Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cách thức tạo động lực học tiếng Anh cho người lười

Thảo luận trong 'Ngoại ngữ' bắt đầu bởi elight123, 18/01/2018.

  1. elight123

    elight123 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    248
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Quá trình học tiếng Anh đòi hỏi thời gian dài, sự kiên trì và chăm chỉ mỗi ngày. Nếu không xảy ra cách học đúng đắn chúng mình sẽ không tiến bộ được và chúng mình sẽ nhanh lẹ nản chí. Hãy tạo cho mình những động lực cũng như thủ thuật học quá hiệu quả để đạt được trình độ tiếng Anh tốt.
    Xem thêm: giáo trình tiếng anh giao tiếp cho người đi làm
    1. Xác định mục tiêu học tiếng Anh
    Xác định mục tiêu là bước quan trọng thứ nhất ai cũng phải thực hiện trước khi làm bất kì việc gì chứ không riêng học tiếng Anh. Trong quá trình học gần như ai cũng nản, lười biếng thôi nhưng nếu có mục tiêu rõ ràng ngay từ ban đầu, bạn sẽ có động lực để vượt qua cảm xúc tiêu cực và cố gắng học tới cùng.
    2. Chia nhỏ thời gian học
    Nếu trí óc của chúng ta nhồi nhét quá nhiều kiến thức thì sẽ không tiếp thu được và gây ra chán nản, mỏi mệt. Do đó, chúng ta hãy chia nhỏ thời gian học của chính mình ra sẽ mang lại rất hiệu quả cao cho chúng ta. Mỗi ngày chúng ta chỉ cần dành khoảng 2 tiếng để học tiếng Anh thôi là được rồi, nhưng nhớ là ngày nào cũng phải học thì mới nhớ được.
    Chẳng hạn như học từ vựng tiếng Anh, bạn chỉ cần mỗi ngày học khoảng 10 từ cùng một chủ đề, liên tục ôn tập và thực hành một số do đó nhiều lần là bạn có biện pháp ghi nhớ lâu hơn. Nếu học quá nhiều từ chúng ta sẽ nhận ra căng thẳng và sau đó sẽ nhanh chóng quên chúng.
    3. Chơi game
    Hiện nay, toàn bộ các chúng mình con nít đều thích chơi game phải không? Tại sao không tận dụng cách chơi game để học tiếng Anh? Với một số giở trò chơi thiết kế dành riêng cho việc học tiếng Anh, muốn chơi được bạn nên đọc – hiểu được và chơi game yêu cầu tốc độ hỗ trợ bạn luyện khả năng phản xạ nhanh. Vừa thư giãn lại vừa học được ngoại ngữ thì còn gì tuyệt đối hơn mà không thử thủ thuật này. Tuy nhiên đây chỉ là cách bổ trợ cho những thủ thuật học khác.
    4. Nghe các bài hát yêu thích
    Học tiếng Anh qua bài hát sẽ hỗ trợ chúng mình học được từ vựng, công thức ngữ pháp…một mẹo thiên nhiên và rất hiệu quả. Bạn hãy nghe rồi tập hát theo ca sĩ, ngôn ngữ sẽ ngoài thiên nhiên thấm vào đầu bạn và nhớ ghi lại những từ vựng cùng cấu trúc đặc biệt để nghiên cứu kỹ nhé. Vừa học tiếng Anh vừa ngân nga những câu hát theo giai điệu sẽ tạo cho chúng ta hứng thú hơn khi học.
    More: tiếng anh elight
    5. Xem một vài bộ phim tiếng Anh
    Học tiếng Anh qua phim là cách thức học cực tốt lại mang tới một số phút giây thư giãn thú vị cho các bạn, bạn không những học được từ vựng, ngữ pháp mà còn học các kỹ năng phát âm, nghe, nói, đọc, viết qua các bộ phim. Hơn nữa trong phim có cả hình ảnh, cách biểu đạt cảm xúc và ngôn ngữ hình thể của diễn viên giúp đỡ chúng mình tiếp thu hay nhất và ghi nhớ lâu rất ngoài tự nhiên.
    6. Truyền tải một số suy nghĩ sang tiếng Anh
    Hãy tập suy nghĩ câu nói của chính mình bằng tiếng Anh bạn sẽ tăng khả năng ghi nhớ, vận dụng và phản xạ nhanh trong giao tiếp. Chẳng hạn thay vì nghĩ “tôi muốn đi chơi” thì hãy nghĩ : “I want to go out”, bạn sẽ thường xuyên dùng tiếng Anh thông thạo hơn.
     
  2. Hong427829

    Hong427829 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    522
    Đã được thích:
    70
    Giới tính:
    Nam
    Dịch vụ đăng tin SEO Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang là phương pháp tiếp thị ngày một phổ biến và hiệu quả. Cá nhân bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang bán hàng. Vì vậy hiệu quả bán hàng không được như ý muốn . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được nhiều người biết đến một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin rao vặt hiệu quả của chúng tôi, dịch vụ đăng tin rao vặt của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn mau chóng lên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
Đang tải...