phong cách cho phái mạnh, vẫn giúp chàng tôn lên nét trẻ trung, khỏe khoắn vừa mang lại nét mới mẻ và vẫn rất lịch sự. Chiếc áo trắng đơn giản trở nên đẹp, thanh lịch và cá tính hơn bao giờ hết khi được mix cùng quần jean rách.
    [​IMG]

    Quần jean skinny rách cùng chàng xuống phố thật trẻ trung, ấn tượng và cuốn hút khi mix cùng áo thun, áo sơ mi hoặc chàng có thể thêm một chút gia vị khác cho bộ trang phục của mình như áo khoác cardigan ngoài hay áo vest...chắc chắn sẽ gây ấn tượng mạnh cho người đối diện đấy nhé.
    [​IMG]

    Ngoài ra còn có các kiểu quần jean rách phá cách độc đáo, ấn tượng và cá tính cho chàng tha hồ lựa chọn để hteer hiện guu riêng. Nếu chàng thích ống côn có thể lựa chọn quần jean rách phần ống xéo phần 2 bên, hoặc đầu gối để tôn dáng, còn nếu thích ống đứng thì có thể lựa chọn những phần rách vừa phải không to không nhỏ sole 2 bên ống quần để tạo điểm nhấn cho trang phục.
     
  2. mauhuan

    mauhuan Thành viên mới

    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Shop rất vui khi đem đến các bạn những mẫu giầy thể thao khỏe khoắn và thời trang cùng thương hiệu Crocs, Native ... với giá thành phù hợp nhất, chất lượng nói lên tât cả . Giá giầy Crocs 350k
     
  3. kidraiznboy

    kidraiznboy Thành viên mới

    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    rách vừa vừa thì được, rách nhiều quá mặc thấy bóng bóng
     
  4. stevenguyen1102

    stevenguyen1102 Thành viên mới

    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    có vài cái rách quá :(
     
Đang tải...