Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cách test khi mua xe đạp điện cũ tại hà nội tốt

Thảo luận trong 'Xe đạp' bắt đầu bởi hl160292, 17/07/2015.

  1. hl160292

    hl160292 Thành viên

    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Giờ mua xe đạp điện cũ là một phương án tiết kiệm khá tốt trong thời buổi hiện nay,trên thị trường hiện nay ko chỉ xe đạp điện mới mà xe đạp điện cũ cũng có rất nhiều kiểu dáng phong phú, chất lượng khác nhau và giá cả cũng rất đa dạng tại vì xe đạp điện, xe máy điện đang được xem như một phương tiện giao thông có khá nhiều ưu điểm so với các phương tiện khác khi di chuyển trong đô thị đặc biệt là dễ dàng sử dụng với trẻ em, phụ nữ và người có tuổi. Vì vậy việc chọn mua xe đạp điện cũ là một việc hết sức cần thiết để chọn cho mình một chiếc xe đạp điện ưng ý.

    Đối với việc mua xe đạp điện cũ thì việc đầu tiên bạn cần quan tâm nhất là ắc quy hoặc pin xe đạp điện là điều ưu tiên số một ,tại vì theo kinh nghiệm mua xe đạp điện cũ lâu năm chúng tôi đã đúc rút ra kinh nghiệm, xe đạp điện cũ hay xe máy điện cũ thì các bộ phận như động cơ,mạch điện thì không có thời hạn sử dụng,riêng ắc quy hay pin dùng được tầm 2-3 năm,thì phải thay ắc quy xe đạp điện mới.

    - Khi đi mua xe đạp điện cũ của người dùng bạn nên hỏi rõ xem loại xe này nguồn gốc thế nào,làm sao chủ xe lại bán,xe còn giấy tờ bảo hành không, nếu không thì hỏi xe mua được lâu chưa,và bạn cũng nên tham khảo chuyên mục phân biệt hàng chính hãng, hàng nhái .

    -Sau khi hỏi han bạn bắt đầu việc test xe, trước khi vê ga trước tiên bạn phải kiểm tra còi đèn,xi nhan xem có hoạt động bình thường không,nếu còi ,đèn, hay xinhan mà có vấn đề thì bạn có thể kêu chủ xe bớt tiền sửa cho bạn.

    -Tiếp theo là quá trình kiểm tra khi chạy xe trên đường, kéo ga xem động cơ có bị ồn ko, nếu ồn quá thì chứng tỏ động cơ xe chạy nhiều và có tuổi rồi, (nhưng nếu người không kĩ tính thì cũng không có vấn đề gì J) tiếp theo là việc để ý tay lái xem có khó lái không, nếu khó lái thì chứng tỏ xe đã bị va đập mạnh ( bị tong xe )

    Và điều quan trọng nhất khi mua xe đạp điện cũ là bạn phải chuẩn bị 1 biên bản mua bán xe đạp điện và cần chữ kí của bên mua,bên bán,để đảm bảo an toàn cho bạn khi mua 1 chiếc xe đạp điện cũ được an toàn.

    + Chọn pin hay chọn ắc quy.

    Khi đi mua xe bạn nên quan tâm xem xe đó chạy bằng ác quy hay pin. Theo các nhà phân tích thì:

    - Trọng lượng của pin sẽ nhẹ hơn ác quy.

    - Quãng đường xe chạy bắng pin sẽ được nhiều hơn xe chạy bằng ác quy.

    - Thời gian sạc của pin ngắn hơn ác quy.

    - Pin khó thay thế hơn ác quy.

    - Chi phí thay pin cao gấp 3 lần chi phí thay ác quy

    Trên đây là một số kinh nghiệm qua thu thập được trên thị trường xe điện. Chúc bạn chọn được 1 chiếc xe ưng ý cho mình và người thân !

    Quy khách có thể qua 1 trong những show room của Thế Giới Xe Điện để nghe tư vấn miễn phí.

    Mọi thắc mắc vui lòng liện hệ:

    Cửa hàng xe điện cũ 247 địa chỉ số 66 ngõ 66 đường Tân Mai,Hoàng Mai,Hà Nội

    ĐT 0988701542
     
  2. tuanstda1

    tuanstda1 Thành viên mới

    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Test xe nhiều người không hay để ý đến xăm và lốp chứ, nếu xăm lốp mà mòn hỏng hết rồi, về nhà thay cũng hết nhiều tiền phết đấy
     
Đang tải...