Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cài CITYEXPRESS, nhập mã 'FREE': Miễn 100% phí giao hàng HN, TP.HCM

Thảo luận trong 'Vận chuyển' bắt đầu bởi CityExpress, 18/06/2018.

  1. CityExpress

    CityExpress Thành viên mới

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Không chỉ dừng lại ở ngày hôm qua việc hàng loạt các bài báo đưa tin về chương trình Khuyến Mại KHỦNG đang được CityExpress thực hiện mà hôm nay ngày 15/6/2018 các trang báo vẫn tiếp tục đăng tải mạnh mẽ hơn về CityExpress: Cài CITYEXPRESS, nhập mã 'FREE' Miễn 100% phí giao hàng HN, TP.HCM.
    Việc hàng loạt các báo lớn như kienthuc.net.vn, laodong.vn, danviet.vn, cafef.v .v.v.v đưa tin là một phần trong chiến dịch "Chinh Phục" khách hàng của CityExpress, nhằm đem lại cho anh em Shipper lượng đơn hàng ổn định.

    Một chương trình khuyến mãi được kéo dài thời gian thực hiện và chưa xác định thời hạn kết thúc. Chuyển Phát 3 trong 1 là loại hình dịch vụ tiện ích, tích hợp 3 gói dịch vụ siêu tốc: Giao hàng nhanh siêu rẻ trong 50 phút; Tiết kiệm: Giao hàng trong 6 giờ phí cực thấp; siêu tiết kiệm: Giao hàng liên tỉnh từ 24 giờ giá siêu tiết kiệm).

    Một sản phẩm của Thành Hưng

    Hơn hai mươi năm nay, hình ảnh chiếc taxi tải đỏ cần mẫn của Thành Hưng đã đi vào đời sống thường nhật.

    Cái tên "Thành Hưng" trở nên quen thuộc, gắn liền với một khái niệm, một loại hình dịch vụ đặc thù với người tiêu dùng tại Hà Nội và TP.HCM. Quen thuộc đến nỗi: nói đến "taxi tải", "chuyển nhà trọn gói" người tiêu dùng sẽ nghĩ ngay tới Thành Hưng.

    Trước thành công đó, Thành Hưng vẫn luôn nỗ lực để hoàn thiện dịch vụ, đưa ra các giải pháp tối ưu để phục vụ tốt hơn nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng. Từ việc chuẩn hóa quy trình chăm sóc (Thành Hưng là một trong số ít các hãng xe đạt hiệu suất chăm sóc 100% khách hàng đã sử dụng dịch vụ) đến việc tiên phong đưa tổng đài miễn phí 1800.00.33 đi vào hoạt động là minh chứng cho quyết tâm đó.
    [​IMG]

    Nắm bắt được xu hướng phát triển của Thương mại điện tử, tháng 06/2018 Thành Hưng đã ra mắt thêm dịch vụ Chuyển phát hàng hóa với những tiến bộ đột phá mang tên Siêu Chuyển Phát 3 trong 1 - CityExpress.

    Đây là một dịch vụ mới, được đầu tư bài bản và mang đến những ưu điểm vượt trội, kỳ vọng đáp ứng được nhu cầu của thị trường.

    Dịch vụ đa dạng: trước đây, có thể khách hàng phải lựa chọn vài dịch vụ khác nhau cho cùng một nhu cầu thì bây giờ chỉ cần gọi CityExpress - từ những phong thư nhỏ xinh cho đến những vật phẩm cồng kềnh, từ những gói hàng hỏa tốc nội đô cho đến các bưu phẩm gửi đi các tỉnh của mọi miền tổ quốc. Các dịch vụ của CityExpress bao gồm:

    + Gói Siêu tốc: nhận hàng ngay, giao hàng luôn trong nội thành, với thời gian giao nhận chỉ từ 30 - 45 phút. Thích hợp với các đơn hàng "nóng", cần kíp, đòi hỏi tốc độ.

    + Gói Tiết kiệm: giao hàng nhanh với chi phí vừa phải, là công cụ thích hợp cho hình thức thương mại điện tử (giao nhận trong ngày từ 4 đến 6 giờ).

    + Gói Siêu tiết kiệm: giao hàng kịp thời với chi phí cực thấp, là lựa chọn tối ưu cho hình thức thư tín, bưu kiện không quá gấp gáp về thời gian (giao hàng liên tỉnh từ 24 đến 36 giờ)

    Mức cước phù hợp: tận dụng tối đa những lợi thế vốn có về dàn phương tiện taxi tải hiện có, con người cũng như những kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực vận tải nhẹ đô thị, dịch vụ mới của Thành Hưng ra mắt với giá cước vô cùng hợp lý cùngnhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.

    Công nghệ tiên tiến: ứng dụng (app) CityExpress có nhiều tính năng đột phá, thân thiện với người sử dụng, quy trình giám sát lộ trình & tình trạng hàng hóa cũng được chú trọng. Phần mềm được tư vấn, kiểm tra chất lượng bởi Hanel Software - một trong những đơn vị phát triển phần mềm hàng đầu Việt Nam hiện nay.

    Bằng sự đầu tư đồng bộ, có chiều sâu, CityExpress được kỳ vọng sẽ mang lại "bộ mặt mới" cho dịch vụ chuyển phát nhanh, giúp khách hàng có thêm một lựa chọn phù hợp trong lĩnh vực chuyển phát - giao nhận. Với nhu cầu ngày càng đa dạng, sự ra đời của CityExpress là một tín hiệu tích cực trong lĩnh vực chuyển phát nhanh hàng hóa tại Việt Nam.
     
: city express
Đang tải...