Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cách Tẩy Lông Tự Nhiên Vĩnh Viễn HIỆU QUẢ MẠNH NHẤT 2017

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bắt đầu bởi triet_long_1, 17/10/2017.

  1. triet_long_1

    triet_long_1 Thành viên mới

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Trước khi bắt đầu tiến hành, đặt bệnh nhân trong tư thế thuận tiện và cho phép tiếp cận vết thương dễ dàng. Để từng bước thoát khỏi viêm lỗ chân lông, bạn hãy lấy của ½ quả chanh, vắt lấy nước, thêm 5 muỗng canh mật ong và 2 muỗng canh muối biển, trộn đều. Bạn có thể thoa vào da mặt trước khi ngủ, khoảng 15 phút sau đó rửa lại (nhớ làm sạch da trước khi thoa dầu dừa lên nhé). Cách thực hiện: Trộn đều nguyên liệu trên và cho thêm 1 chút nước nguội đun sôi sền dệt, massage toàn thân và xoay tròn khoảng 10 phút và tắm sạch với nước lạnh để có được hiệu quả tốt nhất. Trộn dầu dừa và mật ong theo tỉ lệ 1:2, rửa mặt thật sạch sau đó đắp hỗn hợp này lên da, massage nhẹ nhàng vùng da mặt, để im trong khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước. Ngoài việc đắp mặt nạ, bạn nên uống thêm sắn dây giúp thanh lọc cơ thể, giúp da luôn mịn màng và căng trẻ.
    [​IMG]

    Nhờ có sắt mà mà máu và các cơ có thể vận chuyển oxy đều đặn tới các tế bào để chuyển hóa thành đường khi cần thiết. Cách thực hiên : Trộn đều các nguyên liệu theo tỉ lệ vừa đủ 2-3 muỗng cà phê Arabica + 1/3 ly nước ấm + các loại tinh dầu 1 muỗng cà phê tùy vào mỗi nàng có thể cho nhiều hoặc ít hơn vẫn ok nhé. Bạn có thể tìm thấy các chiết xuất từ cam thảo trong cửa hàng y tế. Mặc dù bạn có thể tự chiết xuất cam thảo tại nhà bằng cách ngâm hoặc đun sôi rễ cam thảo song lượng chất chiết xuất ra sẽ không nhiều. Thứ 2, nếu sử dụng các loại kem trắng trên thị trường, bạn có thể gặp các vấn đề về tính an toàn như kem trộn,… Nhưng nếu bạn áp bạn áp dụng các tắm trắng bằng sữa tươi thì lại khác. Cho nước ấm (hoặc sữa ấm) ra thao nhỏ, sau đó cho bịch cám gạo vào nhồi để lấy nước cốt cám gạo (giống như nhồi dừa nạo để lấy nước cốt ý). Ở bước này mình đề nghị dùng nước (sữa) ấm vì sẽ dễ thu được nước cốt cám gạo hơn. Để triệt lông vĩnh viễn trên người là một điều vô cùng khó, vấn đề triệt lông vĩnh viễn còn khó hơn nếu các chị em phụ nữ không kiên trì. Vẫn là chanh, nhưng khi kết hợp với dưa chuột và bột nghệ sẽ tạo thành cách tẩy lông tự nhiên vừa an toàn, hiệu quả lại tiết kiệm chi phí. Đậu xanh đặc biệt hiệu quả với da dầu, bởi không chỉ giúp da trắng và láng mịn hơn mà nó còn giúp kiềm dầu. Thi thoảng ba E uống cafe, E ăn trộm cái bã trộn thêm vô công thức trên thì tắm còn mướt da hơn nữa, hị hị.

    Đặc biệt, có sự kết hợp tôi kết hợp từ sữa ong chúa, Squalane thực vật …giúp bạn tẩy lông một cách an toàn, đem lại cho bạn làn da trắng mịn và đầy tự tin.Hoàn toàn không có hại cho da. Bạn nên duy trì thực hiện đều đặn cách tắm trắng bằng bã cà phê này từ 2-3 lần mỗi tuần để nhanh chóng sở hữu làn da trắng khỏe và đều màu các bạn nhé. Mật ong chứa những chất axit alpha hydroxy giúp tăng sinh hệ thống liên kết collagen ở dưới da , cân bằng độ ẩm, nhanh chóng loại bỏ các lớp tế bào chết ứ đọng tại các nang lông , loại bỏ các lớp sừng trên da, làm se lỗ chân lông cũng như ngăn chặn sự hình thành mầm nhú của các sợi lông. Ngoài ra, nhờ đặc tính liên kết tế bào trong dầu dừa có khả năng hỗ trợ điều trị sẹo rỗ do mụn để lại khá hiệu quả. Vừa thoa vừa massage giúp các tinh chất có trong cà phê và sữa tươi có thể thẩm thấu sâu vào da trong khoảng 30 phút rồi tắm sạch với nước ấm. Để khoảng 15 phút cho các dưỡng chất thấm sâu vào da thì bạn tắm sạch lại bằng nước ấm hoặc sữa tắm. Trộn đều mật ong với dầu dừa theo tỉ lệ 2:1 để có được một hỗn hợp dạng lỏng sánh. Do chứa rất nhiều vitamin C cộng với tính axit nhẹ nên chanh còn có tác dụng trị nám và tàn nhang.
    https://trietlongchan.vn/triet-long-vung-kin-nam/

