Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cách trẻ hóa vùng kín hiệu quả và an toàn nhất

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bắt đầu bởi thammyvungkinnmh, 01/02/2019.

  1. thammyvungkinnmh

    thammyvungkinnmh Thành viên mới

    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Theo quy luật lão hóa tự nhiên, không chỉ riêng các bộ phận dễ “lộ ra bên ngoài” như da mặt, vóc dáng… mà chính vùng kín lại là nơi lão hóa da dễ xảy ra với những biểu hiện rõ rệt nhất. Vậy, có cách nào giúp trẻ hóa vùng kín vừa đơn giản mà hiệu quả?

    ==>>>KHUYẾN MÃI lên đến 50% với dịch vụ Trẻ hóa vùng kín Tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng <<===
    [​IMG]

    khi vùng kín “xuống cấp”

    Có thể nói , vùng kín là một trong những cơ quan dễ bị lão hóa nhất trên cơ thể phụ nữ. Bình thường , âm đạo Eva rộng khoảng 1 ,5 cm nhưng lúc bị kích thích nó có thể giãn rộng đến ba cm. Chỉ vài năm sau lúc có hoạt động quan hệ tình dục, kết cấu cơ thành âm đạo sẽ giãn rộng và lỏng lẻo, đặc biệt là khi có thai, sinh con (âm đạo có thể giãn đến 10cm để chuẩn bị cho quá trình sinh nở). Chính vì việc bị giãn rộng quá mức khiến nó trở thành kém đàn hồi và lão hóa một bí quyết chóng vánh với các biểu hiện đặc trưng như: nhăn nheo, thâm xỉn, khô ráp… Không chỉ vậy, đối với phái đẹp ở giai đoạn tiền mãn kinh, lão hóa da vùng kín có thể còn cố nhiên một số bệnh lý như sa tử cung, rò rỉ nước tiểu ở bàng quang…dễ gây ra viêm nhiễm.

    Tuy không gây ảnh hướng đến tính mạng, nhưng việc vùng kín lão hóa sớm sẽ làm ảnh hưởng rất to đến tâm sinh lý, thực hiện giảm khoái cảm, giảm chất lượng sinh hoạt tình dục, hạnh phúc gia đình…

    Xem thêm : làm hồng vùng kín ở nhà có tốt hay không ?

    Tuyệt chiêu giúp trẻ hóa da vùng kín cực đơn giản mà hiệu quả

    những trở ngại mẫn cảm của vùng kín thường làm xáo trộn cuộc sống và sinh hoạt của phái yếu nhưng không phải người nào cũng dám giãi tỏ . Nếu như bạn cũng đang gặp những rắc rối hơi tế nhị như thế, hãy thử bí quyết làm vô cùng đơn giản dưới đây giúp bạn lấy lại sự tự tin trong tích tắc: dùng dung dịch vệ sinh nữ giới có cất nước hoa hồng và collagen.

    Thành phần nước hoa hồng có chứa một lượng vitamin A, C cùng các chất chống lão hóa cho vùng da nhạy cảm , vừa có công dụng làm sạch sâu, vừa có tác dụng dưỡng ẩm. Đặc biệt, sử dụng nước hoa hồng còn có 1 công dụng bất ngờ nữa, đấy là thực hiện hồng vùng kín. Collagen là 1 loại protein chiếm đến 70% cấu trúc da, có tác dụng kết nối các tế bào, kích thích quá trình đàm đạo chất và tạo độ đàn hồi của mô. Từ ấy giúp thực hiện căng, trẻ hóa mô mềm và giảm những tác động của lão hóa.

    Xem thêm chi tiết bài viết : Cách trẻ hóa vùng kín hiệu quả và an toàn nhất
     
Đang tải...