Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cài win tại nhà hà nội gọi 0986035756 có mặt sau 20 phút

Thảo luận trong 'Phụ kiện máy tính' bắt đầu bởi ngoc0301, 29/12/2018.

  1. ngoc0301

    ngoc0301 Thành viên mới

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    4
    Giới tính:
    Nam
    CÀI WIN TẠI NHÀ HÀ NỘI GỌI 0986035756 CÓ MẶT SAU 20 PHÚT


    SĐT: 098.603.5756 – 090.222.7591



    Công ty TNHH TM&DV Máy văn phòng Ngọc Anh xin trân trọng kính chào quý khách.





    [​IMG]



    Bản đồ cài win tại nhà







    GIỚI THIỆU DỊCH VỤ CÀI WIN TẠI NHÀ


    Công ty TNHH TM&DV Máy văn phòng Ngọc Anh hiện đã và đang là một địa chỉ uy tín và đáng tin cậy cho nhiều khách hàng về dịch vụ cài win máy tính tại nhà. Chúng tôi với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, lại tận tâm và nhiệt tình luôn sẽ mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Đến với dịch vụ cài win tại nhà của chúng tôi không chi sửa về phần cứng mà chúng tôi còn cài các phần mềm. Đặc biệt là cài Windows, Cài win tại nhà Hà Nội là rất cần thiết để quý khách có thể sử dụng máy tính, bới hầu hết máy tính hiện nay tường hay xảy ra lỗi win và bản win hết hạn. So với việc mỗi lần như vậy phải mang máy tính cửa hàng để cài win thì bây giờ quý khách chỉ cần ngồi nhà và gọi ngay dịch vụ cài win tận nơi của chúng tôi, nhân viên của chúng tôi sẽ có mặt nhanh nhất tại nhà để cài win cho quý khách. Như vậy không phải bước chân ra khỏi nhà mà máy tính vẫn được cài lại win tại nhà, rất tiện lợi khi sử dụng dịch vụ cài lại win tận nơi.







    DỊCH VỤ CÀI WIN TẬN NƠI HÀ NỘI


    Cài đặt Windows tại nhà: các bản win mới nhất từ windows xp, windows 7, windows 8.1, windows 10 mới nhất



    Tích hợp hệ thống làm cho windows chạy mượt và ổn định hơn, CÀI ĐẶT WIN TẠI NHÀ HÀ NỘI chắc chắn sẽ mang lại cho quý khách sự hài lòng bao gồm chất lượng và tốc độ dịch vụ



    Cài đặt phần mềm theo yêu cầu, bẻ khóa phần mềm, bẻ khóa windows



    Dịch vụ kích hoạt windows bản quyền không bị bắt bẻ khóa lại, dịch vụ này sẽ được hồ trợ miễn phí hoàn toàn khi trước đó quý khách hàng đã sử dụng dịch vụ cài win tại nhà







    PHƯƠNG PHÁP CÀI WIN TẠI NHÀ KHU VỰC HÀ NỘI CỦA CÔNG TY CHÚNG TÔI:


    -Sau khi nhận được điện thoại từ quý khách hàng về việc yêu cầu cài lại win tại nhà Hà Nội nhân viên kỹ thuật sẽ gọi điện lại hẹn lịch với khách hàng và đến đúng lịch đã hẹn của khách hàng.



    -Sau khi đến địa chỉ nhà khách hàng hoặc cơ quan nhân viên kiểm tra lại tình trạng máy, phương án sửa chữa cài đặt, Báo giá thành cài win tại nhà.



    -Khách hàng đồng ý giá thành, phương thức sửa chữa nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành công việc sửa chữa cài đặt máy vi tính, thay thế vật tư.



    -Hoàn thành công việc kỹ thuật sẽ thông báo cho khách hàng kiểm tra lại tình trạng máy sau khi sửa chữa thay thế,cài đặt lại windows.



    -Khách hàng đồng ý công việc cài windows tại nhà hoàn thành nhân viên sẽ viết phiếu thu kiêm bảo hành và thanh toán để hoàn thiện nốt thủ tục cài win tận nơi.



    -Dịch vụ cài win tại nhà là một dịch vụ tiện lợi cho nhiều khách hàng. Vì hầu như máy tính của quý khách hàng cứ sau một thời gian là lại phải đi cài lại win do bị lỗi hay hết bản hạn, với lỗi đó không đi cài đặt lại win thì không sử dụng được mà mang đi cài lại win thì tốn thời gian. Vì vậy quý khách không cần phải lo lắng vấn đề đó nữa, hãy đến với dịch vụ cài máy vi tính tại nhà của chúng tôi, máy tính của quý khách sẽ được cài win ngay tại nhà mình mà không cần vận chuyển và đi lại nhiều.









    Liên hệ: Công ty TNHH TM&DV Máy văn phòng Ngọc Anh chuyên: Cài win tại nhà



    Đ/c: Công ty luôn có kỹ thuật viên túc trực để cài win tại nhà tại các quận của thành phố Hà Nội.



    SĐT: 098.603.5756 – 090.222.7591





    Xin chân thành cảm ơn quý khách hàng cần dịch vụ cài đặt win tại nhà đã quan tâm!





    >>> Tìm hiểu thêm: Dịch vụ cài win tại nhà khu vực QUẬN ĐỐNG ĐA



    Sửa máy tính tại nhà quận Hà Đông





    CÀI WIN TẠI NHÀ
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...