Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cách tẩy trắng vùng da dưới cánh tay siêu tiết kiệm

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bắt đầu bởi drspillerseo, 06/05/2015.

  1. drspillerseo

    drspillerseo Thành viên tích cực

    Bài viết:
    181
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Da nách bị thâm đen có nhiều nguyên nhân như bẩm sinh hoặc tác động từ việc tẩy lông nách tại nhà quá mức nách kem cuộn melanin dẫn đến tăng làn da tối màu đen xấu xí dưới da. Cho dù do bất kỳ nguyên nhân nào dẫn đến nó bị biến dạng và làm cho bạn trở nên kém tự tin khi giao tiếp, đặc biệt là trong những ngày hè nóng mặc áo ngắn tay.

    [​IMG]

    Và để giúp mọi người thoát khỏi nhược điểm này, các nhà sản xuất mỹ phẩm đã tung ra nhiều sản phẩm có tác dụng tẩy lông dưới cánh tay hiệu quả và làm trắng sáng da hơn. Những sản phẩm được giới thiệu dễ sử dụng, nhanh chóng và hiệu quả an toàn. Nhưng trong thực tế, có chính xác là những gì nhà sản xuất cam kết cho người sử dụng hay không, không có cơ quan xác nhận. Phần lớn công dụng chỉ đơn phương từ các nhà sản xuất hoặc được kiểm chứng thực tế từ khách hàng mà không chuẩn nào từ cơ quan xác nhận.

    Hầu hết những người đã sử dụng các loại kem nách chia sẻ kết quả là không được hiệu quả như mong muốn. Như chúng ta đã biết, tất cả các loại kem bây giờ, để có kết quả tốt nó có chứa hàm lượng cao các hóa chất để bóc đi lớp bề mặt da. Các loại kem làm trắng nách quá, để có hiệu quả như mọi người muốn buộc chúng có chứa hóa chất tẩy mạnh. Vì vậy, một công nghệ mới ra đời giúp làm sạch da nách hiệu quả. Đó là công nghệ triệt lông vĩnh viễn tại Dr Spiller giúp bạn vừa triệt lông nách vừa làm da trắng sáng hơn.
     
Đang tải...