Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cách trị rụng tóc hói đầu hiệu quả với BoniHair

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi buithinhung, 16/01/2019.

  1. buithinhung

    buithinhung Thành viên tích cực

    Bài viết:
    240
    Đã được thích:
    0
    Nguyên nhân gây ra tình trạng rụng tóc hói đầu không chỉ do gen di truyền mà còn chịu tác động của nhiều yếu tố khác nhau. Trong tự nhiên có rất nhiều loại thảo dược làm đẹp tóc, nuôi dưỡng tóc tự nhiên giúp hạn chế, ngăn ngừa và trị rụng tóc hói đầu hiệu quả.



    [​IMG]



    Nguyên nhân gây ra rụng tóc hói đầu

    Thông thường tình trạng rụng tóc hói đầu có thể xảy ra với bất kỳ ai khi về già do cơ thể bị lão hóa, tóc không được nuôi dưỡng nữa sẽ rụng dần rồi gây ra hói đầu.



    Tuy nhiên nếu rụng tóc hói đầu xảy ra sớm hơn thì nó có thể chịu ảnh hưởng của một số nguyên nhân khác nhau.



    2 Yếu tố có tác động nhiều nhất dẫn đến tình trạng rụng tóc hói đầu là yếu tố di truyền và thói quen lối sống hằng ngày



    + Yếu tố di truyền: Nếu trong gia đình bạn hiện tượng hói đầu xảy ra với cha hoặc ông thì nguy cơ gặp phải của bạn lên đến hơn 90%. Theo các nhà nghiên cứu khoa học Đức, gen gây ra tình trạng hói đầu nằm trên nhiễm sắc thể X ở nam giới làm tăng độ nhạy cảm của các thụ thể DHT (một thụ thể hormone nam giới) tại da đầu. DHT là yếu tố gây hại khiến tóc mọc yếu, mảnh, lâu ngày tóc sẽ không mọc được nữa và gây ra hói đầu.



    + Mất ngủ, căng thẳng stress kéo dài dẫn tới nội tiết nam bị rối loạn, cơ thể nam giới sẽ tăng cường sản sinh hormone DHT. Đồng thời, ảnh hưởng từ lối sống như hút thuốc, rượu bia, thức khuya hoặc dùng chất kích thích cũng có thể khiến tóc dễ rụng và tình trạng hói đầu đến sớm hơn



    5 Thảo dược trị rụng tóc hói đầu hiệu quả

    Nếu chúng ta nhận biết sớm khi rụng tóc mới xảy ra thì hoàn toàn có thể khắc phục, trị rụng tóc hói đầu được. Sử dụng thảo dược thiên nhiên là một phương pháp trị rụng tóc hói đầu hiệu quả mà lại an toàn không gây tác dụng phụ cho người dùng.



    Bồ kết: Từ xa xưa bồ kết đã là thảo dược được sử dụng phổ biến trong việc duy trì mái tóc đen mượt của phụ nữ. Sử dụng nước bồ kết để gội đầu không chỉ giúp tóc bóng mượt, mềm mại, chắc khỏe hơn mà nhờ đăc tính sát khuẩn, kháng viêm, chống nấm cực mạnh còn giúp loại bỏ nấm da đầu và trị gàu.



    Lá trà xanh: Với nhiều thành phần có công dụng chống oxy hóa và diệt khuẩn cao nên trà xanh là nguyên liệu được ứng dụng khá nhiều để làm đẹp, cải thiện sức sống cho da và tóc. Sử dụng nước đun từ lá trà xanh để gội đầu sẽ cho bạn một mái tóc sạch gàu, chắc khỏe và mọc dày hơn, hạn chế và ngăn ngừa rụng tóc.



    Hà thủ ô đỏ là vị thuốc đông y rất có lợi giúp làn da hồng hào căng mịn đồng thời hạn chế rụng tóc và kích thích tóc mọc. Do có chứa nhiều vitamin và dưỡng chất giúp nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong, kích thích mọc tóc, tăng cường lưu thông khí huyết, ngăn ngừa quá trình rụng tóc. Hơn nữa trong thảo dược này có nhiều chất chống oxy hóa rất tốt cho người bị bạc tóc.



    Cỏ nhọ nồi là vị thuốc nam có công dụng trị rụng tóc khá hiệu quả, đặc biệt là khi kết hợp với gừng và mật ong. Hơn nữa cỏ nhọ nồi còn có tác dụng thanh nhiệt giải độc rất có lợi cho sức khỏe.



