Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cách thiết kế nội thất phòng khách chung cư hợp lý

Thảo luận trong 'Thiết kế' bắt đầu bởi giangvux94, 16/03/2018.

  1. giangvux94

    giangvux94 Thành viên mới

    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Bên cạnh thiết kế phòng ngủ, thiết kế phòng bếp, thiết kế phòng khách chung cư đẹp và hợp lý góp phần mang đến giá trị cho căn nhà bạn. Phòng khách là không gian quan trọng trong căn nhà, là nơi tiếp đón những vị khách, là bộ mặt của gia chủ.



    Nhiều gia đình còn sử dụng phòng khách làm không gian sinh hoạt chung và sử dụng hầu hết thời gian để sinh hoạt tại phòng khách. Vì thế, cần phải thiết kế và thiết kế phòng khách chung cư khoa học và tiện nghi.

    Sử dụng sofa chữ L thiết kế nội thất phòng khách
    Mẫu chung cư đẹp có phòng khách nổi bật với sofa hiện đại hình chữ L. Bộ sofa hình chữ L bọc nhung êm ái chắc hẳn không còn xa lạ đới với những gia chủ trẻ nữa. Bộ sofa được thiết kế nhằm mang đến cảm giác thoáng đãng và rộng rãi cho phòng khách.



    [​IMG]



    Không những thế, sofa hình chữ L còn đóng vai trò là vách ngăn tự nhiên giữa các không gian. Nếu nội thất chung cư không gian mở thì bộ sofa nằm giữa phòng khách và phòng bếp có tác động như một vách ngăn mềm phân chi không gian vô cùng linh hoạt và thông thoáng.



    >> Xem thêm: Những mẹo thiết kế thi công văn phòng độc đáo



    Hơn thế, với thiết kế L đặc trưng, bộ sofa hiện đại còn tạo điều kiện cho những cuộc nói chuyện diễn ra dễ dàng hơn. Khoa học chứng minh những người ngồi đối diện nhau sẽ có xu hướng đối đầu khó hòa hợp còn những người ngồi song song với nhau thì khó có thể nhìn thấy biểu cảm của nhau. Với thiết kế chữ L, gia chủ và khách ngồi vuông góc nhau tránh đối đầu và dễ dàng nhìn thấy biểu cảm gương mặt của nhau hơn.

    Tận dụng góc chết trong trang trí nội thất
    Một trong những bí quyết để trang trí Nội thất chung cư đẹp chính là tận dụng những góc khuất, góc chết. Những góc nhọn của căn phòng có thể được bố trí thêm cây xanh, thứ nhất lấp đầy khoảng trống khiến thiết kế đầy đặn hơn, thứ hai che đi góc nhọn cải tạo phong thủy căn phòng.



    [​IMG]



    Ngoài ra, bạn có thể tận dụng góc chết khi thiết kế nội thất phòng khách bằng cách đặt tại đó kệ trang trí. Kệ trang trí được thiết kế theo kiểu dáng độc đáo tạo điểm nhấn, khiến cho phòng khách trở nên ấn tượng và nổi bật hơn. Thực tế, có rất nhiều cách để khiến cho phòng khách căn hộ của bạn trở nên đẹp và tinh tế hơn. Trên đây là hai gợi ý cơ bản nhất để thiết kế phòng khách chung cư đơn giản dành cho bạn.
     
Đang tải...