Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cách trị nám da cấp tốc với rau ngót tại nhà

Thảo luận trong 'Nước hoa - Mỹ phẩm khác' bắt đầu bởi thuyvt123, 20/07/2015.

  1. thuyvt123

    thuyvt123 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    343
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Xưa nay chúng ta thường chỉ biết đến rau ngót là thực phẩm rất tốt cho sức khỏe và lành lặn với phụ nữ vừa mới sinh xong. Nhưng bạn có biết rằng rau ngót còn có công dụng trong việc làm đẹp da, trị nám hiệu quả bằng bài thuốc rau ngót.

    Rau ngót cách chữa nám nhanh nhất . Bởi trong rau ngót có chứa protein, phot pho, canxi, chất béo, giàu Vitamin A,B,..rất tốt cho người bị cảm cúm.

    Hơn nữa, theo đông y thì rau ngót có có tính lành, rất tốt cho việc thanh nhiệt, giải nhiệt cơ thể, tăng tiết nước bọt,…

    Còn Vitamin C có chứa trong rau ngót rất cao gấp nhiều lần so với cam, ổi rất tốt cho việc chữa lành vết thương, tăng cường sức khỏe.

    cách làm mặt nạ chữa nám da - Hơn nữa, việc chữa trị nám da bằng rau ngót luôn được nhiều người tin dùng công thức này. Bạn hãy giã rau ngót ra và trộn đều với gừng, sau đó thoa lên vùng da bị nám. 15 phút sau thì bạn có thể rửa sạch gương mặt của mình rồi.

    Hoặc cách khác là bạn có thể mua rau ngót về, ngâm sạch với muối trong vòng 15 phút. Sau đó, bạn đem nó ra xay sinh tố, rồi bôi hỗn hợp này lên vùng da bị nám. Bạn sẽ thấy công dụng của nó rất hữu hiệu với cách chữa trị nám da bằng cách này đấy.

    Hi vọng cách trị nám da hiệu quả bằng rau ngót ở trên sẽ là một bài thuốc quý giá giúp bạn xua tan đi những vết nám đáng ghét trên khuôn mặt, giúp bạn nhanh chóng lấy lại được nét mịn màng, không một chút tì vết của làn da.

    Chúc bạn thành công
     
Đang tải...