Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

cách thu nhỏ vùng kín tại nhà hiệu quả và an toàn

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bắt đầu bởi thammyvungkinnmh, 14/01/2019.

  1. thammyvungkinnmh

    thammyvungkinnmh Thành viên mới

    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nha đam không chỉ là thành phần “thần kỳ” có thể dưỡng ẩm tốt. Giúp chị em có làn da mọng nước, tràn đầy sức sống. Mà còn mang nhiều tác dụng làm đẹp khác. Đặc biệt là khả năng thu nhỏ tế bào đã được phái đẹp chú ý và tận dụng trong cách thu nhỏ vùng kín tại nhà.

    ==>>> khuyến mại lên tới 50% với dịch vụ Trẻ hóa vùng kín Tại tmv Ngô Mộng Hùng <<===
    [​IMG]

    Cách thu nhỏ vùng kín tại nhà hiệu quả với nha đamNha đam chứa nhiều dưỡng chất hữu ích. Như vitamin B, C, E, axit amin thiết yếu,… Đây là những khoáng chất hỗ trợ tăng sinh Collagen, thúc đẩy khôi phục tế bào. Từ đó, giúp niêm mạc ở thành cơ co lại, làm vùng kín được se khít. Đồng thời, Vitamin C, E cũng sẽ loại bỏ các sắc tố gây thâm sạm, làm “cô bé” hồng hào tự nhiên.Bạn gái có thể thực hiện cách thu nhỏ vùng kín tại nhà chỉ với 1 lá nha đam. Chỉ cần rửa sạch nguyên liệu, cắt khúc để nhựa chảy ra hết và rửa lại lần nữa. Tiếp theo, gọt bỏ vỏ, chia phần thịt thành từng miếng có kích thước vừa phải. Sau đó, vệ sinh sạch sẽ và đắp phần thịt nha đam vào. Thư giãn trong vài phút để các dưỡng chất thấm vào và nuôi dưỡng, tái tạo lại tế bào.

    Xem thêm bài viết : Thẩm mỹ vùng kín tại nhà hiệu quả nhất

    [​IMG]

    Nha đam vừa dưỡng ẩm tốt vừa có khả năng thu nhỏ tế bào hiệu quả
    Ngoài ra, cách thu nhỏ vùng kín tại nhà bằng nha đam cũng có thể kết hợp với các nguyên liệu tự nhiên khác. Chẳng hạn như se khít vùng kín bằng dầu oliu + nha đam, mật ong + nha đam,…sẽ giúp “tiểu Eva” không chỉ se khít, hồng hào mà còn mềm mịn hơn.Dùng cách thu nhỏ vùng kín tại nhà hay trị liệu bằng công nghệ Laser hiện đạiCách thu nhỏ vùng kín tại nhà bằng nha đam chỉ có thể cho hiệu quả sau thời gian dài. Vì thế các chuyên gia thường khuyên các chị em luyện tập thêm những bài tập thu nhỏ vùng kín. Để “cô bé” có thể nhanh chóng thay đổi. Nhưng như thế thì lại mất khá nhiều thời gian của chị em.Thế nên, các nàng muốn tìm một phương pháp cho hiệu quả nhanh chóng hơn. Hãy trải nghiệm công nghệ trẻ hóa vùng kín bằng Laser Petit Lady Action II. Nếu làm đẹp bằng cách thu nhỏ vùng kín tại nhà có thể tốn hàng tháng trời. Thì khi đến với công nghệ Laser, Eva chỉ cần mất 15 phút để “cô bé” “xinh đẹp” như thời con gái.

    Nguồn : cách thu nhỏ vùng kín tại nhà hiệu quả và an toàn
     
Đang tải...