Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

cách thêu áo đồng phục chất đẹp

Thảo luận trong 'Quần áo đồng phục' bắt đầu bởi dangkim92, 09/02/2017.

  1. dangkim92

    dangkim92 Thành viên

    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    đa số người vẫn cho rằng, thêu áo đồng phục là phải làm hàng giờ, dùng từng đường may để có thể thêu lên trên chất liệu vải áo phông.
    Nhưng thực tiễn không phải vậy, tất cả việc đã được tự động hóa, để đường may trở nên tinh tế, sắc nét và nhanh hơn trước rất nhiều.
    - cách thêu vi tính áo đồng phục
    Một máy thêu áo thun đồng phục thường có 25 đầu, mỗi đầu từ 5-15 cái kim. Logo, họa tiết đều được thiêt kế mẫu mã kiểu dáng trước trên máy tính, từ nét vẽ cho tới màu sắc. Thông qua máy móc, hình ảnh sẽ được dệt lại bằng máy thêu để hàng 1000 kiểu đều trông như một, hoàn toàn giống nhau.
    [​IMG]
    phương pháp tiên tiến nên những đường nét rất tinh xảo, đồng đều hơn rất nhiều so với thêu tay. Đặc biệt, thời gian thực hiện rất nhanh, ít gặp lỗi. Với các công ty lớn có lượng nhân viên đến hàng nghìn người do việc sử dụng công nghệ thêu áo đồng phục là rất hay. tất cả không phải chờ đợi lâu, mà lại có mẫu áo đồng phục độc đáo.
    Chất liệu vải thêu áo thun đồng phục cũng rất phong phú. các bạn có thể tùy ý lựa chọn dựa vào sở thích, nhu cầu và khả năng tài chính. những loại tham khảo như vải sợi dệt, chất liệu vải sợi pha, vải phông trơn, vải cá sấu, vải cá mập, chất liệu vải PE… Với rất nhiều sắc màu để giúp bạn chọn lựa.
    - Thêu áo thun đồng phục giá rẻ ở nơi nào
    Aothunblak .vn là một trong những đơn vị nhận thêu áo đồng phục giá rẻ uy tín tại tphcm, chuyên nhận thêu áo phông đồng phục cho những hội nhóm tập thể, đồng phục lớp, tổ chức công ty với số lượng không hạn chế. Với rất nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đặt thêu áo phông đồng phục, sở hữu cách thêu vi tính hiện đại nhất hiện nay, Công ty may Áo Thun Blak tin rằng sẽ đem đến khách hàng chiếc áo thêu đồng phục cao cấp tối ưu với giá rẻ.
    [​IMG]
    Khi đặt may áo phông đồng phục tại áo thun blak bạn sẽ nhận được ưu đãi:
    - chi phí cạnh thanh nhất thị trường
    - Tư vấn đặt may áo hoàn toàn miễn phí
    - chất lượng sản phẩm được đảm bảo tốt nhất
    - bảo hành sản phẩm 6 tháng
    - Giao áo tận nhà miễn phí
    Mong rằng những chia sẽ trên có thể hỗ trợ bạn đặt thêu áo đồng phục nhanh chóng, nếu như bạn đang cần đặt áo thun đồng phục để sử dụng thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được Tư vấn đặt may áo miễn phí nhé.
    xưởng may áo: 185 Khuông Việt, P. Phú Trung, Q. Tân Phú, HCM
    Gọi trực tiếp: 0909684011 hoặc 0862789666 Gặp Mr Thọ
    Gmail: maymacsongphu@Gmail.com
     
Đang tải...