Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cẩm nang vivu Phan Thiết bung xõa toẹt ga cho hè thêm sội động

Thảo luận trong 'Công ty du lịch' bắt đầu bởi fiditourbinh88, 19/06/2018.

  1. fiditourbinh88

    fiditourbinh88 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    177
    Đã được thích:
    7
    Giới tính:
    Nam
    Du lịch Phan Thiết xinh đẹp và bình yên là điểm đến cho hành trình trốn khỏi thành phố ồn ào, nhóm bạni Sài thành đã có những trải nghiệm hấp dẫn....

    Tháng 7 và tháng 8 là thời điểm thích hợp nhất để đến Phan Thiết. Thời tiết khô ráo, trời nhiều mây, biển trong xanh tuyệt đẹp, bạn có thể trải nghiệm và ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ bên bạn bè.

    [​IMG]

    Về phương tiện, tôi kiểm tra lại các bộ phận động cơ, vỏ lốp xe và các đèn tín hiệu (đèn, xi nhan, còi…). Ngoài ra, tôi chuẩn bị thêm xăng dự phòng cho chuyến đi vì cung đường ven biển ít trạm xăng.

    [​IMG]

    Xuất phát từ Suối Tiên (TP.HCM), tôi đi theo Quốc lộ 1A qua cầu Đồng Nai, rẽ phải vào Quốc lộ 51 và đi qua đường Võ Nguyên Giáp. Sau đó, tôi quay trở lại quốc lộ 1A đi thẳng đến cổng chào Tân Nghĩa, đi theo đường Cách mạng tháng 8 (QL55) đến La Gi nghỉ trưa và ăn uống tại đây.

    Hành trình di chuyển.

    [​IMG]
    Gỏi cuốn cá trích: Mùi vị rất lạ và ngon miệng. Một đĩa gỏi cuốn rất nhiều đồ. Tôi ăn ở quán ven đường Nguyễn Hữu Tiến với giá 25.000 đồng/phần.
    [/FONT]
    [​IMG]

    Nguồn ảnh từ @fuuvii_v

    Bánh căn Phan Thiết: Món ăn rất đáng để thử khi đến đây. Địa chỉ quán ở 168 Thủ Khoa Huân, TP Phan Thiết.

    [​IMG]

    Nguồn ảnh từ @_kim.cham

    Ngoài ra, quán Yan Nếp XQ - Nhậu Bình Dân có các loại xiên que, đồ nướng, đồ ăn vặt mang hương vị biển với giá cả tốt mà phục vụ rất ổn nữa. Địa chỉ quán tại R4 Tôn Đức Thắng, TP Phan Thiết. Chi phí cho chuyến đi 2 ngày của tôi chỉ hết 600.000 đồng với 200.000 đồng tiền xăn, 60.000 đồng dorm và ăn uống vui chơi vài địa điểm khoảng 340.000 đồng.

    Cảm nhận về chuyến đi độc hành phượt Phan Thiết

    [​IMG]

    Nguồn ảnh từ @whatmarketing

    Phan Thiết là vùng đất phù hợp để thư giãn, nghỉ ngơi. Người dân ở đây đa phần hiếu khách, niềm nở trò chuyện và giúp đỡ người từ vùng khác đến như tôi. Và quan trọng nhất, Phan Thiết sở hữu những điểm đến xinh đẹp, thơ mộng. Những món ăn ngon cùng cảnh đẹp miền biển này đã giúp tôi vơi đi bao mệt mỏi, u sầu trong cuộc sống thường nhật. Nếu có cơ hội, bạn đừng ngại xách ba lô lên và trải nghiệm những cung đường thế này, chắc chắn sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ của tuổi trẻ.


    Gợi ý khách sạn nên đặt phòng khách sạn Phan Thiết giá tốt
    Mũi Né được mệnh danh là thủ đô của resort nên nơi đây có những khu nghỉ dưỡng ven biển tuyệt đẹp rất thích hợp để chụp ảnh. Lợi thế khi chọn resort làm phông nền cho ảnh là bạn không phải mất quá nhiều thời gian di chuyển mà vẫn có được những bức ảnh lung linh, đa phong cách. Một vài resort ở Phan Thiết có thể dùng làm background cho những bức ảnh lung linh của bạn như The Cliff Resort & Residences Phan Thiết Vietnam, Victoria Phan Thiết Resort, Mũi Né Bay Resort, Pandanus Resort Mũi Né…

    Đôi nét về Khách sạn TTC Premium Phan Thiết 4 sao[/FONT]
    [​IMG]

    Khách sạn TTC Premium Phan Thiết

    Chỗ nghỉ này cách bãi biển 1 phút đi bộ. Khách sạn TTC Premium Phan Thiết tọa lạc tại Thành phố Phan Thiết. Nơi đây nhìn ra biển, dãy núi lửa thời xưa và thành phố. Từ khách sạn, quý khách đi bộ một quãng ngắn là tới các nhà hàng cũng như cửa hàng và lái xe 5 phút là tới Ga Tàu Phan Thiết. Khách sạn nằm đối diện Bãi biển Đồi Dương và cách khu du lịch Mũi Né 15 km. Các phòng tại Khách sạn TTC Premium Phan Thiết có truyền hình vệ tinh màn hình phẳng và tầm nhìn toàn cảnh đại dương. Khách được cung cấp dịch vụ ăn uống ngay tại phòng suốt 24 giờ...

    Lưu ý: Đây là 1 phần của bài viết, xem nội dung chi tiết tại link: t.co/uHGdqPvsVC
     
Đang tải...