    Vỏ bưởi: trong vỏ bưởi có rất nhiều tinh dầu, pectin, naringin và các loại vitamin A, C,... có tác dụng trị rụng tóc và kích thích tóc mọc nhanh và khỏe hơn. Cách sử dụng: lấy vài giọt tinh dầu bưởi hòa với nước tinh khiết mỗi lần rồi xịt đều lên khắp da đầu, để nguyên trong 30 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm.


    [​IMG]



    Cách trị rụng tóc hói đầu hiệu quả với BoniHair
    “Ối giời, bao nhiêu công sức của chị đấy!”, rồi chị cười giải thích luôn: “Nói thế thôi, chứ để có được mái tóc như thế này đơn giản vô cùng, chỉ cần biết cách là được. Đi đâu cũng phải đội mũ, không thì phải quấn khăn ở đầu mục đích để chẳng ai chú ý đến mái tóc thì lại có nhiều người để ý hơn mới chết chứ. Nhưng cũng may như thế mới có người biết mà mách cho chị dùng tpcn BoniHair của Mỹ, vừa giúp trị rụng tóc vừa giúp trị bạc tóc nhờ thành phần chính là enzyne catalase giúp phá hủy tác nhân gây bạc tóc cùng với rất nhiều thành phần thiên nhiên chăm sóc, giúp nuôi dưỡng tóc từ chân, an toàn, không tác dụng phụ. Chị thấy cũng hay nên ra nhà thuốc mua luôn về dùng với liều 2 viên mỗi ngày.”



    [​IMG]

    Mái tóc trước và sau khi dùng BoniHair



    Thấy tôi hồi hộp theo dõi tiến trình, chị Thi hào hứng chia sẻ: “Bản thân chị khi mới dùng cũng không nghĩ được là hiệu quả thế vì một tháng, rồi hai tháng cũng chẳng thấy thay đổi gì nhiều. Sang tháng thứ 3, chị bắt đầu nản rồi đấy, cố uống cho hết chỗ này thôi rồi ngưng, nào ngờ “Của cố lại là của được” em ạ”, nghe chị kể tôi cũng phải phì cười.


    “Tóc giảm rụng rõ rệt, khi vuốt, tóc không còn yếu tới mức chạm nhẹ đã rụng đầy kẽ tay nữa mà cắm rễ sâu, nhổ thử thấy rất đau. Sau đó tóc con mọc lên nhiều lắm, lún phún mọc như mạ non phủ đầy những mảng da đầu kín, những chỗ bị hói tóc cũng mọc hết rồi. Mà hay nhất là tóc mọc lên toàn bộ đều là tóc đen chứ không hề có cọng trắng nào. Những cái tóc trắng con con trước kia chị nhổ đi, tóc đen đã mọc lên thay thế.”


    “Từ ngày dùng BoniHair chị lại thích được ngắm mình trong gương em ạ, thích được vạch tóc nhìn những sợi tóc con, thích được mân mê mái tóc. Nhờ BoniHair mà chị tự tin hơn hẳn, đi đâu cũng chẳng lo giấu diếm mái tóc nữa mà tự tin xõa tóc, rồi làm xoăn, uốn nhuộm, còn selfie nữa cơ. Tự dưng thấy mình trẻ lại bao nhiêu em ạ”, chị Thi tươi cười nói.


    Văn phòng tư vấn Công ty Botania : 204H Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội



    Điện thoại tư vấn: 1800.1044 (miễn phí) - 0984.464.844 - 0243.766.2222 - (Giờ hành chính từ 8h đến 12h sáng và từ 1h30 đến 6h30 chiều)



    Từ khóa liên quan: chữa rụng tóc từng mảng hiệu quả, cách trị rụng tóc hói đầu, ngăn ngừa bạc tóc, trị rụng tóc hói đầu, làm đen tóc, chữa bạc tóc, cách trị rụng tóc nhiều, chống bạc tóc, thuốc uống trị rụng tóc, cách điều trị rụng tóc, thuốc trị rụng tóc sau sinh, cách trị rụng tóc đơn giản, cách trị rụng tóc sau sinh, trị rụng tóc ở nam giới, chữa rụng tóc tại nhà, trị rụng tóc sau khi sinh, chống rụng tóc, thuốc uống chống rụng tóc, trị rụng tóc hiệu quả, chữa rụng tóc sau sinh, chống rụng tóc sau sinh, trị rụng tóc, tóc bạc sớm, điều trị rụng tóc, trị rụng tóc tại nhà
     
Đang tải...