Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cách tăng vòng 1 tự nhiên cùng với mầm đỗ

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bắt đầu bởi minhly996, 29/09/2018.

  1. minhly996

    minhly996 Thành viên mới

    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Như ta đã biết vòng một tăng trưởng mạnh khi con gái ở tuổi mới lớn. Trong giai đoạn này buồng trứng tiết ra hormon estrogen làm cho tăng sự tích tụ mỡ tại vòng 1 và giúp làm tăng tuyến sữa khiến “núi đôi” của bạn trở lên lớn hơn. Ngoài ra estrogen cũng khiến cho to hơn các tổ chức liên kết ở vùng ngực, cùng lúc như một nhà đầu tư nó gọi các tế bào mỡ đến tạo tư thế cho vòng một có da to và săn chắc, căn tròn và chắc chắn, là tăng kích thước vòng 1 tự nhiên.
    Estrogen có trong mầm đỗ nành?

    Nhưng không phải ai cũng có hàm lượng hormon estrogen đầy đủ, vô cùng nhiều người bị thiếu hụt khiên cho việc phát triển vòng 1 và nội tiết tố nữ suy giảm. Đây cũng là lý do mà nhiều bạn nữ có vòng 1 nhỏ khiêm tốn sau khi mới lớn xong.
    [​IMG]
    Trong bài viết mầm đậu nành có tác dụng gì? Tôi đã nói vô cùng rõ về hàm lượng isoflavone được các chuyên gia đánh giá là nguồn estrogen rất tốt từ thiên nhiên, giúp làm cho phụ nữ cân bằng nội tiết tố, có được size vòng một đầy đặn, làn da sáng mịn. Hàm lượng isoflavone có rất nhiều trong mầm đỗ nành, nó đóng vai trò như estrogen kích thích sự lớn hơn tự nhiên của vòng 1, tăng vòng 1 tự nhiên nhanh nhất sau một thời gian bổ sung thêm vào cơ thể thì size vòng một của bạn sẽ to ra trông thấy.
    Cách làm nở vòng 1 tự nhiên bằng mầm đỗ

    Cách thức dễ nhất là pha tinh bột mầm đỗ nành rồi uống, Như vậy cơ thể sẽ dễ hấp thụ isoflavone tốt hơn. Bạn có thể tham khảo cách thức pha và Cách sử dụng tại phía dưới.
    Cách thức pha mầm đậu nành

    • Bột mầm đậu nành 2 đến 3 muỗng coffee.
    • 200ml nước ấm.
    Cách làm nở vòng 1 tự nhiên

    • Một ngày bạn nên uống 3 lần vào sáng, trưa và tối.
    • Uống trước khi đi ngủ 30 phút để có giấc ngủ ngon hơn.
    • Có khả năng kết hợp với sữa tươi làm nhanh nhất hữu hiệu hơn.
    Ta nên bổ sung thêm một thời gian rồi dừng lại, rồi sau đó bổ sung tiếp, không được lạm dụng quá sẽ gây ra tác dụng phụ không ước ao cho cơ thể. Phụ nữ ở mọi lứa tuổi đều có sử dụng mầm đậu nành, tuy vậy nên vận dụng cùng với hàm lượng khác nhau.
    Tăng vòng 1 tự nhiên nhanh nhất bằng sữa đỗ

    Nếu như những bạn có thời gian giúp làm cho sữa mầm đậu nành cung cấp cho cơ thể thì quá tốt. Tuy nhiên tôi khuyên mọi người nên vận dụng tinh bột mầm đỗ nành nguyên sơ để tăng vòng 1, lý do là hàm lượng isoflavone có nhiều hơn, mang đến công dụng nhanh và hiệu quả nhanh hơn.
    [​IMG]
    Vậy là mamdaunanhviet đã hướng dẫn các bạn cách tăng vòng 1 tự nhiên bằng mầm đỗ nành, cũng như giải đáp lý do mà mầm đỗ nành lại tốt cho size vòng một của phụ nữ đến Bởi vậy. Đây cũng là bí quyết tăng vòng 1 tự nhiên, dễ và tiết kiệm mà từ thời ngàn xưa những cụ sử dụng giúp làm cho lôi cuốn.
    Giúp cho kết quả tốt và rút ngắn thời gian tăng size vòng 1 hơn, ngoài vấn đề uống tinh bột mầm đỗ nành ngày 3 lần bạn nên kết hợp với những bài tập thể dục, yoga giành riêng vòng ngực. Mong bạn sớm có một size vòng 1 như ý, săn chắc hơn và đầy đặn. Không được quên tham khảo các thông tin về mầm đậu nành nguyên sơ hưu ích từ chúng tôi nhé.
     
Đang tải...