Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cách vệ sinh nệm

Thảo luận trong 'Thiết bị nội thất' bắt đầu bởi VietNhanSoft, 11/12/2017.

  1. VietNhanSoft

    VietNhanSoft Thành viên tích cực

    Bài viết:
    237
    Đã được thích:
    9
    Giới tính:
    Nam
    Trong khi sử dụng, nệm lò xo không tránh khỏi những vết bẩn do mồ hôi, chất dịch và bụi bẩn từ môi trường gây ra, và làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn cũng như gia đình mình. Chính vì thế mà để nệm luôn sạch mới và tăng tuổi thọ, việc vệ sinh nệm lò xo thường xuyên là rất cần thiết.


    [​IMG]
    Tuy nhiên tùy từng loại nệm, thời gian cũng như cách vệ sinh định kỳ sao cho đúng thì không phải ai cũng biết. Đối với nệm lò xo, các bạn nên vệ sinh vỏ nệm cũng như bề mặt nệm trung bình khoảng 1-2 tháng một lần.



    [​IMG]
    3 Bước vệ sinh nệm lò xo đúng chuẩn
    Tiếp theo đây, Nệm Ưu Việt sẽ hướng dẫn bạn cách vệ sinh nệm lò xo giúp cho nệm luôn sạch sẽ thơm mát, mang lại cho gia đình bạn giấc ngủ sâu suốt cả đêm.



    Bước 1: Giặt vỏ bảo vệ nệm
    [​IMG]

    Bạn hãy tháo rời drap bảo vệ nệm, ngâm trong nước ấm khoảng dưới 40 độ C chung với bột giặt thường. Lưu ý, các vết ố trên vỏ bảo vệ nệm, bạn có thể xử lý nhanh chóng chỉ trong 10 phút bằng cách sử dụng một chút dấm hoặc baking soda đổ trực tiếp vào vết ố.



    Bước 2: Vệ sinh bề mặt nệm lò xo
    Với bề mặt nệm lò xo, bạn không tách rời được khỏi nệm nên phải vệ sinh ngay tại chỗ. Bên cạnh đó, đây là nơi hấp thụ mồ hôi, chất dịch hay bụi bẩn trong không khí. Chúng có thể bám vào các khe rãnh trên bề mặt nên cần vệ sinh thật kỹ lưỡng.



    [​IMG]

    Sau đó, bạn bắt đầu vệ sinh nệm bằng baking soda phun lên bề mặt nhằm khử sạch mùi hôi hay vết ố. 30 phút sau, bạn dùng máy hút bụi để làm khô bề mặt. Riêng loại nệm có dùng lớp Pillow Top, bạn sử dụng máy hút bụi để làm sạch vết bẩn bám trên khe rãnh nệm. Ngoài ra, những vết bẩn lâu ngày thì dùng oxy già để làm sạch nhé.



    Lưu ý là không nên rắc bột giặt trực tiếp lên bề mặt và đổ thẳng nước vào. Vì điều này không mang lại hiệu quả mà còn làm cho bột giặt và bụi bẩn bám sâu vào trong nệm.



    Bước 3: Phơi khô
    Với vỏ bảo vệ nệm lò xo, bạn nên phơi nơi có gió hoặc dưới mái che nhằm đảm bảo không bị ánh nắng làm tổn hại nhen.



    [​IMG]

    Ngày nay, nhiều gia đình có xu hướng sử dụng nệm lò xo. Vì thế mà việc vệ sinh nệm lò xo đang rất được quan tâm. Tuy nhiên, nếu vệ sinh không đúng cách sẽ làm nệm nhanh hỏng, giảm chất lượng hay có thể phá vỡ kết cấu nệm ban đầu.



    Thật đơn giản ! Chỉ cần 3 bước, bạn đã có thể vệ sinh nệm lò xo cho phòng ngủ sạch trắng tinh tươm. Hãy thử ngay bây giờ bạn nhé !

    Nguồn internet


    Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm Nệm cao su, Nệm Liên Á, Nệm Vạn Thành, Nệm Kim Cương, Nệm Kymdan, Nệm Bông Ép.
     
Đang tải...