Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cái kết gây sốc của bộ phim "Người Phán Xử"

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi banthe24hvn, 14/06/2017.

  1. banthe24hvn

    banthe24hvn Thành viên mới

    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Bộ phim “Người phán xử” đang đi vào những chặng đường cuối. Khán giả vô cùng tò mò về kết cục của bộ phim này ra sao thì mới đây một số hình ảnh được cho là kết thúc phim hé lộ cái kết đẫm máu của nhân vật Lê Thành cùng tập đoàn Phan Thị.

    Người phán xử là bộ phim truyền hình Việt Nam về đề tài tội phạm, hành động, đấu trí hiện đang làm mưa làm gió màn ảnh Việt. Dù đã đi được nửa chặng đường, cùng nhiều diễn biến gay cấn và sự thay đổi "bộ máy" so với những tập đầu nhưng sức hút của bộ phim vẫn không hề thuyên giảm.

    Xem thêm: Sao Việt tuần qua

    Dựa theo diễn biến phim những tập trước, Lê Thành rất có thể sẽ được ông trùm Phan Quân ngày càng tin tưởng và giao cho những nhiệm vụ quan trọng. Tuy nhiên, một số hình ảnh rò rỉ được cho là ảnh chụp kịch bản tập 46 (tập cuối) của phim khiến người xem không khỏi bàng hoàng. Liệu những tình tiết bị rò rỉ sẽ là cái kết của bộ phim kịch tính này?

    Theo các hình ảnh được hé lộ thì thân thế của Lê Thành (Hồng Đăng) đã khiến nhiều người tranh cãi. Theo đó, ông trùm Phan Quân (NSND Hoàng Dũng) đã đau đớn thốt lên: "Mày không phải con tao".

    [​IMG]

    Chưa hết hoang mang thì xuất hiện hình ảnh Thế Chột cầm con dao nói với một người nào đó rằng: "Nếu con không tin, cứ lấy bao nhiêu máu cũng được" đang gây tò mò trong cộng đồng người hâm mộ. Liệu Thế Chột đang ám chỉ Lê Thành hay Phan Hải là con ruột của ông?

    [​IMG]
    [​IMG]
    Theo cái kết được hé lộ thì tập đoàn Phan Thị lại bị đe dọa khi có kẻ cài bom. Phan Quân nghi ngờ Lê Thành chính là kẻ chủ mưu bởi anh không phải là con trai mình. Trong lúc Lê Thành đang cố gắng lôi tờ giấy xét nghiệm ADN ra để chứng minh thì ông trùm lại tưởng anh đang rút súng và nổ súng bắn trước.

    [​IMG]
    [​IMG]
    Chưa bàn đến độ xác thực của quyển kịch bản nhưng nếu đối chiếu theo bản gốc thì kết thúc phim này rất giống. Trong Ha Borer, ông trùm cũng giết chết đứa con rơi vì trúng kế ly gián của kẻ thù, tưởng nó là con của địch.
    Xem thêm: Sao Âu Mỹ
    Tuy nhiên, tất cả chỉ là sự suy đoán của khán giả dành cho bộ phim này. Những tình tiết mới nhất cũng như kết thúc phim sẽ được phát sóng lúc 21h30 ngày thứ 4 & thứ 5 hàng tuần trên VTV3.

    Theo Tinnhanh365.vn​
     
Đang tải...