    Lưu ý: Cách tẩy lông toàn thân tại nhà bằng dao cạo rất dễ làm da bị xước, tổn thương và lông nhanh mọc lại sau khi cao. Da mặt bạn đã được làm sạch nên khi đắp mặt nạ da sẽ hấp thụ các dưỡng chất tốt hơn. Mình tiếp tục duy trì và đến giờ là 3 tuần rồi chân tớ đã hoàn toàn trắng mịn màng chị em ạ. Giờ mình không phải mặc cái quần tất dày cộp dưới cái nắng 38 độ C đi làm nữa rồi mà thoải mái tự tin diện chiếc đầm thời trang đi làm rồi ạ. Sau khi đắp mặt nạ tắm trắng da toàn thân với bột đậu đỏ xong thì bạn nên thoa lớp kem dưỡng da có tính chất chống nắng bởi làn da sau khi được đắp mặt nạ thường sẽ mỏng, dễ bắt nắng. Papain là một trong những enzyme tích cực có trong đu đủ. Nó có khả năng phá vỡ nang lông và ngăn cản sự phát triển của lông. Tránh trang điểm phấn phủ trực tiếp lên da vì các phân tử phấn sẽ chen vào lỗ chân lông. Làm ướt da và massage nhẹ nhàng lên da 10-15p, massage kĩ lên các vùng da không đều màu như đầu gối, khủy tay…sau đó rửa với nước sạch. Bạn nên áp dụng thường xuyên trong khoảng 2 tuần, mỗi tuần thực hiện 3 lần vào các buổi tối trước khi đi ngủ, bạn sẽ thấy làn da trở nên mịn màng, trắng sáng tự nhiên. Cuối cùng, tiếp tục sử dụng dầu Jojoba để dưỡng da cho ban đêm với các động tác mát-xa - điều này sẽ giúp da thẩm thấu tốt các dưỡng chất và làm dịu đi sự sưng tấy các đốm mụn do máu nuôi dưỡng da được thúc đẩy tuần hoàn.
    https://trietlongchan.vn/triet-long-co-dau-khong/

    Do tiếp xúc nhiều với các chất hóa học, khiến lỗ chân lông không có chỗ thoát dẫn đến mụn ẩn nằm sâu trong da. Trong sữa tươi chứa nhiều loại axit (đặc biệt là axit lactic) có thể hòa tan các chất keo” kết dính các tế bào chết trên da, nhờ đó có tác dụng loại bỏ lớp tế bào chết và thay thế làn da sần sùi bằng một làn da mới trẻ trung và giàu sức sống. Với cách làm khá đơn giản, bạn chỉ cần lấy 1 lòng trắng trứng gà thêm vài giọt nước cốt chanh. Chỉ cần 1 gói/hộp sữa tươi không đường (loại nhỏ cho 1 lần uống tầm 150-180ml là quá dư dả) và 1 bát con bột đậu đỏ là đủ cho 1 buổi tắm trắng thư giãn rồi. Chịu tác động của nước nóng có hơi bạc hà, các lỗ chân lông sẽ giãn nở và bụi bẩn sẽ được thải sạch. Trước hết cho đường và cà phê vào moọt chiếc bát đừng và trộn đều.
    https://trietlongchan.vn/long-chan-nhieu-phai-lam-sao/
     
  2. Xuan39334

    Xuan39334 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    447
    Đã được thích:
    49
    Giới tính:
    Nữ
    Dịch vụ đăng tin quảng cáo lên mạng Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang trở thành phương pháp quảng bá càng ngày càng phổ biến và hiệu quả. Cơ sở sản xuất bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang Cộng đồng. Vì vậy hiệu quả bán hàng không được như ý muốn . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được thông tin một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin lên mạng của chúng tôi, dịch vụ đăng tin SEO web của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn có trên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
Đang tải...