Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cách tìm wifi miễn phí cho Smartphone

Thảo luận trong 'Dịch vụ truyền thông, truyền hình' bắt đầu bởi lephuc999000, 02/08/2018.

  1. lephuc999000

    lephuc999000 Thành viên

    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Về căn bản, các gói dữ liệu di động và SIM data càng ngày càng rẻ, Thế nhưng , trong trường hợp hết dung tích, mọi người cũng có thể sử dụng thủ pháp về sau để tìm các điểm kết nối Wi-Fi nơi công cộng.

    1. Avast Wi-Fi Finder

    Phần mềm diệt virus trên điện thoại không hẳn là mặt hàng độc tôn của hãng bảo mật Avast. Bên cạnh đó , Doanh Nghiệp còn cung cấp rất đông phần mềm hữu dụng khác ví như quét file rác, tìm di dộng bị mất & đặc biệt là Avast Wi-Fi Finder (tìm điểm kết nối Wi-Fi miễn phí).

    Giao diện của phần mềm khá đơn thuần, phần bản đồ sẽ liệt kê tổng thể toàn bộ những điểm truy vấn Wi-Fi có sẵn trong Quanh Vùng, đồng thời phần mềm sẽ tự động đánh giá mức độ bảo mật của các mạng. Kèm theo đó là công cụ kiểm tra vận tốc, giúp các bạn tiêu dùng rất có thể tìm được điểm kết nối sớm nhất có thể.

    Một chức năng khác khá có ích là chính sách offline, cho phép bạn có thể đánh dấu các điểm liên kết Wi-Fi miễn phí trong tình huống không còn Internet.

    2. Wi-Fi map

    Nhà phát triển cho biết thêm ứng dụng có mạng lưới khoảng tầm 100 triệu con người dùng đối với trên 120 triệu điểm truy vấn Wi-Fi không tính phí . Phần maps sẽ hiển thị những điểm kết nối tương xứng với khoảng cách tính từ địa chỉ của bạn.

    Wi-Fi maps có cơ sở dữ liệu tương đối rộng, giúp mọi người tiêu dùng rất có thể kết nối Internet mọi lúc mọi nơi, kể cả khi bạn đang ở những vương quốc xa xôi hay ngồi trong TT shopping, Starbuck… chế độ ngoại tuyến cho phép khách hàng ghi lại toàn bộ tổng thể điểm liên kết trong khu phố .

    Click để xem cáp quang viettel

    [​IMG]

    3. Không tính phí Wi-Fi bản đồ (Wiman)

    Wiman là 1 phần mềm tìm điểm kết nối Wi-Fi free với cơ sở tài liệu lên tới mức 60 triệu điểm. Tương tự phần mềm Wi-Fi map ở trên, Wiman có map tương tác, cơ sở tài liệu lớn, chế độ ngoại tuyến cùng các công cụ kiểm tra tốc độ mạng.

    So với những phiên bản trước đây , Wiman giờ đã được cách tân không ít về giao diện, các nút điều phối được thiết kế với lại trọn vẹn. Không dừng lại tại đó , khách hàng còn tồn tại thể thiết lập những điểm kết nối ưu tiên hoặc ưa thích trong Khu Vực .

    4. WiFiMapper (Open Signal)

    WiFiMapper được cung cấp bởi mở cửa Signal, đây có lẽ rằng là phần mềm phổ biến nhất trong danh sách . Hội đồng mọi người tiêu dùng chuyển động tiếp tục & liên tục cập nhật cơ sở tài liệu là 1 điểm khiến WiFiMapper bổ ích hơn so đối với các đối thủ còn lại .

    [​IMG]

    Phần mềm có giao diện dễ thực hiện , cơ sở dữ liệu hơn 500 triệu điểm kết nối không lấy phí tại các nhà hàng quán ăn , quán cafe và các địa danh nơi công cộng.

    Tham khảo thêm internet viettel

    Ngoài map Wi-Fi, phần mềm còn hiển thị tất cả những tháp di động có trong khu vực . Điểm trừ độc tôn là WiFiMappper không hỗ trợ công dụng ngoại tuyến, mặc dù thế , những nhà phát triển đã hứa sẽ update công dụng này Tiếp theo .

    5. WiFi Finder

    WiFi Finder phân phối các điểm kết nối Wi-Fi ở quanh vùng bạn, nó hoạt động tương tự như các ứng dụng kể trên. Ứng dụng cung cấp chế độ ngoại tuyến, được cho phép tìm kiếm ngay cả những lúc chẳng còn kết nối Internet, Thế nhưng , bạn phải cải sinh lên phiên bản trả phí đối với cái giá 4,99 USD/năm.

    [​IMG]

    Ngoài các , mọi người tiêu dùng còn tồn ở thể lọc các điểm kết nối Wi-Fi không tính tiền theo danh mục như quán ăn, trung tâm giao thương ,… vấn đề đó sẽ làm cho bạn lên chiến lược tốt hơn cho chuyến đi chơi của họ . Về căn bản , WiFi Finder không thể đối chiếu với những phần mềm như WiFiMapper hay Wi-Fi map , Tuy nhiên , đây luôn là 1 lựa chọn rất đáng bạn sử dụng thử.

    Trên đấy là những ứng dụng tìm kiếm các điểm kết nối Wi-Fi miễn phí cho khách hàng Android, nếu đang sử dụng các thiết bị iOS, chúng ta có thể tìm kiếm tên phần mềm tương xứng vượt qua App Store.
     
  2. 7aothuat1508

    7aothuat1508 Thành viên mới

    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Bài viết rất hay . Up lên đầu cho mọi người cùng xem
     
Đang tải...